งานแต่งงาน งานแต่งงาน โดม เมทัล งานแต่งงานดารา ชุดเจ้าสาว ชุดเจ้าสาว เมทัล เมทัล สุขขาว โดม ปกรณ์ ลัม โดม เมทัล

ชุดแต่งงาน โดม เมทัล จากห้องเสื้อแบรนด์ไทย Amata Wedding

บ่มเพาะความรักมาเป็นเวลา 7 ปี ก็ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคู่รักนักดนตรีอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม และ เมทัล สุขขาว ที่เพิ่งเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 10 วิงหาคม 2562…

Home / แฟชั่น / ชุดแต่งงาน โดม เมทัล จากห้องเสื้อแบรนด์ไทย Amata Wedding

บ่มเพาะความรักมาเป็นเวลา 7 ปี ก็ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคู่รักนักดนตรีอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม และ เมทัล สุขขาว ที่เพิ่งเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 10 วิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ด้วยพิธีแบบไทยๆ ส่วนงานแต่งงานนั้นมาในธีม Beyond the Stars เพราะเสียงเพลงที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกัน ซึ่งงานจะจัดขึ้นที่ Helix Garden ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

โดม เมทัล แต่งงาน

สำหรับชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาวทั้งหมด มาจากห้องเสื้อ Amata Wedding ในพิธีหมั้นนั้นเป็นชุดไทยประยุกต์สีชมพูโอรสที่ ออกแบบให้เหมาะกับบุคลิกของเมทัล สาวสมัยใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ ตัดเย็บจากลูกไม้ฝรั่งเศสลายดอกเดซี่เล็กๆ เป็นเสื้อลูกไม้เข้ารูปบางเบา ห่มด้วยสไบลูกไม้อิตาลีเพิ่มความหวานด้วยงานปักบางๆ บนลูกไม้เพื่อให้ชุดนี้หวานแบบเบาๆ ไม่เยอะไม่หนัก มากับผ้าถุงงานทอยกดิ้นตัดเย็บเป็นทรงหางปลาให้เห็นสรีระของเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว เมทัล

ส่วนเครื่องประดับมาจาก Sritavie-Thai Antique Jewelry คอมพลีตลุคสวยๆ หวานๆ จากเมคอัพอาร์ติส agamous_makeup

ชุดเจ้าสาว เมทัล

ส่วนภาพ Pre-Wedding นั้นเป็นผลงานการถ่ายภาพของ Sarah Wouters และ Phonpanu Geeratayaporn ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Museum of Love เรียกได้ว่ามีกลิ่นอายของความวินเทจผสมผสานกับความคลาสสิกได้อย่างลงตัว

พรีเวดดิ้ง โดม เมทัล
โดม เมทัล แต่งงาน

คลิป > “โดม-เมทัล” เข้าพิธีหมั้นแบบไทย สินสอดอลังการ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : metalmetal / domepakornlam / amata_wedding

ภาพถ่ายวันแต่งงานโดย : อาร์ตี้