งานแต่งงาน จัดงานแต่งงาน ธีมสีงานแต่ง ธีมสีงานแต่งปี 2020 เทรนด์งานปัก เทรนด์ธีมสีงานแต่ง

5 ธีมสีงานแต่ง มาแรงสุดของปี 2020 คู่รักมีแพลนแต่งงานต้องอัพเดท!

สำหรับบ่าวสาวที่มีแพลนแต่งงานในปี 2020 แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกจัดธีมงานสีไหนดี Women MThai ได้สอดส่องและรวบรวมเทรนด์สีแรงในปี 2020 จากการจัดอันดับของ Pantone มาให้แล้ว รับรองได้เลยว่าต้องได้สักเฉดสีไปเป็น Reference ในการจัดงานแต่งของตัวเองกันอย่างแน่นอน Neo –…

Home / แฟชั่น / 5 ธีมสีงานแต่ง มาแรงสุดของปี 2020 คู่รักมีแพลนแต่งงานต้องอัพเดท!

สำหรับบ่าวสาวที่มีแพลนแต่งงานในปี 2020 แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกจัดธีมงานสีไหนดี Women MThai ได้สอดส่องและรวบรวมเทรนด์สีแรงในปี 2020 จากการจัดอันดับของ Pantone มาให้แล้ว รับรองได้เลยว่าต้องได้สักเฉดสีไปเป็น Reference ในการจัดงานแต่งของตัวเองกันอย่างแน่นอน

Neo – Mint สีเขียวมิ้นท์

หมดเวลาของสีเขียวธรรมชาติ หรือสีเขียวหม่นอมเทาแล้ว เพราะในปี 2020 เป็นเวลาแห่งสีเขียวมิ้นท์อันสดใส ซึ่งเป็นโทนสีพาสเทล แสดงออกถึงความสดชื่นและอากาศบริสุทธิ์ สอดคล้องกับธรรมชาติ และยังสอดคล้องกับความสมัยใหม่ ซึ่งเข้ากันได้ดีกบการจัดงานแต่งกลางแจ้ง โดยสีเขียวมิ้นท์นี้ยังคาดว่าน่าจะครองแฟชั่นและการตกแต่งในปี 2020 อีกด้วย

Purist Blue สีฟ้าอมเขียว

ในปีหน้านี้ สีฟ้ายังคงได้รับวามนิยม แต่ขยับเฉดมาเป็น Purist Blue หรือสีฟ้าอมเขียว สะท้อนถึงความสงบ ความไว้วางใจ ความมั่นคง และความปลอดภัย เป็นสีที่เหมาะกับงานแต่งริมทะเล

Cassis สีม่วงเข้ม

Cassis สีม่วงเข้ม เป็นกลุ่มของโทนสีหวานที่ผสมผสานระหว่างสีม่วงและสีชมพูเข้ม สื่อถึงความหรูหรา แข็งแกร่ง และร่ำรวย เพราะในอดีตการย้อมผ้าด้วยโทนสีนี้ทำได้ยากและมีราคาแพง ดังนั้งจึงมีเพียงราชวงศ์เท่านั้นที่สวมใส่

Cantaloupe สีแคนตาลูป

Cantaloupe สีแคนตาลูป เป็นสีที่ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า นุ่มนวลและดูหวานละมุน เป็นสีที่สร้างความสมดุลที่ดีระหว่างร่างกายและจิตใจของบุคคล ซึ่ง Pantone มองว่าสิ่งนี้เป็นธีมสีแคนตาลูปนี้ เป็นธีมสีที่น่าดึงดูดใจสำหรับงานแต่งในช่วงฤดูร้อนปี 2020

Mellow Yellow สีเหลืองอ่อน

Mellow Yellow สีเหลืองอ่อน ในทางจิตวิทยาถือว่าเป็นสีที่แข็งแกร่งที่สุด เพราะสีเหลืองเป็นสีของแสง และเป็นสีแรกที่มนุษย์สังเกตเห็น ดังนั้นจึงเป็นสีช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ดังนั้น เมื่อเราหยิบสี Mellow Yellow มาเป็นเฉดสีหลักในการจัดธีมงานแต่ง จะช่วยให้ดูโดดเด่นและซ่อนความสดใสแบบที่ดูแล้วรู้สึกสบายใจ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ที่มาและภาพประกอบ www.weddingshoppeinc.com