ทาลิปสติกสีแดง ลิปสติก ลิปสติกสีแดง

บิวตี้ซีเคร็ต! สาวๆ รู้ไหม ทาลิปสติกสีแดง มีข้อดีอย่างไรบ้าง?

ลิปสติกสีแดง เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ จะต้องมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้อย่างแน่นอน สาวๆ รู้ไหมคะว่า นอกจากสีชมพูหรือสีโทนนู้ดต่างๆ แล้ว ลิปสติกสีแดงก็เป็นสีคลาสสิกอีกสีหนึ่ง ที่หยิบขึ้นมาทาเมื่อไหร่ก็ไม่ดูเชย แถมยังทำให้เรามีบุคลิกที่ดูมั่นใจขึ้นอีกด้วย ข้อดีของการทาลิปสติกสีแดง 1. สีคลาสสิกไม่เคยตกเทรนด์ อย่างที่สาวๆ ทราบกันดีอยู่แล้วว่า…

Home / แฟชั่น / บิวตี้ซีเคร็ต! สาวๆ รู้ไหม ทาลิปสติกสีแดง มีข้อดีอย่างไรบ้าง?

ลิปสติกสีแดง เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ จะต้องมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้อย่างแน่นอน สาวๆ รู้ไหมคะว่า นอกจากสีชมพูหรือสีโทนนู้ดต่างๆ แล้ว ลิปสติกสีแดงก็เป็นสีคลาสสิกอีกสีหนึ่ง ที่หยิบขึ้นมาทาเมื่อไหร่ก็ไม่ดูเชย แถมยังทำให้เรามีบุคลิกที่ดูมั่นใจขึ้นอีกด้วย

ข้อดีของการทาลิปสติกสีแดง

1. สีคลาสสิกไม่เคยตกเทรนด์

อย่างที่สาวๆ ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ลิปสติกสีแดงจะหยิบขึ้นมาทาเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหน มันก็ไม่เคยตกเทรนด์ แถมมันยังเข้ากับเสื้อผ้าแฟชั่นได้หลายสไตล์ เจ๋งสุดๆ

ทาลิปสติกสีแดง

2. โดดเด่น มีเสน่ห์ น่าค้นหา

พูดเลยว่าสาวๆ คนไหนที่ทาลิปสติกสีแดง จะดูสวยโดดเด่น เห็นมาแต่ไกล เดินไปไหนก็มีแต่คนมอง นอกจากจะให้ลุคที่เซ็กซี่แล้ว ยังมีเสน่ห์ ชวนให้ติดตาม น่าค้นหาอีกด้วยแหละเธอ แต่ทั้งนี้ก็ต้องเลือกเฉดสีของลิปสติกให้ถูกด้วยนะจ๊ะ

3. ฟันขาวอย่างไม่มีสาเหตุ

ข้อนี้นี่แหละที่สาวๆ เลิฟที่สุด หากใครที่ไม่ค่อยมั่นใจในรอยยิ้ม กลัวยิ้มแล้วจะเห็นฟันเหลืองๆ ให้ฟาดปากแดงไปเลยจ้า คราวนี้ฟันของคุณก็จะดูขาวขึ้นแบบไม่มีสาเหตุ

ทาลิปสติกสีแดง

4. เปลี่ยนลุคได้ว้าวที่สุด

สาวๆ คนไหนที่เคยชินกับการหยิบลิปสติกสีชมพู สีนู้ด สีส้ม หรือสีอื่นๆ มาทาบ่อยๆ แล้วอยากจะลองเปลี่ยนลุคให้ดูว้าวจนคนตะลึงได้ เราขอแนะนำลิปสติกสีแดงเลยค่ะ รับรองเลยว่ามันฉีกลุคสุดจำเจของคุณ แถมยังทำให้คุณดูมั่นใจขึ้นอีกด้วยนะ

5. เปรี้ยวได้ในวันป่วยๆ

ผู้หญิงมันก็ต้องมีอารมณ์อยากพักหน้า ขี้เกียจแต่งนงแต่งหน้าออกจากบ้านกันบ้าง และเมื่อวันนั้นมาถึง ขอแค่คุณหยิบลิปสติกสีแดง แล้วฟาดไปแรงๆ ที่ปาก รับรองเลยว่าไอเทมเดียวเอาอยู่ บวกกับการใส่แว่นดำเก๋ๆ สักอัน แค่นี้ก็ดูเป็นเซเลบขึ้นเลยมาแล้วจ้า

คลิป > เคล็ดลับ ทาปากแดงสวยแซ่บ สไตล์ โมเมพาเพลิน

เรียบเรียงโดย Women MThai Team