Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 ประกวดนางงาม ฟ้าใส ปวีณสุดา ฟ้าใส ปวีณสุดา โครงการ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ส่งต่อรอยยิ้มและโอกาสด้วยหัวใจ We Are One by Fahsai โครงการของ ฟ้าใส ปวีณสุดา

ไม่ใช่แค่เตรียมตัวและพัฒนาบุคลิกภาพเพียงอย่างเดียว แต่ตอนนี้ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ยังก่อตั้งโครงการ “We Are One by Fahsai Journey #1”…

Home / แฟชั่น / ส่งต่อรอยยิ้มและโอกาสด้วยหัวใจ We Are One by Fahsai โครงการของ ฟ้าใส ปวีณสุดา

ไม่ใช่แค่เตรียมตัวและพัฒนาบุคลิกภาพเพียงอย่างเดียว แต่ตอนนี้ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ยังก่อตั้งโครงการ “We Are One by Fahsai Journey #1” เธอมีความตั้งใจอย่างแท้จริงที่อยากจะทำเพื่อเด็กๆ ที่ขาดโอกาส รวมไปถึงน้องๆ ผู้พิการ เพื่อพัฒนาศักยภาพและต่อยอดให้พวกเขามีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

We Are One by Fahsai โครงการของ ฟ้าใส ปวีณสุดา

ฟ้าใส ปวีณสุดา

โครงการนี้เป็นโครงการสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด ”รอยยิ้มสดใสด้วยพลังใจแห่งศิลป์” ทุกคนมารวมตัวกันด้วยหัวใจที่อยากจะช่วยเหลือน้องๆ ที่ด้อยโอกาส รวมถึงน้องๆ ผู้พิการ โดยการใช้ศิลปะ ดนตรี และกีฬา ซึ่งฟ้าใสได้ต่อยอดมาจาก “Able” โครงการเล็กๆ ที่เธอเคยทำมาก่อนหน้านี้

ย้อนกลับไปในวัยเด็กของฟ้าใส เธอเล่าให้ฟังว่าภาษาเป็นอุปสรรคของการเข้ากลุ่มกับเพื่อนๆ แต่สิ่งที่ทำให้เธอมีความทรงจำดีๆ มีรอยยิ้มและความสุข ก็คือ 3 สิ่งนี้ เธอเลยอยากส่งต่อโอกาสที่เธอเคยได้รับ ไปสู่น้องๆ ที่เขาขาดโอกาสในการที่ทำ หรือโอกาสที่จะฝัน

จากแววตาที่มุ่งมั่น เราก็สามารถรับรู้ได้เลยว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่ฟ้าใสต้องการที่จะทำด้วยใจอย่างแท้จริง ไม่ใช่แค่ในช่วงการประกวดเท่านั้น แต่เธออยากจะทำต่อไปเรื่อยๆ เพราะเธอเชื่อว่าโอกาสเป็นสิ่งสำคัญ ท้ายที่สุดแล้ว การที่เธอได้เห็นเด็กด้อยโอกาสมีความสุข มีรอยยิ้ม มันก็ถือว่าเป็นโบนัสแล้ว และถ้าหากพวกเขานำสิ่งนี้ไปต่อยอด และทำให้ชีวิตของเขาดียิ่งขึ้น นั่นแหละถือเป็นสิ่งที่สำเร็จสำหรับเธอแล้ว…

ฟ้าใส ปวีณสุดา
ฟ้าใส ปวีณสุดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

คลิปสัมภาษณ์ > ฟ้าใส ปวีณสุดา ส่งต่อรอยยิ้มและโอกาสด้วยหัวใจ กับโครงการ We Are One by Fahsai

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก :