การ์ตูน คอลเลกชั่น มิคกี้เม้าส์ มินนี่เม้าส์

มิคกี้ เม้าส์ และ มินนี่ เม้าส์ เปิดตัวคอลเลกชั่น Mickey Check-in Bangkok ครั้งแรกในประเทศไทย

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เอาใจแฟนๆ มิคกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ เปิดตัวโลคอลแคมเปญ ‘มิคกี้ โก ไทยแลนด์’ พร้อมจับมือพันธมิตร เปิดตัวคอลเลกชั่น…

Home / แฟชั่น / มิคกี้ เม้าส์ และ มินนี่ เม้าส์ เปิดตัวคอลเลกชั่น Mickey Check-in Bangkok ครั้งแรกในประเทศไทย

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เอาใจแฟนๆ มิคกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ เปิดตัวโลคอลแคมเปญ ‘มิคกี้ โก ไทยแลนด์’ พร้อมจับมือพันธมิตร เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘มิคกี้ เช็คอิน แบงค็อก’ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าส่งมอบช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ ให้กับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งด้วยการเปิดตัวแคมเปญ ‘มิคกี้ โก ไทยแลนด์ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ถึงสิ้นปี 2563 เพื่อเป็นการพาแฟนๆ ก้าวเข้าสู่ ‘Year of The Mouse’ และร่วมเฉลิมฉลองปีชวด หรือปีหนูไปด้วยกัน โดยเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้เห็นตัวละครอย่างมิคกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ มาสัมผัสกับเสน่ห์ท้องถิ่นความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ อาหารไทยเลิศรสมากมาย รวมถึงวัฒนธรรมไทยอันงดงาม ผ่านทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ พร้อมจับมือกับแบรนด์พันธมิตรชั้นนำจากหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘มิคกี้ เช็คอิน แบงค็อก (Mickey Check-in Bangkok)’ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

หลังจากที่กระแสโด่งดังของ การ์ตูน มิคกี้ เม้าส์และมินนี่ เม้าส์ ในชื่อตอน Our Floating Dreams ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับความเป็นไทย เพราะพูดถึงเนื้อเรื่องของตลาดน้ำ กลายเป็นที่พูดถึงมากมายแล้วนั้น ในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของแฟนๆ ชาวไทยที่จะได้เห็นตัวละครอย่างมิคกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ มาสัมผัสกับเสน่ห์ท้องถิ่นความเป็นไทย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ อาหารไทยเลิศรสมากมาย รวมถึงวัฒนธรรมไทยอันงดงาม ผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ในรูปลักษณ์ที่ผสมผสานความน่ารักของตัวละคร เข้ากับกลิ่นอายความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นลวดลายกระจัง และลายผ้าขาวม้าที่สะท้อนถึง เอกลักษณ์ไทย โดยเน้นสีสันสองโทน คือ โทนสีสว่างสดใส (Vivid Bright) เช่น สีชมพู สีเหลือง สีฟ้า และสีเขียว ที่แสดงถึงอุปนิสัยของคนไทยที่ร่าเริงแจ่มใส และพร้อมมอบรอยยิ้มให้กับทุกคนอยู่เสมอ ผสานกับโทนสีโทนอบอุ่นอย่างสีน้ำตาล สีม่วง และ สีน้ำเงิน เพื่อแสดงถึงการเป็นคนที่มีความเมตตา อบอุ่น และอ่อนน้อมถ่อมตน รวมถึงโทนสีทอง (Iconic Gold) เพื่อแสดงออกถึงความสง่างามของวัฒนธรรมไทย

โดยพันธมิตรที่เข้าร่วมแคมเปญฯ ประกอบด้วย กลุ่มเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ ได้แก่ ยูนิโคล่ (Uniqlo) เล ซองฟอง (Les Enphant) โฟร์พี (Four P’s) โซว กรุ๊ป (Shou Group) บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (Big C Supercenter) แบรนด์โจซิลินส์ (Josilins) และโมโมจิ (Momoji) จากเบสท์ โปรเจคท์ (Best Project) พีดับเบิ้ลยูเอส คอลเลกชั่น (P.W.S. Collection) และพันธมิตรใหม่อย่าง พรีม่าโกลด์ (Prima Gold) กลุ่มของเล่น ได้แก่ การ์ตูน แคแร็คเตอร์ (Cartoon Character) และเกี๊ยก (Keak) กลุ่มเครื่องสำอางค์และสินค้าอุปโภคบริโภค ได้แก่ แบรนด์มิว-นิค (MYU-NIQUE) จากวรินดา เอส แอนด์ พี (S&P) และแบรนด์เวล-บี (Wel-B) จากโจ-ลี่ แฟมิลี่ รวมถึงกลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน ได้แก่ นีซ โปรดักท์ (Neez Product), ดับเบิ้ลสตาร์ (Double Star) และแบรนด์เจสสิก้า จากลีรุ่งเจริญ โดยสินค้าจากทุกแบรนด์จะเริ่มทยอยจัดจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีนี้เป็นต้นไป ในห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อต่างๆ ทั่วประเทศ และสำหรับช่องทางออนไลน์ ดิสนีย์ยังได้ร่วมมือกับ LINE สร้างสรรค์สติ๊กเกอร์ในแอปพลิเคชั่น ทั้งรูปตัวละครมิคกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ และข้อความจากใจมิคกี้ เม้าส์ และมินนี่ เม้าส์ ที่ต้องการส่งมอบให้แฟนๆ ชาวไทย อย่าง ‘สวัสดี’ ‘ขอบคุณ’ ฯลฯ เพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับตัวละครทั้งสองมากยิ่งขึ้น