ชุดเจ้าสาว ชุดเจ้าสาว นาตาลี เดวิด นาตาลี เดวิด ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

เบื้องหลัง ชุดเจ้าสาว นาตาลี เดวิด ขอมีส่วนร่วมออกแบบ ซ่อนรายละเอียดไว้เพียบ

เจ้าสาวคนสวย ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 นาตาลี เดวิด เปิดตัวในงานพิธีช่วงเช้า ด้วยชุด 2 แบบ 2 สไตล์ จากห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ และยังมีส่วนร่วมในการออกแบบชุดพิธีรดน้ำอีกด้วย…

Home / แฟชั่น / เบื้องหลัง ชุดเจ้าสาว นาตาลี เดวิด ขอมีส่วนร่วมออกแบบ ซ่อนรายละเอียดไว้เพียบ

เจ้าสาวคนสวย ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 นาตาลี เดวิด เปิดตัวในงานพิธีช่วงเช้า ด้วยชุด 2 แบบ 2 สไตล์ จากห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ และยังมีส่วนร่วมในการออกแบบชุดพิธีรดน้ำอีกด้วย บอกเลยว่ารายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แต่เต็มไปด้วยความหมายถูกซ่อนไว้ในชุดเพียบ

รายละเอียดชุดงานหมั้น

ชุดไทยจักรพรรดินุ่งสดแบบโบราณแท้ โทนสีเขียวมรกต แต่งด้วยสไบสีเหลืองทอง ปักลวดลายสุดวิจิตรบรรจง ตระการตา มีความเก๋จากชุดไทยทั่วไปเพราะปักตัวอักษรย่อ น.อ. ซึ่งย่อมาจากชื่อของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวอีกด้วย ส่วนเครื่องประดับนั้นได้อาจารย์ ไพโรจน์ สืบสาม ผู้ชำนาญการเรื่องเครื่องประดับโบราณแบบชาววังโดยแท้ เป็นผู้ออกแบบให้ทั้งหมด

ชุดพิธีรดน้ำ แบบไทยประยุกต์

เจ้าสาวมาในลุคสีขาวสุดงามตา ซึ่งงานนี้ได้ร่วมออกแบบกับดีไซน์เนอร์ของห้องเสื้อ ไอเดียเกิดจากเจ้าสาวอยากให้มีการผสมผสาน ระหว่างไทยกับตะวันตกเข้าด้วยกัน โดยการเลือกใช้ผ้าไหมยกลำพูน ยกใหญ่ และลูกไม้ฝรั่งเศสในการตัดเย็บ

ด้านบนออกแบบเป็นแขนยาว ผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสซีทรูสีขาว เพิ่มดีเทลด้วยผ้าโอบไหล่ ที่ทำจากผ้าไหมยกลำพูนสีขาวแบบเดียวกัน ประดับด้วยเข็มกลัดเงินที่ทำขึ้นพิเศษจากทางห้องเสื้อโดยเฉพาะ โดยมีอักษรย่อ VC ซึ่งเป็นตัวย่อของชื่อห้องเสื้อ Vanus Couture – วนัช กูตูร์

ชุดเจ้าสาว นาตาลี เดวิด

นอกจากนี้ทางห้องเสื้อได้ให้ทางแบรนด์ saran จัดทำต่างหูขึ้นเป็นพิเศษ เป็นลายดอกรักระย้าสีเงิน เพื่อให้เหมาะกับชุดของสาวนาตาลีโดยเฉพาะ โดยมูลค่ารวมของชุดงานเช้าทั้ง 2 ชุดนี้ รวมแล้วกว่า 400,000 บาท

ออกแบบโดยดีไซเนอร์ : สรรค์ สุดเกตุ
ห้องเสื้อ Vanus Couture – วนัช กูตูร์