เคล็ดลับมัดใจสามี เอาใจสามี เอาใจแฟน

เคล็ดลับมัดใจสามี ยิ่งสามีทำงานหนัก ต้องยิ่งเชียร์อัพเขาหน่อย!

ถ้าหากแฟนหนุ่มของคุณทำงานยุ่งจนไม่ค่อยมีเวลาให้ หมดยุคผู้หญิงง๊องแง๊งเรียกร้องความสนใจให้เขาหันมาแล้วนะ เปลี่ยนเป็นสาวมีเหตุผล เอาความเข้าใจพุ่งชน แล้วให้กำลังใจเขาแบบคิ้วท์ๆ ดีกว่า 4 เคล็ดลับมัดใจสามี บ้างาน ให้กลับบ้านมาแล้วมีความสุข อย่าโทรจิก! เปลี่ยนจากการโทรเช็ค อยู่ไหนแล้ว ทำอะไรอยู่! เป็นการแมสเสจให้กำลังใจ…

Home / แฟชั่น / เคล็ดลับมัดใจสามี ยิ่งสามีทำงานหนัก ต้องยิ่งเชียร์อัพเขาหน่อย!

ถ้าหากแฟนหนุ่มของคุณทำงานยุ่งจนไม่ค่อยมีเวลาให้ หมดยุคผู้หญิงง๊องแง๊งเรียกร้องความสนใจให้เขาหันมาแล้วนะ เปลี่ยนเป็นสาวมีเหตุผล เอาความเข้าใจพุ่งชน แล้วให้กำลังใจเขาแบบคิ้วท์ๆ ดีกว่า

4 เคล็ดลับมัดใจสามี บ้างาน ให้กลับบ้านมาแล้วมีความสุข

อย่าโทรจิก!

เปลี่ยนจากการโทรเช็ค อยู่ไหนแล้ว ทำอะไรอยู่! เป็นการแมสเสจให้กำลังใจ ส่งข้อความน่ารักๆ “สู้ๆนะเธอทำได้อยู่แล้ว” “อย่าเครียดมากนะ กลับบ้านมา เรารออยู่” หรือแค่คำว่า คิดถึง พร้อมยิ้มไปให้หนึ่งตัว ชื่นใจจะตาย

โพสต์อิทแปะตอนเช้า

ถ้านอนด้วยกัน แต่ทุกครั้งตื่นมาไม่เคยทันเห็นหน้า แฟนจ๋ารีบพุ่งตัวฝ่ารถติดไปออฟฟิศซะก่อน งั้นก่อนนอนเราแอบแปะโพสต์อิทไว้ตามที่ต่างๆ ในบ้านสิ “good morning baby” ที่ข้างเตียงเขา “กินข้าวเช้าเยอะๆ นะ” บนกล่องซีเรียล หรือสอดดอกไม้สีสดใสหนึ่งดอก ไว้ที่ช่องประตูรถของเขา ก่อนขับไปทำงาน เห็นแล้วเฟรชยิ้มหน้าบานไปทั้งวัน

ดินเนอร์พร้อมเสิร์ฟ

โชว์ฝีมือซะหน่อย กินข้าวโรงอาหารมาทั้งวัน คิดถึงฝีมือข้าวไข่เจียวของเราจะแย่! (ทำให้หรูกว่านี้ได้ยิ่งดี แต่เราทำเป็นแค่นี้จริงๆ แง๊) ตกแต่งโต๊ะอาหารรอไว้ จุดเทียนสลัวๆ ไม่ต้องมีวันพิเศษก็ทำให้พิเศษได้!

นวดให้ก่อนนอน

ชวนเขาอาบน้ำ และให้เขาทามอยซ์เจอร์ตามสูตรเข้ากับผิวเขา เติมผิวให้ชุ่มชื้นแต่บางเบาไม่เหนอะ ก่อนถึงจุดสุดท้าย ผู้ชายต้องพ่ายทุกครั้ง อยู่บนเตียง กดนวดให้เขาตั้งแต่ขมับ มาถึงไหล่ ให้ก้อนที่ตึงๆจากความเครียดบนไหล่คลาย ไล่มาถึงหลัง เรื่อยๆจนก้นกบ… นั่นแหละค่า ระวังจะได้นวดจนไม่ได้นอน อิอิ

รู้เทคนิคเคล็ดลับดี ๆ ในการเอาใจคุณหนุ่มๆ ที่บ้านไปแล้วอย่างนี้ ก็อย่าลืมนำไปปรับใช้ให้เหมาะกับตัวคุณเองและครอบครัวนะคะ รับรองว่าคุณสามีต้องรักคุณหัวปักหัวปำแน่นอน

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team