Top list 2019! จัดอันดับ หมอศัลยกรรมขากรรไกร มือทอง

สาวๆ คนไหนที่กำลังลังเล ในการเลือก หมอศัลยกรรมขากรรไกร เพื่ออัพความสวยให้ปังกว่าเดิม วันนี้เราได้ทำการรวบรวมคุณหมอติดอับดับ Top list 2019 มาแนะนำให้สาวๆ ได้นำไปพิจารณากันแล้ว จะมีคุณหมอท่านไหนบ้างมาดูกัน 5 อันดับหมอผ่าตัดขากรรไกร อันดับที่…

Home / แฟชั่น / Top list 2019! จัดอันดับ หมอศัลยกรรมขากรรไกร มือทอง

สาวๆ คนไหนที่กำลังลังเล ในการเลือก หมอศัลยกรรมขากรรไกร เพื่ออัพความสวยให้ปังกว่าเดิม วันนี้เราได้ทำการรวบรวมคุณหมอติดอับดับ Top list 2019 มาแนะนำให้สาวๆ ได้นำไปพิจารณากันแล้ว จะมีคุณหมอท่านไหนบ้างมาดูกัน

5 อันดับหมอผ่าตัดขากรรไกร

อันดับที่ 1 ศ.ทพ.ดร.อมรพงษ์ วชิรมน

ในยุคนี้ถ้าพูดถึงหมอผ่าตัดขากรรไกรอันดับต้นๆ ของเมืองไทย คงหนีไม่พ้นหมอตี๊ ศ.ทพ.ดร.อมรพงษ์ วชิรมน ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมช่องปากใบหน้าขากรรไกร และทันตกรรมจัดฟัน แห่ง Vertex Clinic ผู้สร้างปาฏิหาริย์พลิกชีวิตผู้โชคดีหลายท่านในรายการ Let Me In Thailand ด้วยฝีมือและผลงานคุณภาพระดับ World Class ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขว้างและพูดถึงอย่างมาก มีรีวิวจากคนไข้ รวมถึงการแนะนำและบอกต่อกันในวงการเซเลป คนดังมากมาย ไม่ว่าเคสจะยากแค่ไหนคุณหมอก็เอาอยู่ 

ด้วยการนำเทคนิค Surgery First ประกอบกับระบบ Nemotec 3D (คอมพิวเตอร์ 3 มิติ) ซึ่งมีความทันสมัย เพื่อใช้วางแผนการผ่าตัด โดยระบบนี้จะช่วยให้แพทย์สามารถประเมินความผิดปกติจากโครงสร้างกระดูกใบหน้าได้อย่างมีระบบและแม่นยำสามารถมองเห็นละเอียดลงไปถึงเส้นเลือด ระบบประสาทต่าง ๆ บนใบหน้า และคนไข้สามารถฟื้นตัวหลังการรักษาได้ไวขึ้น จากเหตุผลนี้เอง จึงไม่แปลกใจเลยที่ชื่อหมอตี๊ อมรพงษ์ วชิรมน จะเป็นชื่อแรกๆ ที่คนนึกถึง

อันดับที่ 2 ทพญ.กรรวี เขียวเจริญ

คุณหมออารมณ์ดีที่ทั้งสวยและเก่งอีกคนของ Vertex Clinic ที่มีฝีมือการผ่าตัดขากรรไกรไม่น้อยหน้าฝีมือการร้องเพลง เพราะมีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเองมาแล้ว โดยคุณหมออินธ์เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมช่องปากและใบหน้าขากรรไกร ที่มากความสามารถ ถ้าใครสนใจอยากผ่าตัดขากรรไกรที่ปลอดภัย ได้มาตราฐานกับคุณหมอต้องที่ Vertex Clinic ศูนย์รวมความงามที่รวมทั้งทันตกรรมผิวพรรณ และศัลยกรรมไว้ด้วยกัน

อันดับที่ 3 นพ.พีรศักดิ์ ฉอตระการกิจ

ถ้าพูดถึงการผ่าตัดขากรรไกร ที่รู้จักในวงกว้าง คือ หมอพี นพ.พีรศักดิ์ ฉอตระการกิจ โดยเฉพาะเทคนิคการผ่าตัดปรับโครงหน้า V-Line แบบที่เกาหลีกำลังนิยมในปัจจุบัน สำหรับผู้ที่อยากทำศัลยกรรมแบบสาวเกาหลี แต่ไม่อยากบินไปไกล ก็สามารถมาผ่าตัดขากรรไกรกับ หมอพี นพ.พีรศักดิ์ ฉอตระการกิจได้เลย

อันดับที่ 4 อ.ทพ.ปริย แก้วประดับ
คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยศาสตร์ช่องปากและแม็กซิลโลเฟเชียลที่มีชื่อเสียง ด้วยดีกรีที่เป็นทั้งทันตแพทย์และอาจารย์ประจำคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จึงจัดเป็นหมอผ่าตัดขากรรไกรฝีมือดีที่น่าสนใจอีกท่านหนึ่ง

อันดับที่ 5 รศ.ทพ.ดร.อาทิพันธุ์ พิมพ์ขาวขำ
คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

อันดับสุดท้ายไม่พูดถึงคุณหมอท่านนี้ไม่ได้เลย คือ รศ.ทพ.ดร.อาทิพันธุ์ พิมพ์ขาวขำ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมช่องปากและใบหน้า อีกทั้งยังเป็นอาจารย์ประจำภาควิชาวิทยาศัลยศาสตร์ช่องปาก ที่มีผลงานด้านวิจัยที่โดดเด่นและเป็นวิทยากรบรรยายทางวิชาการในงานประชุมทันตแพทย์อีกด้วย

และนี่ก็คือ คุณหมอศัลยกรรมขากรรไกรมือทอง จากการจัดอับดับ Top list 2019 สาวๆ คนไหนที่สนใจ อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อม และที่สำคัญเข้าไปปรึกษาคุณหมอโดยตรง เพื่อประกอบการตัดสินใจด้วยนะ