ข้อศอกดำ ข้อศอกดำทำไงดี น้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว สับปะรด แก้ปัญหาข้อศอกดำ

3 เคล็ดลับ แก้ ข้อศอกดำ หมดปัญหากวนใจ ไม่เกิน 2 สัปดาห์ เห็นผล!!

ข้อศอกดำ อีกหนึ่งปัญหากวนใจของสาๆ ที่คิดยังไงก็คิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรให้มันหายไป เพราะขืนปล่อยไว้แบบนี้ นอกจากจะดูไม่งามแล้ว ยังทำให้ไม่มั่นใจในการแต่งตัว มัวแต่พะวงเรื่องข้อศอก จนอาจเสียบุคลิกภาพได้ วันนี้ Women Mthai ก็มีเคล็ดลับการแก้ ข้อศอกดำ มาฝากสาวๆ กัน…

Home / แฟชั่น / 3 เคล็ดลับ แก้ ข้อศอกดำ หมดปัญหากวนใจ ไม่เกิน 2 สัปดาห์ เห็นผล!!

ข้อศอกดำ อีกหนึ่งปัญหากวนใจของสาๆ ที่คิดยังไงก็คิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรให้มันหายไป เพราะขืนปล่อยไว้แบบนี้ นอกจากจะดูไม่งามแล้ว ยังทำให้ไม่มั่นใจในการแต่งตัว มัวแต่พะวงเรื่องข้อศอก จนอาจเสียบุคลิกภาพได้ วันนี้ Women Mthai ก็มีเคล็ดลับการแก้ ข้อศอกดำ มาฝากสาวๆ กัน ตามมาเลยจ้า

ปัญหาข้อศอกดำ ส่วนใหญ่มักเกิดจากการเสียดสี โดยเฉพาะคนที่ชอบนั่งเท้าคาง หรือเอาแขนเท้าโต๊ะไว้บ่อยๆ ทำให้ผิวหนังบริเวณข้อศอกเกิดการเสียดสี จนส่งผลให้ผิวหนังบริเวณนั้นคล้ำและด้านได้

วิธีแก้ข้อศอกดำอย่างง่ายๆ

การแก้ข้อศอกดำนั้นมีหลากหลายวิธีให้เลือกด้วยกัน ไม่ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว การขัดผิว การสครับผิว เป็นต้น แต่วันนี้เรามีเคล็ดลับกำจัดข้อศอกดำที่ทำได้ง่ายๆ จากของใช้ในครัวเรือน แถมยังประหยัดเงินอีกด้วยมาฝากกันด้วยวิธีต่อไปนี้

1. น้ำมันมะพร้าว

โดยการนำน้ำมันมะพร้าวมานวดบริเวณข้อศอกเป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น แก้ปัญหาข้อศอกดำด้านได้เป็นอย่างดี

ข้อศอกดำ

2. น้ำมันมะกอก

เพียงนำน้ำมันมะกอกมานวดบริเวณข้อศอก จะช่วยบำรุงผิวบริเวณข้อศอกให้นุ่ม ไม่แห้งกร้าน ทั้งยังลดความด้านได้ดีอีกด้วย

ข้อศอกดำ

3. สับปะรด

นำสับปะรดไปปั่นให้ละเอียด จากนั้นนำไปแช่ตู้เย็นจนได้ความเย็นคงที่ จึงนำสับปะรดมาขัดและถูบริเวณข้อศอก ประมาณ 5 นาที แล้วจึงล้างออก ซึ่งในสับปะรดนั้นมีเอนไซม์ที่ช่วยผลัดผิวให้ขาวเนียนใส ทั้งยังลดความด้านได้ดีอีกด้วย หมั่นทำเป็นประจำทุกวัน รับรองว่าเห็นผลอย่างแน่นอน

ข้อศอกดำ

สาวๆ ที่กำลังกลุ้มใจอยู่ตอนนี้ ก็หายห่วงได้แล้วนะจ๊ะ เพียงแค่ 3 วิธีง่ายๆ จากของใกล้ตัว ก็สามารถช่วยให้ข้อศอกคุณหายดำ หายด้านได้ รับรองว่าไม่เกิน 2 สัปดาห์จะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนแน่นอน

(อัปเดต สกินแคร์ บำรุงผิว กลางวัน Routine ของ Happynancy >> คลิก)

ที่มา : www.thaihealth.or.th