ความรักเป็นสิ่งที่ดี ถ้าไม่ดี แสดงว่ามันไม่ถูกต้อง นี่แหละความรักฉบับ วี วิโอเลต

ผู้หญิงทุกคนคงต้องเคยมีโมเม้นต์สีชมพู หวานๆ แบบที่เขาเรียกกันว่า “ความรัก” กันมาแล้วทั้งนั้นแหละ ยิ่งช่วงที่อินเลิฟมากๆ ก็จะรู้สึกได้รับพลังงานทางด้านบวก ทำอะไรก็มีกำลังใจไปหมด แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ความรักไม่ได้ให้แค่พลังทางบวกกับเราแล้ว โลกมันก็จะดูเหมือนหม่นๆ เทาๆ ลงไปบ้าง ซึ่งนั่นก็เป็นสัญญาณเตือนให้กับคุณสาวๆ ได้เป็นอย่างดีว่าอะไรจะเกิดขึ้น และควรทำอย่างไรต่อไป…

Home / แฟชั่น / ความรักเป็นสิ่งที่ดี ถ้าไม่ดี แสดงว่ามันไม่ถูกต้อง นี่แหละความรักฉบับ วี วิโอเลต

ผู้หญิงทุกคนคงต้องเคยมีโมเม้นต์สีชมพู หวานๆ แบบที่เขาเรียกกันว่า “ความรัก” กันมาแล้วทั้งนั้นแหละ ยิ่งช่วงที่อินเลิฟมากๆ ก็จะรู้สึกได้รับพลังงานทางด้านบวก ทำอะไรก็มีกำลังใจไปหมด แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ความรักไม่ได้ให้แค่พลังทางบวกกับเราแล้ว โลกมันก็จะดูเหมือนหม่นๆ เทาๆ ลงไปบ้าง ซึ่งนั่นก็เป็นสัญญาณเตือนให้กับคุณสาวๆ ได้เป็นอย่างดีว่าอะไรจะเกิดขึ้น และควรทำอย่างไรต่อไป ลองมาฟังมุมมองความรักเจ๋งๆ ของสาวร่างเล็ก แต่เสียงทรงเสน่ห์อย่าง วี วิโอเลต วอเทียร์ กันดูไหม ว่ามุมมองความรักของเธอนั้นเป็นอย่างไร

ส่วนตัวแล้ววีเชื่อว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี เพราะวีได้รับความรักจากครอบครัวและเพื่อนๆ มาโดยตลอด เพราะฉะนั้นถ้ามันไม่ดี แสดงว่ามันไม่ถูกต้อง

(มุมมองความรัก ฉบับ วี วิโอเลต >> คลิก)

มุมมองความรักของ วี วิโอเลต

วี วิโอเลต
วี วิโอเลต
วี วิโอเลต

รูปภาพจาก IG : violettewautier