4U2 รองพื้น ลงรองพื้น เคล็ดลับลงรองพื้น เคล็ดลับแต่งหน้า เลือกรองพื้น

6 เคล็ดลับลงรองพื้น ให้หน้าเนียนใส ไม่มีพลาด

หลายคนมักสงสัยว่า ทำไมเมื่อใช้รองพื้นเนื้อดีตัวเดียวกับเพื่อน แต่กลับหน้าไม่เนียนเหมือนนาง คุณอาจพลาดขั้นตอนบางอย่างไปก็ได้ ลองมาทำตาม เคล็ดลับลงรองพื้น นี้กันดูรับรองว่าผลลัพท์ที่ได้คุ้มเว่อร์ รอให้โลชั่นซึมก่อน สำหรับสาวๆหลายคนที่ใจร้อน เร่งทารองพื้นหลังพึ่งทาครีมหรือโลชั่นบำรุงผิวเลย อาจทำให้รองพื้นและแป้งจับตัวเป็นก้อน ดูไม่เนียนสวย ลองรอให้ครีมบำรุงซึมเข้าผิวให้ดีก่อน จากนั้นค่อยเริ่มลงรองพื้น แล้วจะพบว่า…

Home / แฟชั่น / 6 เคล็ดลับลงรองพื้น ให้หน้าเนียนใส ไม่มีพลาด


หลายคนมักสงสัยว่า ทำไมเมื่อใช้รองพื้นเนื้อดีตัวเดียวกับเพื่อน แต่กลับหน้าไม่เนียนเหมือนนาง คุณอาจพลาดขั้นตอนบางอย่างไปก็ได้ ลองมาทำตาม เคล็ดลับลงรองพื้น นี้กันดูรับรองว่าผลลัพท์ที่ได้คุ้มเว่อร์

  • รอให้โลชั่นซึมก่อน สำหรับสาวๆหลายคนที่ใจร้อน เร่งทารองพื้นหลังพึ่งทาครีมหรือโลชั่นบำรุงผิวเลย อาจทำให้รองพื้นและแป้งจับตัวเป็นก้อน ดูไม่เนียนสวย ลองรอให้ครีมบำรุงซึมเข้าผิวให้ดีก่อน จากนั้นค่อยเริ่มลงรองพื้น แล้วจะพบว่า รองพื้นดูเนียนขึ้นเยอะ
  • ทาไพรเมอร์หรือคอนซีลเลอร์ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาหลุมสิว แผลเป็น หรือฝ้ากระ แม้รองพื้นจะดีขนาดไหน ก็ไม่สามารถปกปิดได้ดีเท่าการใช้ไพรเมอร์ หรือคอลซีลเลอร์ปกปิดเฉพาะจุดนั้นๆ โดยทาหลังจากทามอยเจอร์ไรเซอร์ และก่อนทารองพื้น
  • เลือกรองพื้นคุณภาพ ไม่ว่าคุณจะมีสภาพผิวแบบไหน รองพื้นที่มีเนื้อเนียนปกปิดได้ดีก็ย่อมให้ผลลัพธ์น่าประทับใจเสมอ ยิ่งหากคุณมีผิวที่มีรอยหลุมสิว ฝ้า กระ การใช้รองพื้นที่ช่วยปกปิดดี ก็จะช่วยปกปิดให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นได้
  • อย่ารีบเลือกสีรองพื้น การเลือกสีรองพื้นให้เหมาะกับผิว ต้องดูตามอันเดอร์โทน หรือที่เข้าใจกันว่าเป็นเฉดผิวที่ซ่อนอยู่ภายใน เช่นสาวไทยส่วนใหญ่มีอันเดอร์โทนเป็นสีเหลือง ก็ควรเลือกรองพื้นที่มีสีอมเหลือง สาวเชื้อสายจีนที่มีผิวขาวชมพู ก็ควรเลือกรองพื้นสีชมพู สาวผิวคล้ำควรเลือกรองพื้นสีเหลืองอมน้ำตาล เป็นต้น เรื่องการเลือกรองพื้นควรเลือกเคาน์เตอร์ที่มี Beauty Advisor ประจำอยู่จะดีที่สุด เพื่อจะได้ขอคำแนะนำเรื่องการเลือกเฉดสีที่เหมาะกับคุณได้ง่ายขึ้น
  • เริ่มจากจำนวนน้อยก่อน เริ่มทารองพื้นในจำนวนน้อยๆ โดยเริ่มตรงจุดที่มีรอยหลุมสิว หรือฝ้า กระก่อน แล้วค่อยเกลี่ยไปตรงจุดอื่นๆ บนใบหน้า หากรู้สึกว่ายังปกปิดได้ไม่ดีพอ ค่อยทารองพื้นทับอีกครั้ง
  • เซทรองพื้นให้ติดทน รองพื้นไม่ควรเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้า เพราะแป้งจะช่วยให้รองพื้นเซตตัวได้ดีขึ้น สำหรับสาวผิวแห้งควรปัดทับรองพื้นด้วยแป้งคอมแพ็คพาวเดอร์ ส่วนสาวผิวมันควรปัดแป้งฝุ่นหรือแป้งคุมมันทับ

รองพื้นนวัตกรรมใหม่ปกปิดได้ดี ทาแล้วมีเนื้อเนียนเสมือนแป้ง มีทั้งหมด 4 เฉดสี ออกแบบสีมาเพื่อผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่สีผิวขาวชมพู ขาวเหลือง ผิวสองสี จนถึงผิวคล้ำ รับรองผิวหน้าไม่โดด ไม่ลอย ไม่โดนเพื่อนล้อ เมื่อผิวหน้าไม่เพอร์เฟ็คก็ปกปิดสิคะ ด้วย 4U2 BETTER SKIN FOUNDATION SPF50 PA+++ รองพื้นหน้าเนียน

4U2 BETTER SKIN FOUNDATION SPF50 PA+++ มี4 เฉด
01 Porcelain เหมาะสำหรับผิวขาวอมชมพู
02 Natural Beige เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง
03 Warm Beige เหมาะสำหรับผิวสองสี
04 Tan เหมาะสำหรับผิวคล้ำหรือผิวแทน

4U2 BETTER SKIN FOUNDATION ราคาชิ้นละ 599 โปรโมชั่นเหลือ 399 บาท