Chlo'e แฟชั่น

เรียนรู้แฟชั่น สไตล์สาวปารีส ชนชั้นกลาง ในศตวรรษที่ 20

ออกคอลเลกชั่นใหม่มาแล้ว สำหรับ Fall 2019 กับแรนด์ดังระดับโลกอย่าง Chloé ซึ่งในครั้งนี้ได้ผสมผสานความงามแบบไร้กรอบ เต็มไปด้วยอิสระของการแต่งตัว มีกลิ่นอายของสาวปารีสชนชั้นกลาง ในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 นำเสนอผ่านโครงร่างเสื้อผ้าถูกขัดเกลาให้งดงามและออกนอกกรอบ อาทิ ชุดเดรสสวมใส่ทับกางเกงขายาวและกระโปรง ผ้าที่ถักทออย่างพิถีพิถันผสมผสานกับการตัดเย็บแนวเฉียงเพิ่มความพริ้วของผ้าไหม…

Home / แฟชั่น / เรียนรู้แฟชั่น สไตล์สาวปารีส ชนชั้นกลาง ในศตวรรษที่ 20

ออกคอลเลกชั่นใหม่มาแล้ว สำหรับ Fall 2019 กับแรนด์ดังระดับโลกอย่าง Chloé ซึ่งในครั้งนี้ได้ผสมผสานความงามแบบไร้กรอบ เต็มไปด้วยอิสระของการแต่งตัว มีกลิ่นอายของสาวปารีสชนชั้นกลาง ในช่วงกลางศตวรรษที่ 20

นำเสนอผ่านโครงร่างเสื้อผ้าถูกขัดเกลาให้งดงามและออกนอกกรอบ อาทิ ชุดเดรสสวมใส่ทับกางเกงขายาวและกระโปรง ผ้าที่ถักทออย่างพิถีพิถันผสมผสานกับการตัดเย็บแนวเฉียงเพิ่มความพริ้วของผ้าไหม เสื้อผ้าแบบเทเลอร์สไตล์ผู้ชายถูกจับให้เข้ากันกับความอ่อนนุ่ม พาเลทสีที่ได้จาก สีแดงสนิม สีเหลืองลูกพลับ สีม่วงฟิสเชีย สีม่วงลาเวนเดอร์ และสีแดงคาร์เนเลี่ยน โดดเด่นขึ้นในเฉดสีคลาสสิกของ สีชมพูบลัช สีเขียวมะกอก สีน้ำตาลอูฐ และ สีน้ำเงินเดนิม ที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์

เนื้อสัมผัสของผ้าสร้างถึงความหรูหรา มีเสน่ห์ และลงตัวอย่างไม่คาดคิด เช่น เนื้อผ้ากำมะหยี่มันเงาหรือแบบยับ เนื้อผ้าทอลายในตัวไปจนถึงผ้าไหมทอลาย หนังที่ทนทาน และ ผ้าวูลขนสัตว์ ลายพิมพ์ลายกราฟิกที่หรูหราทั้งลายดอกไม้ ลายตารางแฉกสี่เหลี่ยมแบบเหนือจริง และสัญลักษณ์ของ Chloé ที่แสดงเป็นรูปแกะสลักสไตล์บาโรก ในขณะที่อักษร ‘C’ ถูกนำเสนอใหม่ด้วยการพิมพ์ลายโมโนแกรมลงบนผ้าทอลาย

สไตล์สาวปารีส