Miss Universe 2019 Miss Universe Chile Miss-Universe นางงามชิลี นางงามอเมริกา ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส 2019 มิสยูนิเวิร์สชิลี มิสยูนิเวิร์สชิลี 2019

มิสยูนิเวิร์สชิลี 2019 สาวอาสาสมัครดับเพลิง คู่แข่งสายแข็ง ฝั่งอเมริกา

ไม่ใช่แค่นางงามเอเชียเท่านั้นนะจ๊ะ ที่เป็นสายแข็ง แต่ยังมีคู่แข่งฝั่งอเมริกาที่น่ากลัวไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ มิสยูนิเวิร์สชิลี ที่ปีนี้สวยโดดเด่นมากๆ ทักษะการเดินก็ดี และที่สำคัญโปรไฟล์ไม่ธรรมดาอยู่นะ Geraldine González สาวสวยหน้าคมวัย 19 ปี สูง 175…

Home / แฟชั่น / มิสยูนิเวิร์สชิลี 2019 สาวอาสาสมัครดับเพลิง คู่แข่งสายแข็ง ฝั่งอเมริกา

ไม่ใช่แค่นางงามเอเชียเท่านั้นนะจ๊ะ ที่เป็นสายแข็ง แต่ยังมีคู่แข่งฝั่งอเมริกาที่น่ากลัวไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ มิสยูนิเวิร์สชิลี ที่ปีนี้สวยโดดเด่นมากๆ ทักษะการเดินก็ดี และที่สำคัญโปรไฟล์ไม่ธรรมดาอยู่นะ

Geraldine González สาวสวยหน้าคมวัย 19 ปี สูง 175 ซม. เธอกำลังศึกษาอยู่ในคณะนิติศาสตร์ ปัจุบันเป็นนางแบบ และอาสาสมัครดับเพลิง ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว เธอออกเดินตามความฝันบนเวทีมิสยูนิเวิร์สชิลีเช่นกัน แต่ก็ยังไปไม่ถึงฝั่งฝัน เป็นได้แค่รองอันดับ 2 เท่านั้น ปีนี้เธอเลยกลับมาแก้ตัวใหม่ และเธอก็ทำได้ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สชิลี 2019 ไปสำเร็จ

ตั้งแต่ส่งนางงามเข้าประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ในปี 1952 ชิลีเคยได้มงกุฎใหญ่ไป 1 ครั้งในปี 1987 ก็คือ Cecilia Carolina Bolocco Fonck จากนั้นเราก็ได้ยินชื่อของประเทศชิลีเข้ารอบลึกอีกครั้ง จนคว้าตำแหน่งรองอันดับ 3 ไปในปี 1990 โดย Uranía Haltenhoff Nikiforos และล่าสุดกับการเข้ามาเป็นท็อป 15 คนสุดท้ายในปี 2004

ต้องยอมรับเลยว่า ปีนี้นางงามของชิลีมาแรงมากจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นตัวเต็งของฝั่งอเมริกาเลยก็ว่าได้ งานนี้เราต้องมาจับตามองพัฒนาการของผู้หญิงคนนี้กันแล้วล่ะค่ะ

มิสยูนิเวิร์สชิลี 2019
มิสยูนิเวิร์สชิลี

คลิป > เปิดคำถามบนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เจอแบบนี้ สาวๆ จะตอบว่าอะไรกัน

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : misschileuniverso / geraldinegonzam