Miss Thailand World Miss Thailand World 2019 ชุดว่ายน้ำนางงาม ประกวดชุดว่ายน้ำ ประกวดนางงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

โค้งสุดท้ายก่อนตัดสิน! 24 สาว มิสไทยแลนด์เวิลด์ อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ

หลังจากจบรอบพรีลิมไปแล้ว ก็เป็นธรรมเนียมทุกปีที่ก่อนจะถึงวันตัดสิน สาวๆ ผู้เข้าประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ จะต้องมาอวดหุ่นสุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำ เพื่อเก็บคะแนนโค้งสุดท้ายเสียก่อน โดยสาวงามก็มาในชุดว่ายน้ำของ BSC Streamline ภายใต้คอนเซ็ปต์ “งามอย่างมีคุณค่า” ชุดว่ายน้ำออกแบบในสไตล์เรียบง่ายแต่มีกิมมิคดีเทล มีความคลาสสิค ที่จะส่งให้สาวๆ…

Home / แฟชั่น / โค้งสุดท้ายก่อนตัดสิน! 24 สาว มิสไทยแลนด์เวิลด์ อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ

หลังจากจบรอบพรีลิมไปแล้ว ก็เป็นธรรมเนียมทุกปีที่ก่อนจะถึงวันตัดสิน สาวๆ ผู้เข้าประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ จะต้องมาอวดหุ่นสุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำ เพื่อเก็บคะแนนโค้งสุดท้ายเสียก่อน โดยสาวงามก็มาในชุดว่ายน้ำของ BSC Streamline ภายใต้คอนเซ็ปต์ “งามอย่างมีคุณค่า” ชุดว่ายน้ำออกแบบในสไตล์เรียบง่ายแต่มีกิมมิคดีเทล มีความคลาสสิค ที่จะส่งให้สาวๆ หุ่นดีและสวยงามอย่างน่าจดจำ

คลิป > อุ่นเครื่องก่อนตัดสิน สาวๆ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ

24 สาว มิสไทยแลนด์เวิลด์ อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ

สำหรับผู้ที่ได้รางวัล Best Swimsuit ได้แก่ หมายเลข 2 เกรซ ชวัลลักษณ์ อังเกอร์ โดยจะได้รับรางวัลชุดว่ายน้ำสวมใสตลอดทั้งปี มูลค่า 50,000 บาท

การประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 20.30 น. ที่โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ถ่ายทอดสดทางช่อง 28

คลิป > บรรยากาศเปิดตัว 24 สาว ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019

เรียบเรียงโดย Women MThai Team