ทายนิสัย ทายนิสัยจากแหวนหมั้น เพชร แหวน แหวนหมั้น แหวนแต่งงาน

ความสัมพันธ์ของคุณจะเป็นอย่างไร ทายได้จากเพชรบน แหวนหมั้น ที่คุณเลือก

เพชรจะเป็นอัญมณีที่ถือว่าแข็งและแกร่งที่สุดในโลก และเมื่อนำเพชรมาประดับลงบน แหวนหมั้น หรือแหวนแต่งงาน ก็ช่วยเสริมความสวยงามของผู้สวมใส่ ทำให้บุคลิกภาพของคุณดูมีเสน่ห์อย่างน่าชวนมอง แล้วคุณรู้หรือไม่ว่านอกจากนี้แล้ว เพชรแต่ละทรงนั้นยังสามารถบอกถึงอุปนิสัยของผู้สวมใส่ได้อีกด้วย ไม่เชื่อก็ลองไปดูกันเลยค่ะว่าจะตรงขนาดไหน แหวนเพชรรูปทรงกลม (Round Shape) เพชรทรงกลมเป็นรูปทรงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยเพชรรูปทรงนี้ เหมาะสำหรับสาวๆ…

Home / แฟชั่น / ความสัมพันธ์ของคุณจะเป็นอย่างไร ทายได้จากเพชรบน แหวนหมั้น ที่คุณเลือก

เพชรจะเป็นอัญมณีที่ถือว่าแข็งและแกร่งที่สุดในโลก และเมื่อนำเพชรมาประดับลงบน แหวนหมั้น หรือแหวนแต่งงาน ก็ช่วยเสริมความสวยงามของผู้สวมใส่ ทำให้บุคลิกภาพของคุณดูมีเสน่ห์อย่างน่าชวนมอง

แล้วคุณรู้หรือไม่ว่านอกจากนี้แล้ว เพชรแต่ละทรงนั้นยังสามารถบอกถึงอุปนิสัยของผู้สวมใส่ได้อีกด้วย ไม่เชื่อก็ลองไปดูกันเลยค่ะว่าจะตรงขนาดไหน

แหวนเพชรรูปทรงกลม (Round Shape)

แหวนหมั้น

เพชรทรงกลมเป็นรูปทรงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยเพชรรูปทรงนี้ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีบุคลิกอ่อนหวาน นุ่มนวล ไม่ชอบการแข่งขันชิงดีชิงเด่น เป็นคนอบอุ่น อารมณ์ดี ใจเย็น โอบอ้อมอารี และมองโลกในแง่ดี จนบางครั้งหลายคน อาจมองว่าคุณเป็นคนอนุรักษ์นิยม และเชื่อมั่นในความรัก ซึ่งคู่แต่งงานที่เลือกแต่งงานทรงนี้เชื่อว่าจะมีความซื่อสัตย์และภักดีต่อกัน

คนดังที่สวมใส่แหวนเพชรทรงกลม ได้แก่: Emily Blunt, Mila Kunis, Amy Adams และ Lauren Conrad

แหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า

แหวนหมั้น

เหมาะสำหรับคนเฉลียวฉลาด เข้มแข็ง มีเหตุผล ชอบความถูกต้อง และเหมาะจะเป็นผู้นำ ถ้าคุณเลือกแหวนเพชรรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า แปลว่า คุณทั้งคู่รักในความถูกต้อง และไม่กลัวที่จะใช้เงินกับสิ่งของราคาแพง เพื่อทำให้กันและกันมีความสุข

คนดังที่สวมใส่แหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ได้แก่: Jennifer Lopez, Amal Clooney, Liz Taylor, Grace Kelly, Elizabeth Taylor, Beyoncé และ Angelina Jolie

แหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมปริ๊นเซส หรือ ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส

ถ้าคุณได้รับแหวนเพชรรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสเป็นของขวัญแต่งงานล่ะก็ บ่งบอกได้ว่าเจ้าบ่าวของคุณเป็นคนที่เอาใจใส่และมีน้ำใจ ซึ่งเขาต้องการทำให้ภรรยาในอนาคตของเขามีความสุขเท่าที่จะทำได้ และเขายังเห็นว่าคุณเป็นสง่า เข้มแข็ง น่ารัก แต่ก็น่าเกรงใจในเวลาเดียวกัน

คนดังที่สวมใส่แหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ได้แก่: Kate Bosworth, Hilary Duff, Snooki, Sherri Shepherd และ Star Jones

แหวนเพชรทรงหยดน้ำ

แหวนหมั้น

คุณเป็นคนที่ต้องการค้นหาเส้นทางของตัวเองในชีวิตและไม่ชอบตามกระแส ไม่ชอบทำตัวโดดเด่นในฝูงชนและรักความสงบ

คนดังที่สวมใส่แหวนเพชรทรงหยดน้ำ ได้แก่: Jessica Simpson, Victoria Beckham, Princess Charlene of Monaco, Katherine Heigl, and Elisha Cuthbert

แหวนเพชรรูปมาคีย์ หรือ ทรงข้าวหลามตัด

เหมาะสำหรับสาวเปรี้ยว ที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง คุณสนุกกับการออกไปข้างนอกและแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่หรูหราและทันสมัย เพชรที่สวยงามนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักที่มีความโรแมนติกและสวยงาม

คนดังที่สวมใส่แหวนเพชรรูปมาคีย์ ได้แก่ : Catherine Zeta-Jones, Ashlee Simpson, Portia de Rossi และ Christina Milian

แหวนเพชรรูปหัวใจ

บ่งบอกว่าคุณเป็นคนเปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์ เป็นคนสดใส ร่าเริง มองความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ และไม่กลัวที่จะแสดงความรักต่อกันแม้อยู่ในที่สาธารณะ พวกคุณทั้งสองมีอารมณ์อ่อนไหวและห่วงใยกันจริงๆ

คนดังที่สวมใส่แหวนเพชรรูปหัวใจ ได้แก่ : Lady Gaga, Gwen Stefani, Rochelle Wiseman, Katie Price และ Nicki Minaj

แหวนเพชรรูปไข่

สาวๆ ที่ชื่นชอบเพชรรูปทรงนี้ เป็นคนมีเสน่ห์ มีสไตล์ ชอบความทันสมัย มีรสนิยม มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบงานศิลปะ แต่ก็มีความเป็นตัวของตัวเองสูงเช่นกัน สามารถจัดการเรื่องต่างๆ ได้อย่างเป็นระบบ กล้าที่จะตัดสินใจ มีความเป็นผู้นำสูง

คนดังที่สวมใส่แหวนเพชรรูปไข่ ได้แก่ : Jennifer Aniston, Kate Middleton, Blake Lively, Amber Rose, Miranda Kerr, and Christina Aguilera

แหวนทรงเรียบ

แหวนหมั้นสไตล์นี้กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีสไตล์เรียบหรูคลาสสิก ซึ่งคู่รักที่เลือกแหวนหมั้นสไตล์นี้ บ่งบอกได้ว่าพวกเขามีความสนิทกันมาก มีมุขตลกและชอบหัวเราะให้กันเสมอ แต่ขณะเดียวกันก็มีความละเอียดอ่อนมาก

คลิป > ชื่นมื่น! “นิ้ง โศภิดา” เข้าพิธีหมั้น “เจได” แหวนเพชร 10 กะรัต

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มาและภาพประกอบ brightside.me , www.popsugar.com, i-journey.us, www.harpersbazaar.com.au, www.diamond-heaven.co.uk, www.popsugar.com และ www.jabel.com