อายแชโดว์ อายไลเนอร์ เทคนิคแต่งตา เทคนิคแต่งหน้า เมคอัพอาร์ติส

แบงค์ ณัฐดนัย เมคอัพอาร์ทิสชื่อดังแนะ ทริคลงอายแชโดว์ สุดเบสิคที่สาวๆทุกคนต้องรู้

แบงค์ ณัฐดนัย บุณยรัตผลิน เมคอัพอาร์ทิสต์ชาวไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์ ได้เผยเคล็ดลับ การลงอายแชโดว์ให้เกลี่ยง่ายและออกมาดูเวิร์ค โดย ทริคลงอายแชโดว์ ที่ง่ายและได้ผลดีมากๆคือ ให้ใช้นิ้วค่อยๆ แตะลงที่เปลือกตา หากไม่ต้องการลุคที่ดูฟุ้งเกินไป ใช้ปลายนิ้วแตะอายแชโดว์ แล้วค่อยๆกดเกลี่ยไปเรื่อยๆ วิธีนี้ช่วยให้คุมเฉดสีได้ดีกว่าการใช้แปรงปัดอีกด้วย…

Home / แฟชั่น / แบงค์ ณัฐดนัย เมคอัพอาร์ทิสชื่อดังแนะ ทริคลงอายแชโดว์ สุดเบสิคที่สาวๆทุกคนต้องรู้

แบงค์ ณัฐดนัย บุณยรัตผลิน เมคอัพอาร์ทิสต์ชาวไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์ ได้เผยเคล็ดลับ การลงอายแชโดว์ให้เกลี่ยง่ายและออกมาดูเวิร์ค โดย ทริคลงอายแชโดว์ ที่ง่ายและได้ผลดีมากๆคือ ให้ใช้นิ้วค่อยๆ แตะลงที่เปลือกตา หากไม่ต้องการลุคที่ดูฟุ้งเกินไป ใช้ปลายนิ้วแตะอายแชโดว์ แล้วค่อยๆกดเกลี่ยไปเรื่อยๆ วิธีนี้ช่วยให้คุมเฉดสีได้ดีกว่าการใช้แปรงปัดอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้ว แบงค์ ณัฐดนัย ยังได้ครีเอทลุคด้วยการแปลงโฉมสาวไทยให้เป็นลุคอินเตอร์ ในงานเปิดตัว “อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แบงค็อก เอดิชั่น” เมคอัพคอลเลกชันล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์แห่งสีสันของกรุงเทพมหานคร ด้วย 3 ลุค Glimmering Gold Look , Vivid Coloy Look , Non Stop Energy Look

ทริคลงอายแชโดว์

แบงค์ ณัฐดนัย ยังแนะนำเพิ่มเติมว่า สำหรับ Vivid Coloy Look ที่สามารถนำมาปรับให้เป็น Day Look ได้ โดยเทคนิคที่สาวไทยมักไม่ค่อยกล้าใช้คือการเขียนอายไลเนอร์ที่ขอบตาด้านล่าง สาวๆหลายคนคงเคยเจอปัญหาเวลาที่เขียนอายไลเนอร์ที่เปลือกตาเสร็จแล้ว พอลืมตาก็แทบจะไม่เห็นลายของไลน์เนอร์ที่เราเขียนลงไป เพราะชั้นตาปิดทับมิด โดยเฉพาะในสาวที่ตาเล็ก เทคนิคการเขียนไลเนอร์ที่ขอบตาล่าง ช่วยให้ลุคดูคอมพรีทมากขึ้น ทำให้ตาเด่นชัดขึ้นด้วย