กล้ามโต กล้ามใหญ่ ผู้หญิงกล้ามโต ผู้หญิงเกาหลี สาวเกาหลี ออกกำลังกาย อาหารเพิ่มพลัง เพาะกาย

ยอน วู จี จากสาวเกาหลีร่างเล็ก สู่นักเพาะกายหน้าหวาน

เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง สาวๆ ที่เคยอ้วนหรือผอมบอบบาง ก็อยากหุ่นดีหุ่นเด้งดูเป็นผู้หญิง Healthy กันทั้งนั้น แต่คงไม่ใช่กับ ยอน วู จี สาวเกาหลีหน้าหวานชวนหลงใหล ที่ไม่ต้องการร่างเล็กแบบสมัยนิยม เธอออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อให้กับร่างกาย และเดินสายประกวดเพาะกายหญิง จนมีชื่อเสียงโด่งดัง…

Home / แฟชั่น / ยอน วู จี จากสาวเกาหลีร่างเล็ก สู่นักเพาะกายหน้าหวาน

เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง สาวๆ ที่เคยอ้วนหรือผอมบอบบาง ก็อยากหุ่นดีหุ่นเด้งดูเป็นผู้หญิง Healthy กันทั้งนั้น แต่คงไม่ใช่กับ ยอน วู จี สาวเกาหลีหน้าหวานชวนหลงใหล ที่ไม่ต้องการร่างเล็กแบบสมัยนิยม

เธอออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อให้กับร่างกาย และเดินสายประกวดเพาะกายหญิง จนมีชื่อเสียงโด่งดัง มีคนติดตามเธอในเฟซบุ้คกว่า 60,000 คน ซึ่งก็ไม่ใช่เฉพาะคนเกาหลีเท่านั้น คนต่างชาติก็ให้ความสนใจเธอเช่นกัน

เส้นทาง นักเพาะกาย

เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่ร่างกายของผู้หญิง จะสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ใหญ่ขนาดนี้ นั่นหมายความว่าเธอจะต้องพยายามมากกว่าผู้ชายที่ต้องการเล่นกล้ามซะอีก โดยหลังจากที่เธอตัดสินใจเข้าสู่วงการเพาะกายเกือบ 10 ปี เธอแทบไม่ได้พบเจอเพื่อนหรือใครเลย เพราะมัวแต่มุ่งมั่นและสนุกกับการออกกำลังกาย

สำหรับสาวคนไหนที่กังวลว่าออกกำลังกายแล้วจะกล้ามใหญ่แบบเธอ บอกเลยว่ายากมากๆ ไม่ใช่เรื่องที่ใครๆ ก็ทำได้ คุณต้องกินอาหารและออกกำลังกายในรูปแบบอื่น ที่เป็นโปรแกรมเฉพาะ

ยอน วู จี

เป็นนักกีฬาสังกัด International Federation of BodyBuilders หรือ IFBB
ปี 2013 รับรางวัลชนะเลิศ Arnold Classic Europe Physique
ปี 2015 รับรางวัลอันดับ 4 IFBB Vancouver Pro Show Woman’s Physique

รูปภาพจาก : Yeon Woo Jhi

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team