ทริคเซ็กซ์ เซ็กซ์ เรื่องบนเตียง

5 สิ่งที่สาวแซบ ต้องลองสักครั้ง เพิ่มรสชาติเรื่องบนเตียง

ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เรื่องบนเตียงก็สำคัญเสมอจริงมั้ยล่ะ แล้วเคล็ดลับอะไรล่ะที่จะทำให้มีอะไรกันได้นานขึ้น มีความสุขมากขึ้น และตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม ง่ายๆ แค่ทำตามนี้เลยจ้า 1.แบบไหน ‘อยากทำ/ไม่อยากทำ’ จดลิสต์ไว้เลย ลองมโนถึงช่วงเวลาเซ็กซ์แสนสุขทั้งหลาย ตั้งแต่ถูกตีก้นไปจนถึงท่า 69 แล้วเช็คลิสต์ไว้ว่าอะไรอยากทำ ไม่อยากทำ…

Home / แฟชั่น / 5 สิ่งที่สาวแซบ ต้องลองสักครั้ง เพิ่มรสชาติเรื่องบนเตียง

ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เรื่องบนเตียงก็สำคัญเสมอจริงมั้ยล่ะ แล้วเคล็ดลับอะไรล่ะที่จะทำให้มีอะไรกันได้นานขึ้น มีความสุขมากขึ้น และตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม ง่ายๆ แค่ทำตามนี้เลยจ้า

1.แบบไหน ‘อยากทำ/ไม่อยากทำ’ จดลิสต์ไว้เลย

ลองมโนถึงช่วงเวลาเซ็กซ์แสนสุขทั้งหลาย ตั้งแต่ถูกตีก้นไปจนถึงท่า 69 แล้วเช็คลิสต์ไว้ว่าอะไรอยากทำ ไม่อยากทำ หรืออยากลองสักครั้ง ชวนให้แฟนทำลิสต์ของเขาด้วย แล้วเอามาดูกัน มันเหมือนเป็นการเปิดเผยถึงสิ่งต่างๆ ที่อยู่ในใจ แบบไม่ดูรุกเร้าเกิน คุณและเขาก็จะได้รู้ว่าใครชอบแบบไหน อะไรที่ตรงใจก็เอามาทดลองทำกันเลย แซบแน่

2.ผลัดกันเสพสุข

การที่จะให้สุขเสร็จพร้อมกัน บางทีก็เครียดนะ ลองมาผลัดกันให้ความสุขดีมั้ย คืนนี้เป็นคิวของคุณก่อน ก็แค่นอนเฉยๆ ปล่อยใจให้อิ่มเอมไปกับรสสัมผัสที่เขาปรนเปรอ คืนต่อมาให้เขาเสพสุขจากคุณจนเต็มล้น แค่นี้ก็จะได้ผ่อนคลายและสุขแบบสุดๆ กันทั้งคู่

3.เร้าใจด้วยความแปลกใหม่

เซ็กซ์ลีลาเดิมๆ ถึงจะใช้ได้ผล แต่การเติมความแปลกใหม่เป็นครั้งคราวมันก็แซบซ่าขึ้นนะ เพราะจะไปช่วยกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนที่ทำให้รู้สึกดี ไม่ว่าจะเป็นการลองท่าใหม่ๆ เวลาใหม่ๆ หรือปลี่ยนสถานที่เล่นเสียวบ้างก็ได้นะ ดูเร้าใจไปอีกแบบ

4.กัดเบาๆ ด้วยรักนะ

เคยมีคนเคยบอกว่า ครึ่งหนึ่งของคนมักชอบถูกกัดแบบสัตว์ ที่จะกัดคออีกฝ่ายตอนผสมพันธุ์ มันเป็นสัญชาตญาณแบบสัตว์ป่าที่อาจจะกระตุ้นอารมณ์ให้ตื่นเต้นขึ้น แต่ไม่ต้องกัดแบบจริงจังนะ แค่ขบเบาๆ ที่ต้นคอ ลองดูสิ ว่าเขาชอบมั้ย

5.ติดกระจกในห้องนอน

เวลาเห็นตัวเองกำลังทำเรื่องอย่างว่าอยู่ มันทำให้เกิดอารมณ์มากมายเลย ยิ่งผู้ชายด้วยแล้วเขาจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ ไม่เชื่อก็ลองหากระจกมาแขวนไว้เหนือเตียงนอน หรือหลังประตู ใครรู้สึกอายหุ่นก็อย่าได้แคร์ เพราะสิ่งเดียวที่ผู้ชายนึกถึงตอนนั้นก็คือ การให้ความสุขแก่คุณบนเตียง ไม่ใช่ว่าคุณอ้วนขึ้นหรือเปล่า

เรียบเรียงโดย Women MThai Team