PRADA กระเป๋า กระเป๋าแบรนด์เนม กระเป๋าแบรนด์เนมของปลอม กระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ เช็คกระเป๋าแบรนด์เนม

7 จุดที่ต้องสังเกต วิธีง่ายๆ เช็คกระเป๋าแบรนด์เนม ของแท้ หรือ ของปลอม

แบรนด์เนม ที่สาวๆ มักอ่านออกเสียงผิด ชมคลิป!! กระเป๋าราคาแพงกว่าจะได้มาใบหนึ่งก็ไม่ใช่ง่ายๆ ราคาที่แพงลิบลิ่ว ทำให้คุณต้องเก็บหอมรอมริบ ตั้งใจเก็บเงินจนกว่าจะได้มา แต่..เมื่อกระเป๋ามันแพง ก็ต้องมีของเก๊ของปลอมเป็นธรรมดา และใครกันล่ะที่อยากจะได้ของปลอมในราคาของแท้กันล่ะ ? เพราะฉะนั้นอย่าชะล่าใจ เรามาดูวิธี เช็กกระเป๋าแบรนด์เนม…

Home / แฟชั่น / 7 จุดที่ต้องสังเกต วิธีง่ายๆ เช็คกระเป๋าแบรนด์เนม ของแท้ หรือ ของปลอม

แบรนด์เนม ที่สาวๆ มักอ่านออกเสียงผิด ชมคลิป!!

กระเป๋าราคาแพงกว่าจะได้มาใบหนึ่งก็ไม่ใช่ง่ายๆ ราคาที่แพงลิบลิ่ว ทำให้คุณต้องเก็บหอมรอมริบ ตั้งใจเก็บเงินจนกว่าจะได้มา แต่..เมื่อกระเป๋ามันแพง ก็ต้องมีของเก๊ของปลอมเป็นธรรมดา และใครกันล่ะที่อยากจะได้ของปลอมในราคาของแท้กันล่ะ ? เพราะฉะนั้นอย่าชะล่าใจ เรามาดูวิธี เช็กกระเป๋าแบรนด์เนม ของแท้กันดีกว่า ว่าจะมีวิธีไหนกันบ้าง

เช็คกระเป๋าแบรนด์เนม เช็คกระเป๋าแบรนด์เนม

1.ตั้งใจดูรายละเอียดของกระเป๋าบ้าง

ทุกแบรนด์ระดับโลกนั้นล้วนแล้วแต่เช็คจุดด่างพร้อยก่อนปล่อยออกวางขายอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นทุกรายละเอียดของกระเป๋าจะต้องมีความ “เป๊ะ” “ปัง”  เพราะฉะนั้นเส้นด้ายต่างๆที่เย็บจะไม่มีทางหลวม และของแท้นั้นจะทำด้วยฝีมือล้วนๆ หากคุณเห็นข้อบกพร่องแค่เพียงจี๊ดเดียว และคนขายบอกว่าเกิดจากความผิดพลาดทางการผลิตล่ะก็ อย่าไปฟังเชียวล่ะ เพราะของแท้ต้องเป๊ะเท่านั้น!

เช็คกระเป๋าแบรนด์เนม

3.วัสดุกระเป๋า

4.ตราสัญลักษณ์ชื่อ

อย่าสนใจแต่รายละเอียดมากไป เพราะสิ่งสำคัญที่สุดอย่างตราสัญลักษณ์ชื่อก็แสนสำคั๊ญสำคัญ โดยเฉพาะฟอนต์ตัวอักษร ความหนาความบาง ความเลือนลาง หรือแม้แต่การสะกด“ผิด” เช็คให้ดีเพราะไม่งั้นคุณอาจมีเงิบได้

เช็คกระเป๋าแบรนด์เนม

5.Serial number

สุดแสนจะสำคัญเลยล่ะ เพราะถ้าคุณอยากได้ของแท้ ของจริง ไม่มีเทียมปน เลขซีเรียลนัมเบอร์ของกระเป๋านั้นจะถูกซีลและติดไว้อย่างพิเศษ ไม่สามารถดึงออกได้ง่ายๆ ในขณะที่ของเทียมนั้นจะสกรีนง่ายๆ และติดกาวผิวๆเท่านั้น

เช็คกระเป๋าแบรนด์เนม

6.การหีบห่อ แพ็คเกจ

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่แสนจะเว่อวังคุณภาพดีแล้ว หีบห่อของผลิตภัณฑ์นั้น คุณเองก็ต้องสังเกตเช่นกัน ส่วนใหญ่มักจะทำจากวัตถุดิบคุณภาพดี ไม่มีจุดบกพร่อง ที่สำคัญคือไม่คิดราคาเพิ่ม

เช็คกระเป๋าแบรนด์เนม

7.ลักษณะเฉพาะของผลิตภัณฑ์

ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อแบรนด์ใดซักแบรนด์ ของให้ลองศึกษาจุดเด่นของแบรนด์นั้นๆก่อน และจดจำไว้ว่าแต่ละแบรนด์นั้นล้วนมีจุดเด่นและภาพลักษณ์ของแบรนด์ตัวเองเสมอ ยกตัวอย่างเช่น แบรนด์สุดกรี๊ดของสาวๆ หลายคน เช่น Prada จะใช้ลายเส้นสีที่เข้ากัน ไม่มีลายเส้นสีที่ตัดกันมากจนเกินไป

ที่มา brightside

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team