คอลเลคชั่นใหม่ นวลตอง ประสานทอง ภัทรีดา ประสานทอง อาร์ทิสทรี เครื่องสำอาง

สองพี่น้องนักวาดภาพ แป้ง-นวล ร่วมดีไซน์ แพ็คเกจ อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แบงค็อก เอดิชั่น

อาร์ทิสทรีสตูดิโอบินลัดฟ้ามาถึงไทยแล้วกับเมคอัพคอลเลกชันใหม่ “ARTISTRY STUDIO BANGKOK EDITION” จากแรงบันดาลใจเสน่ห์แห่งสีสันของกรุงเทพฯ พร้อมแพ็คเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟประจำคอลเลกชันจาก ‘Pangnual Studio’ เครื่องสำอางอาร์ทิสทรี โดยบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว…

Home / แฟชั่น / สองพี่น้องนักวาดภาพ แป้ง-นวล ร่วมดีไซน์ แพ็คเกจ อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แบงค็อก เอดิชั่น

อาร์ทิสทรีสตูดิโอบินลัดฟ้ามาถึงไทยแล้วกับเมคอัพคอลเลกชันใหม่ “ARTISTRY STUDIO BANGKOK EDITION” จากแรงบันดาลใจเสน่ห์แห่งสีสันของกรุงเทพฯ พร้อมแพ็คเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟประจำคอลเลกชันจาก ‘Pangnual Studio’

แป้ง-นวล ประสานทอง

เครื่องสำอางอาร์ทิสทรี โดยบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แบงค็อก เอดิชั่น” เมคอัพคอลเลกชันล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์แห่งสีสันของกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นประกายความสวยงามของวัดวาอาราม สีสันสวยสดใสของดอกไม้นานาพรรณ และไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน ให้สาวไทยสนุกกับการครีเอทลุคสวยได้ในทุกโอกาส สะดุดตากับแพ็คเกจสุดชิคประจำคอลเลกชันจากฝีมือสองพี่น้องนักวาดภาพประกอบแห่ง ‘Pangnual Studio’ อาร์ทิสต์สองพี่น้องชาวไทย ผู้มีลวดลายและงานออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ “นวลตองและภัทรีดา ประสานทอง”

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แบงค็อก เอดิชั่น (ARTISTRY STUDIO Bangkok Edition) บรรจุในแพคเกจจิ้งน่าสะสมด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสนุกและบุคลิกอันมีเสน่ห์ของสาวไทยที่รักในแฟชั่นและไม่หยุดอยู่กับที่ โดยเนรมิตศิลปะไทยล้ำสมัยบนแพ็คเกจ ที่นวลตองและภัทรีดา ได้กล่าวถึงการออกแบบว่า “แนวคิดของเราคือการออกแบบภาพวาดเพื่อสะท้อนถึงผู้หญิงที่มีความสุขอย่างแท้จริงและมีความจริงใจต่อตัวเอง”

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แบงค็อก เอดิชั่น

อาร์ทิสทรี สตูดิโอ แบงค็อก เอดิชั่น ประกอบด้วย 1. On-the-Go Palette – Golden Realm 2. Shimmering Cream Eyeshadow 3. Kajal Eyeliner 4. Mascara Base Primer 5. Matte Lips Crayon และ 6. Face & Body Shimmer Gel วางจำหน่ายวันที่ 6 กันยายนนี้

บัว สโรชา
พลอย ภัทรากร