JAPAN BEAUTY WEEK KANEBO Pola shiseido ครีมบำรุงผิวหน้า เครื่องสำอาง เครื่องสำอางญี่ปุ่น

JAPAN BEAUTY WEEK BANGKOK 2019 ฉลองครบรอบ 132 ปี

สถานเอกอัครราชทูตประเทศญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมมือกับ 4 บริษัท เครื่องสำอางสุดหรูชั้นนำของญี่ปุ่น ได้แก่ KANEBO, KOSE, POLA, SHISEIDO และ สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องสำอางญี่ปุ่น (JCIA) จัดงาน “…

Home / แฟชั่น / JAPAN BEAUTY WEEK BANGKOK 2019 ฉลองครบรอบ 132 ปี

สถานเอกอัครราชทูตประเทศญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมมือกับ 4 บริษัท เครื่องสำอางสุดหรูชั้นนำของญี่ปุ่น ได้แก่ KANEBO, KOSE, POLA, SHISEIDO และ สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องสำอางญี่ปุ่น (JCIA) จัดงาน “ JAPAN BEAUTY WEEK BANGKOK 2019 ” เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ Business Partner จากทางห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทย อาทิ Central, Robinson, The Mall, Isetan, Tokyu , Siam Takashimaya ภายใต้แนวคิด “Happy Beauty You” ปรารถนาให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดีและสวยในแบบของตัวเอง

โดย พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท กล่าวถึงเคล็ดลับดูแลและปกป้องผิวจากมลภาวะ

ทุกวันนี้เราให้ความสำคัญในเรื่องของ PM 2.5 ซึ่งเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ บางคนคิดว่า PM 2.5 มีผลกระทบกับปอดหรือระบบทางเดินหายใจ แต่จริงๆ ไม่ใช่เลยค่ะ ยังมีผลกระทบกับผิวพรรณหลายอย่างมากด้วยค่ะ เช่น สามารถทำให้ผิวเราแก่เร็วขึ้น เกิดริ้วรอยด้วยกลไกของอนุมูลอิสระและการอักเสบที่เกิดขึ้นในชั้นผิว แล้วก็ถ้าเกิดคนที่เป็นภูมิแพ้จะสังเกตได้เลยว่าผิวจะเห่อ อาการภูมิแพ้กำเริบ จะมีผื่นแดงหรือว่าบางคนผิวแห้งมากขึ้น ลอกเป็นผื่นๆ จุดด่างดำเพิ่มขึ้นได้ เพราะฉะนั้นนี่คือการทำร้ายผิวทุกช่องทางเลยค่ะ ที่นี้เราควรดูแลทั้งภายในและภายนอก การดูแลจากภายใน เป็นเรื่องของอาหาร ควรทานอาหารที่มีแอนตี้ออกซิแดนท์ การพักผ่อนให้เพียงพอ และวันนี้เราอยู่ในงาน Beauty week ขอพูดถึง สกินแคร์ด้วย แน่นอนค่ะสกินแคร์มีส่วนอย่างมากๆ ในการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระในชั้นผิว เพราะฉะนั้นเราควรเลือก สกินแคร์ที่มีแอนตี้ออกซิแดนท์ก็สามารถช่วยให้ผิวมีภูมิคุ้มกัน ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น รวมถึงอย่างที่บอกจุดด่างดำเพิ่มขึ้นได้ง่าย เราควรเลือกสกินแคร์ที่มีสารช่วยลดเลือนจุดด่างดำ จะอยู่ในกลุ่มของไบร์ทเทนนิ่งก็จะช่วยได้ค่ะ และแน่นอนที่สุดว่าจะเกิดริ้วรอยได้ เพราะฉะนั้นเราควรเลือกสกินแคร์ที่มีส่วนป้องกันในเรื่องของริ้วรอย สุดท้ายคือ ครีมกันแดด ถ้าเป็นคนผิวแพ้ง่ายควรเลือกกันแดดที่มี physical sunscreen ค่ะ”

Laboratory ของแบรนด์ต่างๆ แสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ที่ตอบโจทย์การปกป้องผิวจากมลภาวะรอบตัว

นวัตกรรมของ Immunity Lab By SHISEIDO

“Immunity หมายถึง ภูมิคุ้มกัน ซึ่งภูมิคุ้มกันผิวที่ดี ต้องมีค่าเฉลี่ยประมาณ 70 % ขึ้นไป ถึงจะเรียกว่า มีผิวสวย สุขภาพดี หากภูมิคุ้มกันผิวลดลง ผิวจะฟ้องโดยแสดงออกให้เห็นทางใบหน้า เช่น ผิวจะหมองคล้ำ แห้งกร้าน ขาดความสดใส ฟื้นตัวยากกว่าคนอื่น แล้วยังมาเจอกับ Pm 2.5 เข้าไปอีก ทำให้บางครั้งมีคนทักว่า ดูเหนื่อยทั้ง ๆ ที่เราก็ไม่ได้เหนื่อยเลย เพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันผิวให้แข็งแรง ปกป้องผิวสวยสุขภาพดี คงความอ่อนเยาว์ให้อยู่กับเรานาน ๆ ผิวจะต้องแข็งแรงจากภายในก่อน เพื่อพร้อมรับกับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น และกว่า 151 รางวัล ที่เราได้จากการค้นคว้าวิจัย เรื่อง immunity วันนี้ขอแนะนำ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate first Serum เฟิร์สเซรั่มเนื้อสัมผัสละมุน นุ่มผิวมาก ซึมซาบสู่ผิวเพื่อมุ่งฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอ่อนนุ่ม พร้อมเสริมประสิทธิภาพการบำรุงชนิดอื่นให้ทำงานได้ดีมากขึ้นค่ะ”

นวัตกรรมของ Illuminating Lab By KANEBO

“ขอแนะนำ KANEBO ILLUMINATING SERUM เป็นไบร์ทเทนนิ่งเซรั่ม เราไม่ได้เน้นว่าผู้หญิงทุกคนต้องขาว แต่เราอยากให้ผู้หญิงทุกคนได้มีผิวกระจ่างใส ซึ่งการที่จะมีผิวกระจ่างใสได้ สีผิวจะต้องสม่ำเสมอ จุดด่างดำลดลง มีความ ชุ่มชื้นอย่างพอเพียง ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของเราช่วยปกป้องรังสี UV พร้อมปกป้องการเกิด Glycation จากการรับประทานน้ำตาล ที่เป็นภัยเงียบสำหรับผิว ทำให้เกิดริ้วรอยและจุดด่างดำค่ะ แม้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราเพิ่งวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ด้วยคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ ทำให้ได้รับรางวัลการันตีความงามจาก VoCE นิตยสารความงามชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ในสาขา The Best Brightening Category สำหรับ Spring Summer 2019 ที่เพิ่งประกาศผลไปนะคะ หลายๆ ท่านได้ลองสัมผัส KANEBO ILLUMINATING SERUM แล้ว ประทับใจในกลิ่นหอมจากพืชพรรณธรรมชาติค่ะ ซึ่งทาง KANEBO Lab ได้ทำการวิจัยว่าการที่ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นที่หอม เวลาเราทาก็จะมีความสุข และส่งผลต่อผิวค่ะ ทำให้การบำรุงได้ดีผิวจะสวยมากยิ่งขึ้น และด้วยส่วนผสมของออยล์พิเศษ ที่สามารถช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้ พร้อมยังมีส่วนผสมอีกมากมายที่เป็นนวัตกรรมของ KANEBO Lab ทำให้ผิวของเราค่อยๆ เผยความกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติจากภายในสู่ภายนอกนั่นเอง อีกทั้งยังมีสารสำคัญที่ช่วยยับยั้งต้นตอการเกิดการผลิตเม็ดสีเข้ม โดยสารสกัดที่เราคัดสรรมาทั้งหมดจะช่วยป้องกันการเกิดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ แม้แต่สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้ค่ะ”

นวัตกรรมของ Reduced Wrinkles Lab By POLA

“ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงนอกจากการบำรุงผิวแล้ว ปัญหาเรื่องของริ้วรอยก็ยังได้รับความสนใจเป็นอันดับต้นๆ วันนี้เลยขอแนะนำ POLA Wrinkle Shot Serum เป็นผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่ทุกคนให้ความสนใจ ซึ่งเซรั่มของเรามีความพิเศษคือ เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกของโลกที่ได้รับการรับรองโดยกระทรวงสาธารณะสุข แรงงาน และสวัสดิการสังคมจากประเทศญี่ปุ่น ว่าสามารถลดริ้วรอยได้จริงค่ะ POLA ได้ค้นพบถึงสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดริ้วรอย ซึ่งสาเหตุดังกล่าวเกิดจากการที่ผิวชั้นในถูกย่อยสลายอย่างรุนแรง รวมถึงคอลลาเจนและอีลาสติน ส่งผลเสียต่อโครงสร้างผิวชั้นใน ดังนั้นจึงได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดออกมาเป็น NEI-L1 ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของ POLA ที่สามารถซึมลึกลงสู่ผิวชั้นในได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านความชุ่มชื้นภายในผิว ซึ่งจะแตกต่างไปจากการคิดค้นสูตรแบบทั่วไป ที่เน้นทำให้ริ้วรอยดูเรียบเนียนจากภายนอกด้วยความชุ่มชื้น NEI-L1 ช่วยยับยั้งกระบวนการย่อยสลายดังกล่าว ทำให้การสร้างผิวชั้นในตามธรรมชาติของร่างกายมนุษย์ทำงานได้อย่างเต็มที่ ส่งผลให้ริ้วรอยลดเลือนไปค่ะ”

นวัตกรรมของ Multi Protection Lab By DECORTE

“DECORTE แบรนด์เครื่องสำอางระดับ High-Premium ในเครือบริษัท KOSE วันนี้เราขอแนะนำ DECORTE Sun Shelter Multi Protection SPF50+/PA++++” กันแดดที่นอกจากปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้แล้วยังสามารถปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 ฝุ่นจากท่อไอเสียรถยนต์ ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆที่เป็นอันตรายกับผิวได้อีกด้วยค่ะ เพราะฝุ่นละอองหรือมลภาวะ เป็นสาเหตุก่อให้เกิดปัญหาผิวตามมา เช่น การเกิดริ้วรอย ผิวหมองคล้ำไม่เรียบเนียน ซึ่งกันแดดของเราสามารถปกป้องผิวได้ทุกมิติทีเดียวค่ะ เป็นกันแดดเนื้ออิมัลชั่น บางเบา ที่มีสารสกัดจากใบโรสแมรี่ ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นและสดชื่นด้วย นอกจากนี้ยังมีความพิเศษคือกันแดดของเราเป็นสูตร Physical Sunscreen ซึ่งสามารถสะท้อนแสงรังสี ทุกอย่างไม่ว่าเราจะเผชิญกับมลภาวะหรือแสงแดดภายนอก บางคนอาจเกิดอาการแพ้คัน ผื่นแดงบริเวณผิวหน้า หากได้ใช้ DECORTE Sun Shelter Multi Protection เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการปกป้องผิว ผิวจะไม่เกิดอาการแพ้ ผื่นแดง สามารถเป็นผิวที่แข็งแรงขึ้นได้เลยค่ะ”