ทริคเซ็กซ์ ทริคเด็ดเซ็กซ์ เซ็กซ์ เซ็กซ์เกม

มาเพิ่มอุณหภูมิให้เดือด กับ เซ็กซ์เกม เล่นอย่างไรให้เร้าใจ

หลังออกเดตหวานกันมาแล้ว ก็ได้เวลาเติมความเร่าร้อนให้เรื่องบนเตียงแล้วล่ะ เราขอชวนสาวๆ ให้มาลองเล่น เซ็กซ์เกม ง่ายๆ ที่จะทำ ให้ฉากรักของคุณเร้าใจจนฉุดไว้ไม่อยู่กันดีกว่า… ปิดตาจ้ำจี้ อุปกรณ์ : ผ้าพันคอ เน็กไท หรือผ้าปิดตาวิธีเล่น :…

Home / แฟชั่น / มาเพิ่มอุณหภูมิให้เดือด กับ เซ็กซ์เกม เล่นอย่างไรให้เร้าใจ

หลังออกเดตหวานกันมาแล้ว ก็ได้เวลาเติมความเร่าร้อนให้เรื่องบนเตียงแล้วล่ะ เราขอชวนสาวๆ ให้มาลองเล่น เซ็กซ์เกม ง่ายๆ ที่จะทำ ให้ฉากรักของคุณเร้าใจจนฉุดไว้ไม่อยู่กันดีกว่า…

ปิดตาจ้ำจี้

อุปกรณ์ : ผ้าพันคอ เน็กไท หรือผ้าปิดตา
วิธีเล่น : ปิดตาเขาแล้วจูงไปที่เตียงหรือที่ไหนก็ได้ที่คุณคิดว่าเหมาะกับการเล่มเกมนี้ แล้วเริ่มปรนเปรอเขาอย่างช้าๆ ทำทุกอย่างตามใจคุณ ดูว่าอะไรที่ทำให้เขาเสียวซ่านสุดๆ ก็ทำเลย
ทำไมถึงฟิน : การมองไม่เห็นตอนมีเซ็กซ์ มันจะเพิ่มความอ่อนไหวและไวต่อความรู้สึกทั้งทางร่างกายและจิตใจ ซึ่งทั้งสองอย่างเป็นตัวกระตุ้นทางเพศที่ทรงอำนาจ เมื่ออยู่ด้วยกันก็ระเบิดเวลาดีๆ นี่เอง หรือจะให้เขาปิดตาคุณบ้างก็เริ่ดนะ

นักโทษพิศวาส

อุปกรณ์ : เน็กไทสี่เส้น เตียงนอนแบบมีเสา
วิธีเล่น : ให้เขาผูกข้อมือและข้อเท้าของคุณเอาไว้กับเสาเตียงทั้งสี่ด้าน และร่วมรักกับคุณ
ทำไมถึงฟิน : มันให้ความรู้สึกสุดวิเศษที่ไร้อำนาจต่อต้าน และเป็นศูนย์กลางความสนใจของเขาอย่างเต็มที่ แล้วนอนรอลิ้มรสความสุขอย่างเดียว แต่ถ้าไม่มีเตียงสี่เสา ลองเปลี่ยนเป็นมัดมือไพล่ไว้เหนือหัว หรืออะไรก็ได้ที่จะทำให้คุณเคลื่อนไหวไม่ได้ หรืออาจปิดตาด้วยก็ได้นะ ถ้าคุณชอบ

เซ็กซ์เกม

แบดเกิร์ล

อุปกรณ์ : หวี ไม้เรียว หรือไม่ต้องมีอะไรเลยก็ได้
วิธีเล่น : สารภาพกับเขาว่าวันนี้คุณทำอะไรไม่ดีไว้บ้าง (เช่น พูดจาไม่เพราะ ลืมไปซื้อของ) จากนั้นคุกเข่าบนเตียง ให้เขาใช้มือ หวี หรือไม้เรียวตีก้นคุณ
ทำไมถึงฟิน : การตีให้ความรู้สึกเจ็บๆ คันๆ ซึ่งปลุกประสาทให้ตื่นตัวและเสียวซานได้อย่างน่าประหลาด อาจลองผสมผสานกับความรู้สึกอื่น เช่น เคล้าคลึงส่วนอื่นของร่างกายที่มองเห็นในตอนตีก้นกัน หรือลองใช้ไวเบรเตอร์เข้ามาช่วย

รถผีสิง

อุปกรณ์ : รถยนต์และจุดจอดรถซึ่งจะไม่มีคนเห็นและเข้ามาขัดจังหวะได้
วิธีเล่น : มีเซ็กซ์กันในรถ
ทำไมถึงฟิน : มันชวนให้นึกถึงสมัยก่อนที่ต้องแอบมีอะไรๆ กันตามเบาะหลังรถยนต์ไงล่ะ!

บทเรียนเซ็กซ์

อุปกรณ์ : ไม่มีอะไรเลย
วิธีเล่น : แกล้งทำเป็นว่าฝ่ายหนึ่งยังเวอร์จิ้น แล้วอีกคนก็สอนว่าต้องทำยังไง เริ่มทีละสเต็ป ทั้งเรื่องการใช้มือ ปาก และส่วนอื่นๆ ของร่างกายเพื่อกระตุ้นกันและกัน
ทำไมถึงฟิน : คุณจะได้ค้นพบสิ่งต่างๆ ที่เขาชอบ ซึ่งคุณอาจไม่รู้มาก่อน และมันเป็นเกมที่จะช่วยพัฒนาเทคนิคของกันและกันให้ดีขึ้นได้ด้วย

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team