จุดมีเซ็กซ์ ท่าเซ็กซ์ เซ็กซ์ เซ็กซ์นอกสถานที่

5 จุดมีเซ็กซ์ในที่ลับตา ที่คุณต้องลองให้ได้ก่อนตาย รับประกันความเสียว

เริ่มเบื่อกับเซ็กซ์ บนเตียงและโซฟากลางบ้านกันแล้วหรือยัง ลองเปลี่ยนสถานที่หรือสภาพแวดล้อมแบบใหม่ดูบ้าง เพื่อความแช่มชื่นจะกลับมา เพิ่มประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับการมีเซ็กซ์ของคุณ เราขอแนะนำ 5 จุดมีเซ็กซ์ในที่ลับตา ที่คุณกับคู่รักควรลองสักครั้งในชีวิต! 1.รถยนต์และลานจอดรถ จุดเซ็กซ์ลับตาจุดแรกที่เสมือนเป็นห้องส่วนตัว แบบมีล้อที่พาหนุ่มสาวฟินถึงสวรรค์ชั้นฟ้ามาหลายรุ่น ความตื่นเต้นไม่ใช่แค่ต้องลุ้นว่าจะมีใครแอบเกาะกระจกส่องเข้ามาดูไหม แต่อยู่ที่ความท้าทายในการควบคุมจังหวะรักอัพแอนด์ดาวน์ของคุณทั้งคู่ ไม่ให้สะเทือนเลื่อนลั่นจนกลายเป็นรถผีสิง…

Home / แฟชั่น / 5 จุดมีเซ็กซ์ในที่ลับตา ที่คุณต้องลองให้ได้ก่อนตาย รับประกันความเสียว

เริ่มเบื่อกับเซ็กซ์ บนเตียงและโซฟากลางบ้านกันแล้วหรือยัง ลองเปลี่ยนสถานที่หรือสภาพแวดล้อมแบบใหม่ดูบ้าง เพื่อความแช่มชื่นจะกลับมา เพิ่มประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับการมีเซ็กซ์ของคุณ เราขอแนะนำ 5 จุดมีเซ็กซ์ในที่ลับตา ที่คุณกับคู่รักควรลองสักครั้งในชีวิต!

1.รถยนต์และลานจอดรถ

จุดเซ็กซ์ลับตาจุดแรกที่เสมือนเป็นห้องส่วนตัว แบบมีล้อที่พาหนุ่มสาวฟินถึงสวรรค์ชั้นฟ้ามาหลายรุ่น ความตื่นเต้นไม่ใช่แค่ต้องลุ้นว่าจะมีใครแอบเกาะกระจกส่องเข้ามาดูไหม แต่อยู่ที่ความท้าทายในการควบคุมจังหวะรักอัพแอนด์ดาวน์ของคุณทั้งคู่ ไม่ให้สะเทือนเลื่อนลั่นจนกลายเป็นรถผีสิง ฉะนั้นก่อนแลนด์ดิ้งใส่เบรกมือ เล็งหาที่จอดปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัว

โดยท่าที่เหมาะในการมีเซ็กซ์ในรถคือ ท่าที่ผู้หญิงนั่งคร่อมผู้ชายอยู่ด้านบน แต่ถ้ากำลังขับรถอยู่ ออรัลเซ็กซ์ ถือเป็นสิ่งซึ่งเหมาะสมและเป็นสิ่งบังคับต้องทำ

2.ตู้เสื้อผ้า

แม้จะเป็นตู้เสื้อผ้าในบ้านตัวเอง แต่ถ้าลองพื้นที่แปลกใหม่จะเพิ่มความเร้าใจขึ้นเป็นกอง เพราะกล่องสี่เหลี่ยมแคบๆ ที่มีแต่ความมืดและเต็มไปด้วยเสื้อผ้าเหมือนเป็นกฎข้อบังคับให้คุณได้แนบชิดอย่างเลี่ยงไม่ได้ และยังท้าทายให้คุณต้องครีเอทท่วงท่าที่เหมาะจะนำทางสวรรค์ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย

3.ดาดฟ้า

จุดเซ็กซ์ลับตาที่ควรจะหาเวลาเหมาะๆ ในช่วงดึกๆ แล้วเริ่มบรรเลงเพลงรักแบบเย้ยฟ้าท้าดิน แต่ถ้ากลัวว่าจุดลับจะไม่ลับจริง เพราะสภาพบ้านแวดล้อมด้วยเพื่อนบ้านมากมาย ให้หาเต็นท์มากางสร้างบรรยากาศประหนึ่งว่าเที่ยวป่าพิชิตภูกันอยู่

4.ลิฟท์โดยสาร

เริ่มอุ่นเครื่องกันด้วยการออรัลเซ็กซ์ให้อีกฝ่ายได้ใจกระเจิงก่อนก็ได้ แต่สำคัญคือต้องจบลงให้ได้ก่อนที่ประตูลิฟท์จะเปิดออก วิธีนี้จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นปนเสียวให้กับคุณได้ลุ้นใจระทึก เพราะเมื่อไหร่ที่ลิฟท์เปิด สวรรค์ค้างทันที ทริคเด็ดที่มาดามขอฝากไว้ก่อนใช้ลิฟท์เป็นประตูสู่สวรรค์ก็คือ อย่าลืมกดขึ้นไปชั้นที่สูงที่สุด เพราะเป็นการต่อเวลาสนุกสุดหรรษา ให้ช่วงเวลาของเราสองยาวขึ้นอีกสักนาที และอย่าลืมสำรวจก่อนว่าลิฟท์ตัวนั้นมีกล้องวงจรปิดหรือไม่ คุณคงไม่อยากให้ร.ป.ภ. ช่วยลุ้นด้วยหรอกใช่ไหมล่ะ

5.บันไดหนีไฟ

ดูเหมือนจะเป็นพื้นที่ปลอดคน แต่ไม่ใช่ที่ปลอดเสียง ตรงกันข้าม กลับยิ่งช่วยสะท้อนเสียงครางของคุณให้ก้องกังวาน จนคนที่อยู่ด้านนอกได้ยิน นอกจากนี้ยังมีรอบการตรวจตึกของระบบรักษาความปลอดภัยที่ขอให้เช็คให้ดีก่อนมีเซ็กซ์ คุณคงไม่อยากให้ยามมาเจอแล้วตกตะลึงในลีลาอล่างฉ่างใช่ไหม??

เรียบเรียงโดย Women MThai Team