สาววัย40 เสน่ห์ของผู้หญิง เสน่ห์สาวมีอายุ

7 เสน่ห์สาววัย 40+ ที่ทำให้หนุ่มรุ่นน้อง มะรุมมะตุ้มตกหลุมรัก

เคยเห็นคู่รักที่ผู้หญิงอายุมากกว่าผู้ชายกันใช่ไหม ยิ่งถ้าหนุ่มคนนั้นดูดี หล่อ เท่ สมาร์ทด้วยแล้วล่ะก็ เชื่อแน่ว่าสาวๆ คงอดใจแป้วกันไม่ได้ ว่าเหตุใดหนอเขาจึงเลือกควงสาวอายุมากกว่า แทนที่จะเลือกสาวเอ๊าะๆ วัยขบเผาะที่เต่งตึงกว่าอย่างเรา เช่นนั้นแล้ว เรามาไขเสน่ห์ของผู้หญิงอายุมากกว่ากันเถอะ ว่าเธอมีอะไรที่ทำให้ชายหนุ่มมะรุมมะตุ้มตกหลุมรักกันนัก… 1. ควบคุมอารมณ์ได้มากกว่า…

Home / แฟชั่น / 7 เสน่ห์สาววัย 40+ ที่ทำให้หนุ่มรุ่นน้อง มะรุมมะตุ้มตกหลุมรัก

เคยเห็นคู่รักที่ผู้หญิงอายุมากกว่าผู้ชายกันใช่ไหม ยิ่งถ้าหนุ่มคนนั้นดูดี หล่อ เท่ สมาร์ทด้วยแล้วล่ะก็ เชื่อแน่ว่าสาวๆ คงอดใจแป้วกันไม่ได้ ว่าเหตุใดหนอเขาจึงเลือกควงสาวอายุมากกว่า แทนที่จะเลือกสาวเอ๊าะๆ วัยขบเผาะที่เต่งตึงกว่าอย่างเรา เช่นนั้นแล้ว เรามาไขเสน่ห์ของผู้หญิงอายุมากกว่ากันเถอะ ว่าเธอมีอะไรที่ทำให้ชายหนุ่มมะรุมมะตุ้มตกหลุมรักกันนัก…

1. ควบคุมอารมณ์ได้มากกว่า

สาวๆ โดยมากมักจะติดนิสัยขี้งอน ง้องแง้ง งอแง ไม่มีเหตุผล ทำให้ผู้ชายต้องกลายเป็นที่รองรับอารมณ์ ซึ่งแน่นอนว่ามันจะทำให้เขารู้สึกเบื่อหน่าย แต่ผู้หญิงที่อายุมากประมาณหนึ่ง ส่วนมากจะเริ่มมีอารมณ์คงที่กว่าสาวๆ มีเหตุผล ควบคุมอารมณ์ได้ จึงเป็นเหตุผลที่มีผู้ชายจำนวนหนึ่งเลือกผู้หญิงที่มีอายุมากกว่านั่นเอง

ชีวิตหลังแต่งงาน

2. เก่งเรื่องบนเตียง

ข้อนี้สาวๆ อาจเถียงคอเป็นเอ็นว่า แม่พวกสาวอายุมากทั้งหลายที่เก่งภาคทฤษฎี แต่ขาดประสบการณ์ภาคปฏิบัตินั้นมีเยอะ แต่รู้ไหมว่ามันไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับพวกเธอ ผู้หญิงบางคน เมื่ออายุมากขึ้น ประสบการณ์ทางเพศก็เพิ่มพูนขึ้นตามไปด้วย พวกเธอจะรู้เทคนิค และวิธีมอบความสุขให้แก่ผู้ชาย รวมถึงยังรู้จักร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดีว่ามีความต้องการอะไร อย่างไร ซึ่งนั่นจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ชายที่จะทำให้อีกฝ่ายพึงพอใจเมื่ออยู่บนเตียง

3. ไม่ได้หมกมุ่นกับการมีรูปร่างที่ผอมเหมือนนางแบบ

รู้ไหมว่า ผู้ชายส่วนหนึ่งหลงเสน่ห์ส่วนเว้าส่วนโค้งตามธรรมชาติของผู้หญิง และชอบผู้หญิงที่รู้ข้อบกพร่องของตัวเอง ไม่ใช่เอาแต่ซีเรียสเรื่องรูปร่างของตัวเองและเคร่งแต่กับการลดน้ำหนัก เพื่อให้หุ่นเพรียวบางเหมือนสาวรุ่น ทั้งนี้ เพราะหนุ่มๆ มองว่าเรื่องรูปร่างไม่ใช่ปัญหา ไม่ได้มีผลต่อความสุขที่เขาจะได้รับเลยแม้แต่น้อย

4. ไม่ทำตัวติดแฟน

ผู้หญิงที่ทำตัวติดแฟนมากๆ มักทำให้ผู้ชายรู้สึกอึดอัด ส่งผลให้ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น การที่พวกเธอไม่ทำตัวติดแฟนแจ ทำให้ผู้ชายรู้สึกไม่กดดัน มีเวลาส่วนตัว มีพื้นที่ของตัวเองมากขึ้น จึงเป็นอีกเหตุผลสำคัญว่า ทำไมผู้ชายจึงชอบผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า

เสน่ห์สาวมีอายุ

5. พึ่งตัวเอง

ผู้หญิงที่อายุมากแล้วมักโฟกัสในสิ่งที่ต้องทำ มากกว่าโฟกัสที่ผู้ชาย อาจมีเรื่องที่พวกเธอต้องรับผิดชอบและให้ความสำคัญมากกว่าผู้ชาย เช่น ต้องดูแลครอบครัว พวกเธอจึงมักพึ่งพาตัวเอง มีชีวิตเป็นของตัวเอง ซึ่งผู้ชายอาจรู้สึกว่า พวกเธอไม่ได้ต้องการเขาตลอดเวลา แต่ก็ยินดีหากมีผู้ชายเข้ามาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

6. มีทรัพย์สินเป็นของตัวเอง

ผู้หญิงอายุมากมักจะไม่หวังพึ่งผู้ชายเพียงฝ่ายเดียว เพราะเธอเองก็สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้เหมือนกัน เธออาจมีเงิน มีบ้าน หรือมีรถของตัวเอง หนุ่มๆ หลายคนจึงรู้สึกมั่นใจว่า ไม่ต้องเหนื่อยหาเลี้ยง แต่ช่วยเหลือและจุนเจือกันและกันได้ ยิ่งสมัยนี้ เงินเสมือนเป็นปัจจัยที่ 5 ถ้าไม่พอใช้ หรือผู้ชายต้องคอยเป็นฝ่ายจ่ายตลอด บางทีมันก็พาความทุกข์มาให้หนุ่มๆ เขาเหมือนกัน

7. มีประสบการณ์ชีวิต

ผู้หญิงที่อายุมากกว่ามักจะมีประสบการณ์ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นด้านความรัก ชีวิต ความสัมพันธ์ หรืออาชีพการงาน สิ่งเหล่านี้ทำให้เธอดูน่าสนใจ และทำให้มีเรื่องคุยมากมาย ด้วยเหตุนี้ผู้ชายหลายคนจึงเทใจให้ผู้หญิงที่แก่กว่าอย่างไม่ต้องสงสัย

อย่างไรก็ตาม การที่คนสองคนจะคบกัน สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่อายุ แต่ละคนมีรสนิยมและความพึงพอใจที่แตกต่างกัน “ความรักและความเข้าใจ” ต่างหาก ที่จะทำให้ความสัมพันธ์นั้น “รอด” หรือเปล่า

คลิป > ความรักเป็นสิ่งที่ดี ถ้าไม่ดี แสดงว่ามันไม่ถูกต้อง นี่แหละความรักฉบับ วี วิโอเลต

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มา youqueen.com