ลดหน้าท้อง วิธีลดหน้าท้อง วิธีลดหน้าท้องแบบง่ายๆ

ลดหน้าท้อง สำหรับสาวทุกรูปร่าง ด้วยเคล็ดลับ กินให้ถูกหลัก ออกกำลังกายให้ถูกวิธี

เรื่องพุงถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะอ้วนหรือผอม ถ้าหุ่นไม่เฟิร์มกระชับ กินแต่อาหารไม่มีประโยชน์ ก็ไม่มีทางได้หน้าท้องแบนราบไปครองได้ โดยมีงานวิจัยค้นพบว่า ผู้หญิงที่พยายามจะลดน้ำหนัก ด้วยการกินน้อยลงไปเกือบ 400 แคลอรี่ ต่อวัน แต่เลือกอาหารที่มีสารอาหารน้อย จะมีความเสี่ยงหน้าท้องใหญ่ขึ้นเพิ่มขึ้น 2.5 เท่า เมื่อเทียบกับคนที่กินมากกว่าแต่มีประโยชน์…

Home / แฟชั่น / ลดหน้าท้อง สำหรับสาวทุกรูปร่าง ด้วยเคล็ดลับ กินให้ถูกหลัก ออกกำลังกายให้ถูกวิธี

เรื่องพุงถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะอ้วนหรือผอม ถ้าหุ่นไม่เฟิร์มกระชับ กินแต่อาหารไม่มีประโยชน์ ก็ไม่มีทางได้หน้าท้องแบนราบไปครองได้ โดยมีงานวิจัยค้นพบว่า ผู้หญิงที่พยายามจะลดน้ำหนัก ด้วยการกินน้อยลงไปเกือบ 400 แคลอรี่ ต่อวัน แต่เลือกอาหารที่มีสารอาหารน้อย จะมีความเสี่ยงหน้าท้องใหญ่ขึ้นเพิ่มขึ้น 2.5 เท่า เมื่อเทียบกับคนที่กินมากกว่าแต่มีประโยชน์ นั่นแสดงให้เห็นแล้วว่า การอดอาหารไม่ใช่คำตอบ ทีนี้เรามาดูกันว่า อาหารแบบไหนที่จะทำให้ ลดหน้าท้อง ได้

ผักและผลไม้ ลดหน้าท้อง

1. ผักและผลไม้

คุณผู้หญิงที่อยากจะมีเอวคอด ไร้พุง ไม่จำเป็นต้องงดแป้งเสมอไป เพียงแต่แนะนำให้ใช้คาร์โฮเดรตที่มาจากผักและผลไม้สีส้ม แทนที่แป้งขัดขาวหรือน้ำตาล ซึ่งนอกเหนือจากเส้นใยอาหารที่ทำให้คุณรู้สึกอิ่มยาวนานแล้ว แอนตี้ออกซิแดนท์ อย่างเช่น วิตามินซีและเบต้าแคโรทีน จะช่วยกำจัดไขมันหน้าท้องออกไปได้อีกด้วย

2. โปรตีน

การกินโปรตีนมากขึ้นทำให้คุณอิ่มท้อง แถมยังเป็นการเพิ่มพลังงานที่จะนำไปสู่การลดน้ำหนักได้ โดยเฉพาะคนที่อายุมากกว่า 40 ถ้าได้กินโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ จะช่วยลดไขมันหน้าท้องได้เป็นพิเศษ ที่ต้องบอกว่าพอเพียงนั้น เนื่องจากถ้ากินมากไป ก็เกิดเป็นโทษได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นไตที่ทำงานหนัก หรือการสูญเสียแคลเซียม

ส่วนปริมาณที่แนะนำคือ ถ้าคุณกินวันละ 2,000 แคลอรี่ นั่นก็คือ 500 แคลอรี่ จากโปรตีน และเลือกโปรตีนแบบไร้ไขมัน อย่างเช่น โยเกิร์ตไขมันต่ำ นมไร้ไขมัน ปลาและสัตว์ปีกไร้หนัง ส่วนถั่ว แม้จะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี แต่อาจมีแคลอรี่ที่สูงไปนิด ควรกินแต่พอดี

3. ไขมันที่ดี

ไม่จำเป็นว่าลดหน้าท้องแล้วจะโบกมือลาไขมันทุกชนิด เพราะยังไงร่างกายก็ต้องการสารอาหารที่ครบทั้ง 5 หมู่ แต่ไขมันที่เราจะนำเข้าไปในร่างกายนั้น ควรเป็นไขมันดี ซึ่งพบได้ในน้ำมันมะกอก และโอเมก้า 3 หลีกเลี่ยงขนมปังหรือเบเกอร์รี่เนื่องจากมีไขมันทรานส์

กินดีแล้ว ก็ต้องมาออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย

คลิปที่ 1 ขยี้ไขมันที่พุง

คลิปที่ 2 ลดหน้าท้องส่วนล่าง

คลิปที่ 3 ท่าสร้างซิกแพคแบบง่ายๆ