ถ่ายรูป ถ่ายรูป ขายาว ถ่ายรูปยังไงให้ขายาว ถ่ายรูปให้สวย เทคนิคถ่ายรูป

5 เทคนิค ถ่ายรูปยังไงให้ขายาว สวมวิญญาณนางแบบสูง 180+

ประสบพบเจอกันเป็นประจำ สำหรับปัญหาการถ่ายรูปของสาวๆ ก็แหม…ใครๆ ก็อยากจะได้รูปสูงโปร่ง ขายาว หุ่นเพรียวกันทั้งนั้นแหละ ไม่ต้องหน้านิ่วคิ้วขมวดไปค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ทริคดีๆ ว่า ถ่ายรูปยังไงให้ขายาว เสมือนสวมวิญญาณนางแบบอิมพอร์ตมาเองเลยจ้า ไอเดีย ถ่ายรูปยังไงให้ขายาว 1. จิกขาให้เป็น…

Home / แฟชั่น / 5 เทคนิค ถ่ายรูปยังไงให้ขายาว สวมวิญญาณนางแบบสูง 180+

ประสบพบเจอกันเป็นประจำ สำหรับปัญหาการถ่ายรูปของสาวๆ ก็แหม…ใครๆ ก็อยากจะได้รูปสูงโปร่ง ขายาว หุ่นเพรียวกันทั้งนั้นแหละ ไม่ต้องหน้านิ่วคิ้วขมวดไปค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ทริคดีๆ ว่า ถ่ายรูปยังไงให้ขายาว เสมือนสวมวิญญาณนางแบบอิมพอร์ตมาเองเลยจ้า

ไอเดีย ถ่ายรูปยังไงให้ขายาว

1. จิกขาให้เป็น

ถ้าเราอยากได้ขาเรียวยาวมาอยู่ในรูป ให้คิดไว้เสมอเลยว่าเราจะต้องยืดขาออกมาให้มันเป็นเส้นนำสายตา เพื่อทำให้ขาเราดูยาวมากยิ่งขึ้น จากนั้นก็จิกหรือพอยท์ขาไปเลยจ้ะ แต่แนะนำว่าให้พอยท์ขาออกไปด้านข้าง หรือทำมุมเฉียงๆ จะดีกว่า

2. ท่านั่งแบบนางแบบช่วยได้

เวลาอยากถ่ายรูปแบบนั่งบนเก้าอี้ ห้ามเด็ดขาด!! ห้ามนั่งลงไปเต็มๆ ก้น ให้นั่งแค่ครึ่งเดียวพอ สเต็ปต่อมาก็พอยท์ขาออกมาเลยจ้ะ ถ้าใครอยากจะไขว่ห้างก็ไม่ว่ากัน แต่จะต้องเปิดตัวให้เห็นความยาวของขาด้วยนะ

3. ใช้แขนช่วย

ถ้ายังได้ขาเรียวยาวแบบไม่จุใจ แนะนำให้สาวๆ ใช้แขนมาช่วยด้วยการยืด เหยียด หรือกางแขน เพื่อโพสต์ รับรองคราวนี้ตัวยาวกว่าเดิมแน่นนอน

4. มุมเสยยังไงก็รอด

ถ่ายรูปยังไงให้ขายาว

สำหรับผู้หญิงคนไหนก็ตามที่อยากได้รูปแบบหุ่นเพรียว ขายาว ห้ามถ่ายมุมกดเด็ดขาด เพราะมันจะทำให้คุณดูตัวเล็ก แถมหัวยังโตด้วย แนะนำให้ตั้งกล้องหรือโทรศัพท์แบบตั้งฉากกับพื้น หรือเสยนิดๆ จะทำให้ขายาวแบบธรรมชาติมากขึ้น

5. อย่าทิ้งสเปซด้านล่างของรูป

การเว้นสเปซด้านล่างของรูปจะทำให้คุณดูตัน หากคุณถ่ายรูปให้ขาชิดขอบรูปด้านล่าง จะทำให้คุณขายาว ประหนึ่งนางแบบต่างประเทศมาเองเลยล่ะ

คลิป > มานีมีใจ แชร์เทคนิคการถ่ายภาพแบบคูลๆ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : leoniehanne / margoandme / chaneliman / gigihadid / bellahadid / victoriajustice / kendalljenner / shaymitchell / paolaalberdi