จีบผู้ชาย จีบรุ่นน้อง มีแฟนเด็ก รุ่นน้อง

5 วิธีแอ๊วเด็ก จีบหนุ่มรุ่นน้องสุดคิ้วท์ มาดามหัวใจ

ไหนใครแอบชอบหนุ่มรุ่นน้อง แต่ยังไม่กล้าบุกจีบ เพราะกลัวโดนเม้าท์ว่าเป็นโคแก่กินหญ้าอ่อนล่ะก็ บอกเลยว่านั่นเป็นความคิดที่โบราณมาก นี่มันยุค 4.0 แล้วจ้า อายุไม่ใช่ตัวกำหนดของความรักอีกแล้ว ถ้าอยากจะเป็นอมตะบ้างสิ่งแรกที่ทำคือต้องเปลี่ยนความคิดของตัวเองก่อนเลย หรือไม่ก็ไปดู 5 วิธีแอ๊วเด็ก ที่เรารวบรวมมาให้ รับลองว่าเด็กรักเด็กหลงแน่จ้า 1.…

Home / แฟชั่น / 5 วิธีแอ๊วเด็ก จีบหนุ่มรุ่นน้องสุดคิ้วท์ มาดามหัวใจ

ไหนใครแอบชอบหนุ่มรุ่นน้อง แต่ยังไม่กล้าบุกจีบ เพราะกลัวโดนเม้าท์ว่าเป็นโคแก่กินหญ้าอ่อนล่ะก็ บอกเลยว่านั่นเป็นความคิดที่โบราณมาก นี่มันยุค 4.0 แล้วจ้า อายุไม่ใช่ตัวกำหนดของความรักอีกแล้ว ถ้าอยากจะเป็นอมตะบ้างสิ่งแรกที่ทำคือต้องเปลี่ยนความคิดของตัวเองก่อนเลย หรือไม่ก็ไปดู 5 วิธีแอ๊วเด็ก ที่เรารวบรวมมาให้ รับลองว่าเด็กรักเด็กหลงแน่จ้า

1. อย่าทำตัวแก่ตามอายุ

ไม่ว่าสาวๆ จะมีอายุเข้าเลขสาม เลขสี่ แล้วก็ตาม ขออย่างเดียวว่าอย่าไปสนใจตัวเลขนั้นค่ะ เพราะถ้าเราคิดว่าตัวเองแก่ ความรู้สึกมันก็ส่งผลต่อความคิด จิตใจ จนทำให้ชีวิตเราห่อเหี่ยวตามวัยไปจริงๆ แต่ถ้าเราเปลี่ยนความคิดให้เหมือนเด็กวัยรุ่น ใช้ชีวิตให้สนุก สดใสซาบซ่า ความรู้สึกและความเชื่อเหล่านี้ก็จะแสดงออกผ่านรอยยิ้ม ผ่านบุคลิกของเรา ทำให้คนที่อยู่ใกล้ตัวสัมผัสได้ถึงความอ่อนกว่าวัยของเราอีกด้วย

2. ดูแลตัวเองให้เป๊ะหัวจรดเท้า

นอกจากจะปรับเปลี่ยนด้านความคิดแล้ว เราก็ต้องดูแลตัวเองจากภายนอกด้วย จะปล่อยตัวเองนับวันรอเป็นยัยป้าไม่ได้ เราต้องดูแลตัวเอง หันมาออกกำลังกาย ควบคุมอาหารการกิน รู้จักแต่งตัวตามแฟชั่นบ้าง เชื่อเถอะว่าถ้าสาวๆ ทำแล้วจะได้สิ่งดีๆ ตามมาแน่ นอกจากจะได้แฟนเด็กแล้วยังได้สุขภาพด้วยนะ

จีบรุ่นน้อง

3. เนียนๆ เข้าไว้อย่าให้เป้าหมายรู้ตัว

แม้เราจะชอบเขาสักแค่ไหน อยากได้เขามาเป็นแฟน แต่ก็ห้ามไปแสดงอาการให้เขาดูออกว่าเราเนี่ย อยากจะกินเขาซะตัวสั่นเหลือเกิน เพราะนอกจากหนุ่มรุ่นน้องจะตกใจจนหนีหน้าแล้ว ยังทำให้เราดูเป็นผู้หญิงหิวโหยด้วย แต่จงคีปลุคให้ตัวเองดูเลอค่า ทำตัวเป็นผู้ปรึกษาที่ดี ให้เขารู้สึกว่าเราสามารถพึ่งพิงได้นะ ไม่เหมือนกับเด็กสาววัยเดียวกันกับเขาที่ง๊องแง๊งไปวันๆ

4. เข้ากับเพื่อนๆ ของเขาได้

นอกจากจะต้องวางแผนซื้อใจเป้าหมายของเราแล้ว ก็ต้องซื้อใจเพื่อนๆ รอบข้างของเขาด้วย ซึ่งถ้าเราสามารถเข้ากับกลุ่มของเขาได้ เชื่อเลยว่าโอกาสสำเร็จนั้นสูงมากกก! เพราะเขาจะรู้สึกว่าเราเป็นผู้หญิงที่เขาใจเขา ไปไหนไปกัน สามารถเข้ากับสังคมของเขาได้ อยู่ด้วยแล้วสบายใจเป็นไหนๆ

5. อย่าทำตัวบ้าอำนาจ เจ้ากี้เจ้าการ

บางครั้งการที่สาวๆ อายุเยอะกว่าเขา มันอาจจะทำให้เราลืมตัวกลายเป็นผู้หญิงบ้าอำนาจขึ้นมาทันที เจ้ากี้เจ้าการไปทุกอย่าง ทำตัวเป็นแม่คนที่สองก็ไม่ปาน ดังนั้นห้ามเลยนะคะ ถึงเราจะแข็งแกร่งแค่ไหนก็หัดทำตัวเป็นผู้ตามเขาบ้าง ให้เขารู้สึกว่าถึงเขาจะอายุน้อยกว่า แต่ก็สามารถดูแลเราได้

คลิป > วิธีจีบสาวสไตล์หนุ่มถาปัด “อิน-สาริน”

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team