ชีวิตคู่ นุ่น รมิดา นุ่น รมิดา มุมมองความรัก มุมมองความรัก แต่งงาน แฟนหลุยส์ สก็อต

นุ่น รมิดา กับมุมมองความรัก ในวันที่โตขึ้น การแต่งงานอาจไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิตคู่

ผู้หญิงเกือบจะทุกคน มีความฝันที่จะได้สวมชุดเจ้าสาว และได้เป็นเจ้าหญิงของผู้ชายดีๆ สักคน แต่ในวันที่โตขึ้น มุมมองความรักเปลี่ยน การแต่งงานอาจจะไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตคู่ มันอยู่ที่ว่าทุกวันนี้คุณรักษาความสัมพันธ์อย่างไร และมีความสุขกับมันแค่ไหน ลองมาฟังมุมมองความรักดีๆ ของ นุ่น รมิดา แฟนสาวที่น่ารักของหนุ่ม หลุยส์…

Home / แฟชั่น / นุ่น รมิดา กับมุมมองความรัก ในวันที่โตขึ้น การแต่งงานอาจไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิตคู่

ผู้หญิงเกือบจะทุกคน มีความฝันที่จะได้สวมชุดเจ้าสาว และได้เป็นเจ้าหญิงของผู้ชายดีๆ สักคน แต่ในวันที่โตขึ้น มุมมองความรักเปลี่ยน การแต่งงานอาจจะไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตคู่ มันอยู่ที่ว่าทุกวันนี้คุณรักษาความสัมพันธ์อย่างไร และมีความสุขกับมันแค่ไหน ลองมาฟังมุมมองความรักดีๆ ของ นุ่น รมิดา แฟนสาวที่น่ารักของหนุ่ม หลุยส์ สก็อต กันค่ะ

มุมมองความรักของ นุ่น รมิดา ในวันที่โตขึ้น

นุ่น รมิดา

วิธดูแลตัวเองฉบับ นุ่น รมิดา

ด้วยอาชีพ เราจะต้องสวยทั้งรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ แต่นุ่นไม่อยากให้กิจกรรมลุยๆ ที่นุ่นทำ รวมถึงทำกับหลุยส์ เช่น ซ้อนมอเตอร์ไซค์ ตากแดด มาเป็นปัญหา หรือขาดหายไป วิธีดูแลของนุ่นก็ง่ายๆ ค่ะ จะเน้นไปในเรื่องของการกิน เพราะเราทำงานเยอะ อาจจะไปออกกำลังกาย เข้ายิมนานๆ ไม่ได้เหมือนคนอื่น นุ่นจะกินให้สมดุลย์ กินสารอาหารให้ครบ แล้วก็ออกกำลังกายควบคู่กันไป เราไม่ได้ออกกำลังกายเพื่อให้สวยอย่างเดียว แต่มันเป็นเรื่องของสุขภาพด้วย

นุ่น-หลุยส์

เคล็ดลับดูแลความรักให้ยืนยาว

สติเป็นสิ่งสำคัญ การจะตัดสินใคร หรือทะเลาะกับแฟน มันต้องใช้สติค่อนข้างเยอะ คิดทบทวนดีๆ ว่าเรื่องบางเรื่องควรพูดไหม ถ้าพูดแล้วมันจะติดค้างในใจเราไปตลอดไหม ไม่ผิดที่จะเป็นตัวของตัวเอง แต่บางครั้ง การเป็นตัวของตัวเองมากเกินไป มันก็อาจทำให้ความรักไปไม่รอด เพราะมันไม่มีตรงกลาง เราต้องรู้จักปรับเพื่อให้มาเจอกันตรงกลาง

นุ่น-หลุยส์

ถ้าความรักมันไปไม่รอด เคยกลับมานั่งคิดบ้างไหมว่า เป็นเพราะอะไร บางคนก็จะคิดว่าก็คนนั้นเป็นฝ่ายผิด เพราะเขาไปมีคนอื่นก่อน สุดท้ายแล้วต่างคนต่างก็มีมุมผิดด้วยกันทั้งคู่ ถ้าเราจัดการตรรกะตรงนี้ได้ จะคบกับใครก็ได้ คำว่า “รัก-เลิก” มันเป็นของคู่กัน มันเป็นเรื่องปกติ แต่เราสามารถเริ่มใหม่ได้เสมอ เราอย่าไปโฟกัสจนกลายเป็นความกดดัน ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ

นุ่น-หลุยส์

การแต่งงานอาจไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตคู่

นุ่นอาจจะคิดต่างจากคนอื่น ด้วยความที่ปัจจุบันนี้การแต่งงานมันมีปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย โอเคการแต่งงานมันอาจจะเป็นความฝันของผู้หญิง ซึ่งเวลาที่เราเห็นคนแต่งงาน เราก็แฮปปี้แล้วก็ยินดีไปกับเขานะ ครั้งหนึ่งตอนเป็นเด็ก นุ่นดูซินเดอเรลล่า แล้วก็อยากแต่งงาน อยากเป็นเจ้าหญิง แต่วันหนึ่งที่เราทำงาน ได้ลองใส่ชุดแต่งงาน เข้าฉากแต่งงาน เรากลับรู้สึกว่า มันก็แค่นี้นิ เมื่อเราโตขึ้น เราจะได้เห็นโลกที่กว้างขึ้น ซึ่งทุกอย่างมีทางออกเสมอ วิธีคิดของเราเปลี่ยน สำหรับนุ่น การแต่งงานอาจไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตคู่นะ นุ่นมองว่า ถ้าไม่ได้แต่งงาน หรือไม่ได้ใส่ชุดแต่งงาน เราจะสามารถอยู่อย่างมีความสุขได้ไหม? ถ้าเราตอบว่าไม่ได้ แสดงว่าเราอาจจะโฟกัสที่เรื่องนั้นเพียงเรื่องเดียว นุ่นมองแค่ว่าอยากให้ชีวิตครอบครัวมีความสุข ซึ่งชีวิตที่มันจะไปต่อ มีความสำคัญมากนะ นุ่นมองว่านั่นมันทั้งชีวิตนะ ที่เราจะต้องใช้ชีวิตอยู่กับคนๆ นี้ ถ้าเรามีเงินมากพอ เราจะจัดงานแต่งงาน หรือจะซื้อชุดแพงแค่ไหนมาใส่เมื่อไหร่ก็ได้ แต่คำถามคือคนที่จะเข้ามาอยู่ในชีวิตเราไปตลอด เขาอยู่ได้ไหม มันมีอะไรที่มากกว่านั้นมากๆ ตอนนี้มุมมองในการใช้ชีวิตนุ่นมันเปลี่ยน เรามองว่า ณ ตอนนี้อะไรคือสิ่งสำคัญ ถ้าเราอยากจะมีน้อง ต้องดูเรื่องอายุ สุขภาพ ชีวิตของเด็กหลังจากที่เกิดมาอีก มันไม่ต้องดีที่สุด แต่ขอให้เขามีความสุข และมีสุขภาพชีวิตที่ดี

นุ่น รมิดา มุมมองความรัก

สเตตัสความสัมพันธ์ขึ้นอยู่กับความสุขของตัวเอง

จริงๆ คนโสดสมัยนี้มีเยอะนะ การอยู่เป็นโสดก็ดี มันไม่ได้ทำร้ายใครหรอก มันอยู่ที่ว่าคุณมีความสุขแค่ไหน แม้ว่าเขาจะไม่ได้ขึ้นสเตตัสที่ชัดเจนว่าเขาเป็นอะไรกับคุณ แต่ทั้งหมดทั้งมวลมันก็อยู่ที่ตัวคุณเองว่าอยู่หรือไปแล้วจะรู้สึกแฮปปี้มากกว่ากัน ของแบบนี้จะไปโทษอีกฝั่งหนึ่งไม่ได้หรอก ถ้าคุณยืนยันที่จะรักเขา ก็รอไป นุ่นเชื่อว่าสักวันเขาจะมองเห็น แต่ถ้าเขาไม่เห็น เขาก็จะหายจากเราไปเลย คืออย่าไปแคร์ เวลาที่เห็นคู่รักเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน แล้วพูดกับตัวเองซ้ำๆ ว่า ทำไมเราไม่เป็นแบบนั้นบ้าง อย่าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร อย่างที่บอกว่าไม่มีก็ไม่ปวดหัว ถ้าเลือกที่จะมี ก็ต้องยอมรับว่าเราไม่ใช่ตัวคนเดียวแล้วนะ เราต้องแชร์ตรงกลางและรู้จักเข้าใจคนอื่นบ้าง แต่ถ้าคุณยังทำแบบนี้ไม่ได้ ก็ยังไม่ต้องมีแฟน เพราะสุดท้ายคุณก็ยังรักตัวเองอยู่ วันหนึ่งที่เรามีใคร เราต้องรักตัวเองน้อยลงมาครึ่งหนึ่ง แล้วเอาอีกส่วนให้กับคนอื่นบ้าง ถ้าไม่ให้เลยมันก็จะเป็นการเห็นแก่ตัว อยู่ที่ตัวเราเลยว่าต้องการแบบไหน ถ้าชอบก็ลุยเลย!

ความโสด กับผู้หญิงเก่ง

ผู้หญิงเก่งก็ไม่ผิด ใช่ว่าผู้หญิงเก่งจะไม่เคยมีแฟน แต่เราต้องยอมรับว่า จริงๆ ผู้ชายเขาก็ไม่ได้ต้องการผู้หญิงที่จัดการทุกอย่างไปได้ซะหมด เขาก็อยากเป็นฝ่ายที่ปกป้องเรา ด้วยสัญชาตญาณความเป็นผู้ชาย เพราะฉะนั้นผู้หญิงเก่งก็ควรที่จะลดตัวเองลงมาบ้างนิดนึง อ่อนแอให้ผู้ชายช่วยเหลือบ้าง เขาจะได้รู้สึกภูมิใจที่เขาได้ทำอะไรให้กับคนที่เขารัก มีลูกอ้อน น่ารักๆ มาเจอกันตรงกลาง ชีวิตคู่มันจะได้แฮปปี้กันทั้งสองฝ่าย

นุ่น รมิดา มุมมองความรัก

คลิป > “หลุยส์-นุ่น” ปัดเตรียมวิวาห์ปีหน้า แจงยังแฮปปี้กับงาน

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : noonrami