Premier Watch & Jewellery Expo ญาญ่า อุรัสยา นาฬิกาเพชร เครื่องเพชร

ดั่งสตรีชั้นสูง ญาญ่า เปิดตัวเครื่องเพชร 400 ล้าน และนาฬิกาสุดหรู

แสบตากันไปทั้งงาน เมื่อนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาปรากฏตัวด้วยเครื่องเพชรระยิบระยับ และชุดสีขาวฟูฟ่อง จนหลายคนสงสัยว่าเครื่องเพชรที่สวมใส่มานั้น มีมูลค่าเท่าไหร่ เครื่องเพชร มูลค่า 400 ล้าน เป็นคอลเลกชั่น The…

Home / แฟชั่น / ดั่งสตรีชั้นสูง ญาญ่า เปิดตัวเครื่องเพชร 400 ล้าน และนาฬิกาสุดหรู

แสบตากันไปทั้งงาน เมื่อนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาปรากฏตัวด้วยเครื่องเพชรระยิบระยับ และชุดสีขาวฟูฟ่อง จนหลายคนสงสัยว่าเครื่องเพชรที่สวมใส่มานั้น มีมูลค่าเท่าไหร่

ชุดจากแบรนด์ INSOMNIA BY VARA

เครื่องเพชร มูลค่า 400 ล้าน เป็นคอลเลกชั่น The Graceful ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก บุคลิคของสาวสังคมสุดสง่า เปี่ยมเสน่ห์ มองโลกในแง่ดี พร้อมที่จะค้นพบสิ่งใหม่ และใช้ชีวิตแบบเต็มที่ในโลกกว้าง

โดดเด่นด้วยการนำเพชรเม็ดงามอันเปล่งประกายเจิดจรัส มาประดับบนพลอยไพลินที่เจียระไนอย่างประณีตบรรจง ตัวเรือน 18K White Gold น้ำหนักรวม 136 กรัม ประดับด้วย ไพลิน น้ำหนัก 162 กะรัต และเพชร น้ำหนัก 167 กะรัต

นาฬิกา เพียเจต์ แบรนด์นาฬิกาชั้นสูงจากฝรั่งเศส ใช้เวลากว่า 1,000 ชั่วโมง ในการรังสรรค์ ฝังเพชรและอัญมณีรอบตัวเรือน โดยช่างชำนาญการ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนางแบบในยุค 70 และที่สำคัญในประเทศไทยมีจำหน่ายเพียง 1 เรือนเท่านั้น ในงาน “Central | ZEN World’s Premier Watch & Jewellery Expo Central world”

ญาญ่า อุรัสยา

ขอบคุณรูปภาพจาก KIPUN