อ่านก่อนโดนเท 7 นิสัยแย่ๆของผู้หญิง ที่ทำให้ผู้ชายอยากเลิก

ใครๆก็รู้ว่าความรักไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ได้ยากไปซะทีเดียว เพียงแค่ลองเปิดใจฟังหนุ่มๆ เค้าระบายออกมาบ้าง ว่าจริงๆ แล้ว ผู้หญิงแบบไหนที่อยากจะขอเซย์โน 1. ชอบรื้อฟื้นเรื่องในอดีต ใครจะไปทนไหว ไม่ว่าจะทะเลาะกันเรื่องอะไร ก็มักจะหยิบเรื่องเดิมๆ ขุดขึ้นมาพูดอยู่บ่อยๆ ทั้งที่จริงเรื่องเก่าก็ควรจบไปตั้งแต่ในอดีตแล้ว จะรื้อฟื้นขึ้นมาให้ได้อะไร…

Home / แฟชั่น / อ่านก่อนโดนเท 7 นิสัยแย่ๆของผู้หญิง ที่ทำให้ผู้ชายอยากเลิก

ใครๆก็รู้ว่าความรักไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ได้ยากไปซะทีเดียว เพียงแค่ลองเปิดใจฟังหนุ่มๆ เค้าระบายออกมาบ้าง ว่าจริงๆ แล้ว ผู้หญิงแบบไหนที่อยากจะขอเซย์โน

1. ชอบรื้อฟื้นเรื่องในอดีต

ใครจะไปทนไหว ไม่ว่าจะทะเลาะกันเรื่องอะไร ก็มักจะหยิบเรื่องเดิมๆ ขุดขึ้นมาพูดอยู่บ่อยๆ ทั้งที่จริงเรื่องเก่าก็ควรจบไปตั้งแต่ในอดีตแล้ว จะรื้อฟื้นขึ้นมาให้ได้อะไร

2. ใช้เงินฟุ่มเฟือย

รายจ่ายเกินกว่ารายได้ หามาได้เท่าไหร่ก็ใช้หมด ไม่รู้จักเก็บออม จนสุดท้ายปลายเดือนไม่พอใช้ ก็ไปขอแฟนมาใช้เพิ่ม จริงอยู่ที่คนเป็นแฟนกันก็ควรจะช่วยเหลือกัน แต่เงินที่ช่วยไปนั้น ควรมีประโยชน์มากกว่าการเอาไปซื้อของที่ไม่จำเป็น

3. ขี้หึงจนเกินเหตุ

หึงนิดหน่อยพอให้ดูน่ารัก ไม่ใช่หึงรุนแรง ใครหน้าไหนก็ห้ามเข้าใกล้แฟนตัวเอง บางคนแม้แต่จะติดต่องานก็ยังไม่เชื่อ โทรไปราวีลูกค้าก็มี ผู้ชายที่ไหนก็ไม่อยากคบด้วย

4. เช็กโทรศัพท์ตลอดเวลา

เรื่องส่วนตัวก็อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว ความไว้ใจเป็นสิ่งจำเป็นของชีวิตคู่ บางครั้งผู้ชายก็มีอาจจะมีเรื่องไม่อยากให้แฟนรู้ ยิ่งเช็กก็ยิ่งทำให้อีกฝ่ายอึดอัดใจ อย่าทำเลยดีกว่า

5. โพสต์สเตตัสด่าแฟนเป็นประจำ

สามนาทีสี่สเตตัส เวลารักกันก็โพสต์หวานเวอร์ เวลาทะเลาะกันก็โพสต์ด่า ประจานให้ได้อาย ผู้ชายที่ไหนก็ไม่อยากจะคบหาด้วย บางคนเฟซบุ๊กมีหัวหน้างาน มีญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ รวมอยู่ด้วย การด่าแบบนั้นไม่ส่งผลดีต่อใครเลยสักคน

6. ข่มแฟนต่อหน้าคนอื่น

ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจที่คุณจะข่มแฟนต่อหน้าคนอื่น เพื่อให้ดูว่าแฟนคุณหงอ และกลัวคุณมาก ตรงกันข้าม คนอื่นอาจจะมองว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ไม่น่ารักเอาซะเลย ท่องไว้ว่าการให้เกียรติ เป็นสิ่งสำคัญ เคารพกันด้วยการกระทำ ดีกว่าข่มกันด้วยคำพูด

7. ขี้นินทา จ้องจับผิดคนอื่น

เรื่องเม้าท์และนินทา เป็นเรื่องที่เลี่ยงยาก แต่ไม่ควรบ่อย ผู้หญิงบางคนชอบทำตัวเป็นนักสืบ ค้นเรื่องราวของคนนู้นคนนี้อยู่ตลอดเวลา จับผิดคนอื่น จ้องแต่จะตำหนิ จนกลายเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย ผู้ชายอยู่ด้วยก็ไม่มีความสุข เพราะวันๆ มีแต่เรื่องให้ร้ายคนอื่น

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team