ตัดเย็บเสื้อผ้า ตัดเสื้อให้ลูก

คุณแม่หัวใจ D.I.Y นำวัสดุเหลือใช้ แปลงโฉมตัดเย็บ เป็นเดรสสุดน่ารักให้ลูกสาว

คุณแม่ Becky Lawrence วัย 32 ปี จากประเทศอังกฤษ ผู้รักการตัดเย็บและการออกแบบ ปิ๊งไอเดียนำวัสดุเหลือใช้ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นผ้านวมผืนเก่า ผ้าม่านอาบน้ำ ปลอกหมอน รวมไปถึงเสื้อผ้าตัวเก่าของเธอ มาดีไซน์ตัดเย็บใหม่ให้ลูกสาวได้สวมใส่ ที่สำคัญประหยัดเงินไปกว่า…

Home / แฟชั่น / คุณแม่หัวใจ D.I.Y นำวัสดุเหลือใช้ แปลงโฉมตัดเย็บ เป็นเดรสสุดน่ารักให้ลูกสาว

คุณแม่ Becky Lawrence วัย 32 ปี จากประเทศอังกฤษ ผู้รักการตัดเย็บและการออกแบบ ปิ๊งไอเดียนำวัสดุเหลือใช้ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นผ้านวมผืนเก่า ผ้าม่านอาบน้ำ ปลอกหมอน รวมไปถึงเสื้อผ้าตัวเก่าของเธอ มาดีไซน์ตัดเย็บใหม่ให้ลูกสาวได้สวมใส่ ที่สำคัญประหยัดเงินไปกว่า 30,000 บาท

คุณแม่ Becky เล่าให้ว่า สกิลตัดเย็บของเธอมันเริ่มต้นเมื่อ 3 ปีก่อน เมื่อได้ไปเจอชุดอุปกรณ์ตัดเย็บของแม่สามี เธอจึงเริ่มต้นเรียนรู้วิธีการตัดเย็บเสื้อผ้าต่างๆ จาก Youtube จนตอนนี้สามารถตัดเย็บเสื้อผ้าได้หลายแบบ หลายสไตล์เลยล่ะ

โดยแต่ละชุดที่คุณแม่ Becky ตัดเย็บให้ลูกสาวทั้งสองนั้น ใช้งบไปพียง 15 ปอนด์ หรือประมาณ 570 บาทเท่านั้น ซึ่งถ้าไปซื้อชุดใหม่ก็ต้องเสียเงินถึง 100 ปอนด์ หรือราว 3,800 บาทเชียวล่ะ นอกจากนี้ เธอยังออกแบบและตัดชุดสำหรับไปงานต่างๆ ด้วยตัวเองอีกด้วย

“ฉันชอบออกแบบ และเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ มากๆ เลยล่ะ หวังว่าในอนาคต ฉันจะมีธุรกิจเสื้อผ้าที่เกิดจากฝีมือของตัวเองเหมือนกันนะ”

ลองไปดูสไตล์เสื้อผ้าที่คุณแม่ Becky ออกแบบให้ลูกสาวสุดน่ารักของเธอกันเลยดีกว่าค่ะ….

จากผ้าม่านอาบน้ำกลายเป็นกระโปรงสวยๆ หวานๆ ให้สาวน้อย

ตัดเย็บเสื้อผ้า

จากปลอกหมอนเก่าๆ กลายเป็นเสื้อกั๊กสุดเท่

กระโปรงตัวเก่า ก็เปลี่ยนเป็นชุดเก๋ๆ ให้หนูน้อย

ตัดเย็บเสื้อผ้า

จากกระโปรงตัวเก่า ก็กลายมาเป็นชุดบอดี้สูทสุดเซ็กซี่ของสาวน้อย

เสื้อยืดตัวเก่าของคุณแม่ ถูกตัดเย็บจนเป็นชุดบอดี้สูทสวยๆ ให้คุณลูก

เรียกได้ว่าเป็นไอเดียที่เจ๋งมากๆ เลยล่ะ เพราะนอกจากจะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับโลกของเรา ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากที่เดียวเลยล่ะ แถมลูกๆ ก็ได้มีเสื้อผ้าสวยๆ ฝีมือคุณแม่ใส่ไม่ซ้ำกันอีกด้วย

คลิป > EP 1 การค้นหาสไตล์เสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มาและภาพประกอบ www.thesun.co.uk