Miss Supranational Thailand Miss Supranational Thailand 2019 นางงาม 2019 นางงามไทย 2019 ประกวดนางงาม มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์

จากนางแบบสู่นางงาม แอน ตัวเต็ง คว้ามงกุฎ มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ 2019

เรียกได้ว่าเป็นไปตามคาดจริงๆ สำหรับการประกวด มิสซูปร้าเนชั่ลแนลไทยแลนด์ 2019 (Miss Supranational Thailand 2019) ที่สาวสวยคมลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว ตัวเต็งของการประกวดเป็นผู้คว้ามงกุฎไปในที่สุด แอน อายุ…

Home / แฟชั่น / จากนางแบบสู่นางงาม แอน ตัวเต็ง คว้ามงกุฎ มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ 2019

เรียกได้ว่าเป็นไปตามคาดจริงๆ สำหรับการประกวด มิสซูปร้าเนชั่ลแนลไทยแลนด์ 2019 (Miss Supranational Thailand 2019) ที่สาวสวยคมลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว ตัวเต็งของการประกวดเป็นผู้คว้ามงกุฎไปในที่สุด

มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ 2019
มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์

แอน อายุ 22 ปี ตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแสตมฟอร์ดอินเตอร์เนชั่นแนล ย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เธอได้เข้าสู่วงการนางแบบและเป็นที่รู้จักจากการประกวด The Face Thailand ซีซั่น 1 ซึ่งเธอเป็นลูกทีมของเมนเทอร์พลอย เฌอมาลย์ ตอนที่เธอถูกคัดออกก็เป็นที่น่าเสียดายมากๆ เพราะพัฒนาการของเธอกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว

งานนี้สาวแอนจะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย เดินทางไปประกวดมิสซูปร้าเนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศโปแลนด์ช่วงเดือนพฤศจิกายน 62 นี้ มาร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์ให้กับอีกหนึ่งสายสะพายไทยแลนด์กันนะคะ

คลิป > เปิดคำถามบนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เจอแบบนี้ สาวๆ จะตอบว่าอะไรกันบ้าง?

เรียบเรียงโดง Women MThai Team

รูปภาพจาก : oatnutphon / porxild / the face thailand