ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ราชวงศ์อังกฤษ เมแกน มาร์เคิล แฟชั่น เมแกน มาร์เคิล

หรูหราสุดแกลม ดัชเชสเมแกน สวมเดรส Valentino 3.3 แสน ร่วมงานแต่งแม่สื่อแม่ชัก

ถึงคราวงานแต่งพระสหายรักทั้งที มีหรือที่ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์จะพลาด งานนี้ดัชเชสจึงขอควงแขนเจ้าชายแฮร์รี่ พระสวามี บินลัดฟ้าไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อร่วมแสดงความยินดีในงานวิวาห์ของมิกกี้ เฮส เจ้าของบ่อน้ำมัน กับมิชา โนนู ดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน…

Home / แฟชั่น / หรูหราสุดแกลม ดัชเชสเมแกน สวมเดรส Valentino 3.3 แสน ร่วมงานแต่งแม่สื่อแม่ชัก

ถึงคราวงานแต่งพระสหายรักทั้งที มีหรือที่ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์จะพลาด งานนี้ดัชเชสจึงขอควงแขนเจ้าชายแฮร์รี่ พระสวามี บินลัดฟ้าไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อร่วมแสดงความยินดีในงานวิวาห์ของมิกกี้ เฮส เจ้าของบ่อน้ำมัน กับมิชา โนนู ดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน พระสหายสนิทที่เป็นแม่สื่อแม่ชัก ที่ทำให้พระองค์ทรงพบกับเจ้าชายแฮร์รี่ เป็นการตอบแทนสักหน่อย

เมแกน มาร์เคิล

ซึ่งงานนี้มีแขกระดับวีไอพี อาทิ เจ้าหญิงยูจีนี, อิวานก้า ทรัมป์, เจมส์ กอร์ดอน, เคที เพอร์รี่, ออร์แลนโด บลูม, คาร์ลี่ โคลส ที่ต่างจัดเต็มคอสตูม เพื่อมาร่วมแสดงความยินดีกับอย่างคับคั่ง

แต่ที่โดดเด่นสะดุดตา ก็ต้องยกให้ลุคสวยสง่าสุดแกรมของดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ที่ปรากฎตัวในชุดเดรสสีดำสุดหรูหรา ทรงแขนพอง แต่งคริสตัลทั้งชุด จากแบรนด์ Valentino ที่มีราคาสูงถึง 8,900 ปอนด์ หรือประมาณ 3.3 แสนบาทเลยทีเดียว! และแน่นอนว่าทันทีที่ภาพดัชเชสเมแกนปรากฎออกไป ก็ทำให้ชุดนี้ขายหมดเกลี้ยงในเวลาต่อมา เรียกได้ว่าสมกับเป็นผู้นำอิทธิพลทางแฟชั่นของสาวๆ ยุคนี้จริงๆ

สำหรับ มิชา โนนู ถือเป็นหนึ่งในพระสหายสนิทของดัชเชสเมแกน แต่ที่สำคัญคือเธอคือแม่สื่อแม่ชัก ที่ทำให้เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกนทรงรู้จักกันและเสกสมรสกันในที่สุด ซึ่งในวันสำคัญนั้นเธอและมิกกี้ ก็ได้มาร่วมยินดีในพิธีเสกสมรสของทั้งสองพระองค์ด้วย

เมแกน มาร์เคิล
โนนู และมิกกี้ เดินทางมาร่วมพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน เมื่อปี 2018

คลิป > #เรื่องเล่ารอบโลก จัดแสดงชุดเจ้าสาว “เมแกน” ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มาและภาพประกอบ www.thesun.co.uk