ท่าเซ็กซ์ ท่าเซ็กซ์ตอนตั้งครรภ์ ท่าเด็ด เซ็กซ์

5 ท่าเซ็กซ์สุดเสียว กระชับรักได้ตลอดการตั้งครรภ์

มีคุณแม่ท้องถามมาว่าระหว่างที่ตั้งครรภ์ จะสามารถมีเซ็กส์กับสามีได้หรือเปล่า ขอตอบว่าได้ แต่ต้องเลือกท่าที่เหมาะสม และไม่เป็นอันตราย ดังนั้นเพื่อให้ความสุขเกิดขึ้นได้ตลอดการตั้งครรภ์ เราจึงขอแนะนำ 5 สุดยอดท่าเซ็กส์กระชับรักที่ปลอดภัย โดยหลักการโดยทั่วไปของท่าที่ใช้การร่วมเพศขณะตั้งครรภ์ที่ดี คือ ร่างกายอยู่ในท่าที่ผ่อนคลาย และสบายทั้งคู่ ทั้งคู่ควรหลีกเลี่ยงการลงน้ำหนักไปที่มดลูก หรือลงน้ำหนักทั้งตัวไปที่ท้องของหญิงตั้งครรภ์…

Home / แฟชั่น / 5 ท่าเซ็กซ์สุดเสียว กระชับรักได้ตลอดการตั้งครรภ์

มีคุณแม่ท้องถามมาว่าระหว่างที่ตั้งครรภ์ จะสามารถมีเซ็กส์กับสามีได้หรือเปล่า ขอตอบว่าได้ แต่ต้องเลือกท่าที่เหมาะสม และไม่เป็นอันตราย ดังนั้นเพื่อให้ความสุขเกิดขึ้นได้ตลอดการตั้งครรภ์ เราจึงขอแนะนำ 5 สุดยอดท่าเซ็กส์กระชับรักที่ปลอดภัย

โดยหลักการโดยทั่วไปของท่าที่ใช้การร่วมเพศขณะตั้งครรภ์ที่ดี คือ

  • ร่างกายอยู่ในท่าที่ผ่อนคลาย และสบายทั้งคู่
  • ทั้งคู่ควรหลีกเลี่ยงการลงน้ำหนักไปที่มดลูก หรือลงน้ำหนักทั้งตัวไปที่ท้องของหญิงตั้งครรภ์
  • หญิงตั้งครรภ์ควรหลีกเลี่ยงการนอนหงาย หรือนอนตะแคงขวาเป็นเวลานาน

1.Spooning

คุณพ่อและคุณแม่นอนตะแคงหันหน้าไปทางเดียวกัน คุณแม่อยู่ด้านหน้าให้คุณพ่อสอดใส่เข้าด้านหลัง ถือเป็นท่าที่ค่อนข้างสบาย เพราะไม่มีแรงกดบนหน้าท้องของแม่ และมีโอกาสเคลื่อนไหวได้ แนะนำว่าพยายามหลีกเลี่ยงการนอนตะแคงขวาหากเลือกใช้ท่านี้

2.Woman on top

ท่านี้สามารถใช้ได้เกือบตลอดช่วงตั้งครรภ์ โดยคุณแม่นั่งคร่อมตัวของคุณพ่อไว้ หรือนั่งคุกเข่า ใช้เข่าและขารับน้ำหนักตัว หรือใช้มือทั้งสองช่วยคุมเกม โดยท่านี้จัดเป็นท่าที่ปลอดภัยที่สุดท่าหนึ่ง และไม่เป็นอุปสรรคอย่างแน่นอน

3.Edge of the bed (ท่าขอบเตียง)

ใช้ขอบเตียงหรือมุมเตียงนอนช่วย โดยที่คุณพ่อคุกเข่าหรือยืนที่พื้น คุณแม่นอนหงายบนเตียง หลังจากนั้นอาจจะคุกเข่าหรืออยู่ในท่ายืนก็ได้

4.Rear entry

เป็นท่าที่คุแม่ต้องคุกเข่าใช้สองมือยันพื้นเอาไว้ ให้คุณพ่อจะสอดใส่จากทางด้านหลัง ประโยชน์ของท่านี้ คือการสอดใส่จะไม่ลึกจนเกินไปและไม่มีการกดน้ำหนักตัวลงบนตัวคุณแม่

5.Reverse Cowgirl

ท่านี้่ให้คุณแม่ขึ้นคร่อมและหันหลังให้คุณพ่อที่นอนอยู่เบื้องล่าง ท่านี้นอกจากจะปลอดภัยแล้ว ยังแอบโรแมนติกเล็กๆ เพราะการหันหลัง ไม่รู้ว่าคุณพ่อจะมีเซอร์ไพรซ์อะไรด้วย

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ภาพประกอบ www.menshealth.com