Barbie Ferreira นางแบบ นางแบบพลัสไซส์ บาร์บี้ ฟีร์ไรรา

Barbie Ferreira นางแบบพลัสไซส์ สุดฮอต นิยามความสวยเก๋ไม่ได้จำกัดที่ไซซ์!

ในขณะที่ไม่ได้จำกัดที่หลายๆ คน กำลังกินยาลดความอ้วน จนร่างกายทรุดโทรม แต่รู้หรือไม่ว่าในอุตสาหกรรมแฟชั่นต่างประเทศตอนนี้ ไม่ได้จำกัดคำว่าสวยเก๋ไว้ใช้แค่ไซซ์เดียวแล้ว แต่เป็นยุคแจ้งเกิดของนางแบบสาวอวบ หรือนางแบบพลัสไซซ์แล้ว ซึ่งแต่ละคนนั้น ล้วนแต่แซ่บ ฮิตและฮอตอย่างล้ำหน้ากันเลยทีเดียว และหนึ่งใน นางแบบพลัสไซซ์ ที่มาแรงอยู่ขณะนี้ก็คือ Barbie…

Home / แฟชั่น / Barbie Ferreira นางแบบพลัสไซส์ สุดฮอต นิยามความสวยเก๋ไม่ได้จำกัดที่ไซซ์!

ในขณะที่ไม่ได้จำกัดที่หลายๆ คน กำลังกินยาลดความอ้วน จนร่างกายทรุดโทรม แต่รู้หรือไม่ว่าในอุตสาหกรรมแฟชั่นต่างประเทศตอนนี้ ไม่ได้จำกัดคำว่าสวยเก๋ไว้ใช้แค่ไซซ์เดียวแล้ว แต่เป็นยุคแจ้งเกิดของนางแบบสาวอวบ หรือนางแบบพลัสไซซ์แล้ว ซึ่งแต่ละคนนั้น ล้วนแต่แซ่บ ฮิตและฮอตอย่างล้ำหน้ากันเลยทีเดียว

และหนึ่งใน นางแบบพลัสไซซ์ ที่มาแรงอยู่ขณะนี้ก็คือ Barbie Ferreira (บาร์บี้ ฟีร์ไรรา) นางแบบสาวพลัสไซซ์หน้าเก๋ วัย 22 ปี นักแสดงจากซีรีย์ Euphoria ทางช่อง HBO ที่ก้าวเข้าสู่วงการด้วยการเป็นคนดังในอินสตาแกรม จากความสามารถในการถ่ายรูปและความเชื่อมั่นในรูปร่างของเธอเอง ก่อนจะได้แคสติ้งเป็นนางแบบแบรนด์เสื้อผ้า American Apparel และร่วมงานกับแบรนด์ดังอื่นๆ ตามมามากมาย อาทิ Aerie, Adidas, Asos, Forever 21, H&M, Missguided, Urban Outfitters และ Target

ด้วยความมั่นใจต่อรูปร่างของเธอและถ่ายทอดทัศนคติที่ดี จึงทำให้เธอกก้าวขึ้นเป็นนางแบบพลัสไซซ์สุดฮอต ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ ทั้งโลกได้เห็นและเข้าใจนิยามความสวยเสียใหม่ว่า ‘ความสวยไม่จำเป็นต้องผอม’ แต่การเป็นตัวของตัวเองก็คือความงามอย่างหนึ่งเช่นกัน! ซึ่งจากนิยามเปลี่ยนโลกของเธอ จึงทำให้เธอติดอันดับ 30 Influencer วัยรุ่นที่มีชื่อเสียงจากนิตยสาร TIME ปี 2016 อีกด้วย

นอกจากทัศนิคติต่อรูปร่างของตัวเองที่ดีแล้ว เคล็ดลับในการใช้ชีวิตของเธอก็คือ การทำให้ทุกๆ วันมีความสุข ไม่กดดันตัวเองมากเกินไป เธอยังบอกว่างานเป็นแค่ส่วนประกอบในชีวิต ความสุขในใจต่างหากที่สำคัญจริงๆ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ภาพประกอบ : @barbieferreira