นางงาม 2019 นางงามไทย นางงามไทย 2019 ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ มิสไทยแลนด์เวิลด์

รวม นางงามไทย 2019 ไปประกวดต่อเวทีไหนบ้าง ตรงนี้มีคำตอบ!

ยืนหนึ่งในเรื่องของการประกวดนางงามมากๆ สำหรับบ้านเรา ที่ปีนี้ก็ได้ตัวแทน นางงามไทย ที่ทั้งสวยแล้วก็มีศักยภาพไม่น้อยเลยทีเดียว เพื่อไม่ให้เป็นการสับสนนะคะว่า เอ๊ะ!? สาวงามคนนี้มาจากเวทีอะไร จะไปประกวดเวทีไหนต่อ วันนี้เดี๋ยว Women MThai จะมาแยกให้ฟังเองค่ะ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ วินาทีที่ชื่อของ…

Home / แฟชั่น / รวม นางงามไทย 2019 ไปประกวดต่อเวทีไหนบ้าง ตรงนี้มีคำตอบ!

ยืนหนึ่งในเรื่องของการประกวดนางงามมากๆ สำหรับบ้านเรา ที่ปีนี้ก็ได้ตัวแทน นางงามไทย ที่ทั้งสวยแล้วก็มีศักยภาพไม่น้อยเลยทีเดียว เพื่อไม่ให้เป็นการสับสนนะคะว่า เอ๊ะ!? สาวงามคนนี้มาจากเวทีอะไร จะไปประกวดเวทีไหนต่อ วันนี้เดี๋ยว Women MThai จะมาแยกให้ฟังเองค่ะ

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

นางงามไทย 2019

วินาทีที่ชื่อของ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น ว่าเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนใหม่ บอกเลยว่าใจมามากๆ เพราะผู้หญิงคนนี้เต็มไปด้วยความสวย ทัศนคติดี ภาษาเริ่ด ความสามารถหลากหลาย บวกกับโครง We Are One by Fahsai ที่เธอทุ่มเททำด้วยหัวใจจริงๆ ทั้งหมดนี้จึงทำให้เธอเป็นคู่แข่งที่น่าจับตามองบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2019 มากๆ บางโพลก็บอกว่าเธอมีศักยภาพมากพอที่จะคว้ามงกุฎที่ 3 กลับบ้านได้เลยทีเดียว โดยการประกวดจะจัดขึ้นในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2562

มิสไทยแลนด์เวิลด์

นางงามไทย 2019

แม้จะโดนกระแสวิพากย์วิจารณ์อยู่บ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรมาทำลายความสตรองและทัศนคติดีๆ ของ เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ ได้เลย เธอยังคงยืนหยัดที่จะสู้ พัฒนาและพิสูจน์ตัวเองว่าเธอก็มีศักยภาพมากพอที่จะไปเฉิดฉาดบนเวที มิสเวิลด์ 2019 ที่จะจัดประกวดขึ้นในต้นเดือนธันวาคม ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

มิสแกรนด์ไทยแลนด์

นางงามไทย 2019

โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ เป็นนางงามอีกคนหนึ่งที่มีกระแสวิพากย์วิจารณ์ไม่น้อย เธอเองจะเป็นตัวแทนของไทยไปประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศเวเนซุเอลา ช่วงเดือนตุลาคม 2562 ที่จะถึงนี้ เรียกได้ว่าตอนนี้ก็ทุ่มเทกับการฝึกฝนอย่างเต็มที่มากๆ

นางสาวไทย

สำหรับสาวงามที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนพฤศจิกายน 62 นี้ ก็คือ บิ๊นท์ สิรีธร สีห์อร่ามวัฒน์ สาวเภสัชกร จากมหาวิทยาลัยมหิดล

มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์

มิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์

สาวสวยคมดีกรีลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว เธอคือตัวแทนของสายสะพายไทยแลนด์ ที่จะสู้บนเวทีมิสซูปร้าเนชั่นแนล ที่ประเทศโปแลนด์ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้ ซึ่งก่อนหน้านั้น 5 ปี เธอนี่แหละคือผู้เข้าแข่งขัน The Face Thailand ซีซั่น 1 ทีมพลอย เฌอมาลย์

มิสทัวริซึมอินเตอร์เนชันแนล 2019

ส้มโอ ชมพูนุท พึ่งผล รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 เป็นตัวแทนในนามประเทสไทยเข้าร่วมการประกวด มิสทัวริซึมอินเตอร์เนชันแนล 2019 ที่ประเทศมาเลเซีย ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2562 – 10 พศจิกายน 2562 มารอลุ้นกันค่ะว่าเธอจะคว้ารางวัลอะไรกลับมาฝากคนไทยบ้าง

มิสยูไนเต็ดคอนติเนนต์

อีกหนึ่งสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ตุ๊กตา มณีรัตน์ แดงประเสริฐ รองอันดับ 3 เธอได้เป็นตัวแทนของประเทศไปประกวดในเวที มิสยูไนเต็ดคอนติเนนต์ 2019 ในช่วงกลางเดือนกันยายน 2562 นี้ ที่ประเทศเอกวาดอร์ และเธอก็ไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ ค่ะ ด้วยศักยภาพของเธอ ทำให้เธอได้ตำแหน่งรองอันดับ 3 มิสยูไนเต็ดคอนติเนนต์ 2019 กลับมา

มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส

สวยแบบไม่ค้านสายตาเลยจริงๆ สำหรับ เดียร์ ฤทัยปรียา เนื่องลี มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ที่จะเป็นตัวแทนของไทยไปประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 บอกเลยว่าเมื่อปีที่แล้วรุ่นพี่อย่าง เอสม่อน กัญญ์วรา แก้วจีน ได้เป็นรองอันดับ 1

มิสโกลบ

แตงกี้ ศิริรัตน์ ณะอุบล มิสแกรนด์อุบลราชธานี 2019 ได้รับการแต่งตั้งจากกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ให้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด The Miss Globe 2019 ในระหว่างวันที่ 6-22 ตุลาคม 2562 ณ ประเทศแอลเบเนีย และเธอก็คว้ารางวัลพิเศษ “Miss Dream Girl”  กลับมาฝากคนไทย ซึ่งตอนที่เธอประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ก็ได้เข้ารอบเป็น 10 คนสุดท้าย

มิสเอิร์ธไทยแลนด์

ชุดประจำชาติ

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ อีกหนึ่งนางงามนักสู้ของไทย ที่เตรียมไปสู้บนเวทีมิสเอิร์ธ ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้เช่นกัน

คลิป > แฟนคลับเฮสนั่น! วินาที มงลง ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

คลิป > เกรซ นรินทร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 กับมุมมองความแตกต่างและการโดนบูลลี่ในสังคม

เรียบเรียงโดย Women MThai Team