friends with benefits เพื่อนคู่นอน เพื่อนเพื่อผลประโยชน์ เพื่อนเพื่อเอา

Friends With Benefits ความสัมพันธ์สยิว สุดเปราะบางระหว่างเพื่อน แต่รักษาให้ยาวนานได้

ถ้าเราสามารถมีเซ็กซ์กับใครสักคนเพียงเพื่อปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศโดยไม่ต้องผูกมัด หรือความสัมพันธ์ที่เรียกว่า Friends With Benefits ที่แปลได้ว่าเพื่อนเพื่อผลประโยชน์ หรือเพื่อนเพื่อเอา ซึ่งคือเพื่อนสนิทที่คบหากันและตกลงกันที่จะมีเซ็กซ์ด้วยกันได้ แต่ไม่มีความรู้สึกลึกซึ้ง ผลประโยชน์ที่แต่ละฝ่ายได้ก็คือความสุขทางเซ็กซ์ แน่นอนว่าไม่มีใครคิดแน่นอนว่า ความสัมพันธ์รูปแบบนี้จะยาวนานได้ และมีผู้ที่ต้องจบความสัมพันธ์แบบ Friends With…

Home / แฟชั่น / Friends With Benefits ความสัมพันธ์สยิว สุดเปราะบางระหว่างเพื่อน แต่รักษาให้ยาวนานได้

ถ้าเราสามารถมีเซ็กซ์กับใครสักคนเพียงเพื่อปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศโดยไม่ต้องผูกมัด หรือความสัมพันธ์ที่เรียกว่า Friends With Benefits ที่แปลได้ว่าเพื่อนเพื่อผลประโยชน์ หรือเพื่อนเพื่อเอา ซึ่งคือเพื่อนสนิทที่คบหากันและตกลงกันที่จะมีเซ็กซ์ด้วยกันได้ แต่ไม่มีความรู้สึกลึกซึ้ง ผลประโยชน์ที่แต่ละฝ่ายได้ก็คือความสุขทางเซ็กซ์

แน่นอนว่าไม่มีใครคิดแน่นอนว่า ความสัมพันธ์รูปแบบนี้จะยาวนานได้ และมีผู้ที่ต้องจบความสัมพันธ์แบบ Friends With Benefits เลิกคบเพื่อนคู่นอนไปเกือบ 20 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าหากคุณอยากลองมีความสัมพันธ์แบบนี้และสามารถเป็น 1 ใน 80 เปอร์เซ็นต์ของคนที่มีความสุขจากความสัมพันธ์แบบ Friends With Benefits เรามีคำแนะนำที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้ความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดีมาบอก

Friends With Benefits

ทั้งสองฝ่ายต้องเข้าใจตรงกัน

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความคาดหวังและทั้งสองฝ่ายจะต้องมีความต้องการไปในทิศทางเดียวกัน แม้ว่าจะมีโอกาสเลยเถิดไปมากกว่านั้นแต่ก็มีโอกาสเป็นไปไม่ได้เช่นเดียวกัน อาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องเจ็บปวดหากคุณเลือกวิธีนี้

กำหนดขอบเขต

บางทีการใช้เวลาร่วมกันในตอนกลางคืนอาจทำให้คุณรู้สึกเหมือนว่าเป็นคู่รักมากเกินไป หรือคุณอาจจะต้องการยุติความสัมพันธ์หากอีกฝ่ายเริ่มมีความรู้สึกเพิ่มมากขึ้น คุณควรกำหนดขอบเขตให้ชัดเจนตั้งแต่แรก

รักษามิตรภาพ

มีคนเคยบอกไว้ว่าความสัมพันธ์แบบ Friends With Benefits เกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศมากกว่าความเป็นเพื่อน ดังนั้น หากคุณยังอยากรู้สึกเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ก็ควรให้ความเคารพนับถือหรือให้เกียรติกัน พูดคุยกันเสมอ อยู่เคียงข้างกัน และแลกเปลี่ยนความสนใจ มิเช่นนั้นก็จะเป็นแค่การโทรนัดเพื่อมีเซ็กซ์กันเท่านั้น

Friends With Benefits

จริงใจกับตัวเอง

หากความรู้สึกของคุณเริ่มรุนแรงขึ้น คุณต้องพูดออกไป เนื่องจากเพื่อนของคุณก็อาจมีความรู้สึกแบบเดียวกัน ทว่าก็มีโอกาสที่จะคิดไม่ตรงกันเช่นกัน อย่างไรก็ตามการเก็บเงียบอยู่ฝ่ายเดียวจะทำให้คุณเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส

อย่าพยายามปิดบังความสัมพันธ์อื่นๆ

หากคุณเริ่มสนใจคนอื่น คุณควรสารภาพความจริงกับเพื่อนคู่นอนของคุณ แน่นอนว่าเพื่อนของคุณควรจะรู้สึกยินดีด้วย โดยการวิจัยพบว่า ความสัมพันธ์แบบเพื่อนคู่นอนมักจะไม่ประสบความสำเร็จหากมีใครโกหกหรือหลอกลวง ทว่าคุณต้องการยุติความสัมพันธ์แบบเพื่อนคู่นอนก็ควรพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว มิเช่นนั้นคุณอาจจะเสียมิตรภาพนี้ไปเลย

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มา: www.sheknows.com