ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก สูตรลดน้ำหนัก สูตรลดน้ำหนักเร่งด่วน สูตรลดน้ำหนักเร่งด่วน 2 อาทิตย์

สูตรลดน้ำหนักเร่งด่วน 2 อาทิตย์ ด้วยกฏเคร่งครัด งดเค็ม งดหวาน งดมัน

เชื่อในพลังของตัวเอง ถ้าตั้งใจทำอะไรแล้วต้องสำเร็จ การลดความอ้วนก็เช่นกัน เมื่อเราสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้ไปในทางที่ดีขึ้นได้ ยังไงก็ต้องเห็นผลแน่นอน สำหรับใครที่มีแพลนจะไปงานสำคัญ แต่ยังติดปัญหาใส่ชุดไม่สวย ชุดแน่นไปนิด ควรเริ่มลดตั้งแต่วันนี้เลย เริ่มเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี งดเค็ม โซเดียมเป็นผลทำให้ร่างกายเราบวม วิธีแก้ไขมันทางเดียวคือการกินน้ำเปล่าให้เยอะๆ อย่างน้อย 1.5…

Home / แฟชั่น / สูตรลดน้ำหนักเร่งด่วน 2 อาทิตย์ ด้วยกฏเคร่งครัด งดเค็ม งดหวาน งดมัน

เชื่อในพลังของตัวเอง ถ้าตั้งใจทำอะไรแล้วต้องสำเร็จ การลดความอ้วนก็เช่นกัน เมื่อเราสามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้ไปในทางที่ดีขึ้นได้ ยังไงก็ต้องเห็นผลแน่นอน สำหรับใครที่มีแพลนจะไปงานสำคัญ แต่ยังติดปัญหาใส่ชุดไม่สวย ชุดแน่นไปนิด ควรเริ่มลดตั้งแต่วันนี้เลย เริ่มเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี

งดเค็ม

โซเดียมเป็นผลทำให้ร่างกายเราบวม วิธีแก้ไขมันทางเดียวคือการกินน้ำเปล่าให้เยอะๆ อย่างน้อย 1.5 หรือ 2 ลิตร ถึงจะเพียงพอกับน้ำที่ร่างกายได้สูญเสียไประหว่างวัน ช่วงที่ต้องการ ลดน้ำหนักเร่งด่วน จึงจำเป็นอย่างมากที่จะต้องควบคุมอาหาร แนะนำให้ทำกินเองทุกมื้อ เพราะถ้าสั่งข้างนอก เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะมีปริมาณเครื่องปรุงมากน้อยแค่ไหน หรือถ้าเลี่ยงไม่ได้จริงๆ เน้นย้ำแม่ครัวไปว่า “ไม่ใส่ผงชูรส” และที่สำคัญอาหารแปรรูปต่างๆ จำไว้เลยว่าโซเดียมเยอะมาก

ถ้าติดกาแฟ แนะนำให้สั่งกาแฟดำ

งดหวาน

ช่วงเร่งด่วนต้องออกไปงานสำคัญแบบนี้ จะมาสั่งเครื่องดื่มหวานน้อยไม่ได้แล้วนะ งดคืองด เพราะในอาหารที่กินมีน้ำตาลอยู่บ้างแล้ว ในแต่ละวันเราไม่ควรกินน้ำตาลเกิน 4 ช้อนชา ถ้าสั่งเครื่องดื่มเข้าไปอีก จะทำให้ร่างกายได้รับน้ำตาลเกินกว่าที่ต้องการ รู้ใช่ไหมว่าการจะเผาผลาญออกไปมันเหนื่อยขนาดไหน!

งดมัน

ไขมันจากอาหาร มีทั้งดีและไม่ดี ที่อยากให้งดเลยคือของทอดทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นหมูทอด ไก่ทอด ลูกชิ้นทอด อาหารที่ควรกินในช่วงนี้คืออาหารคลีน ถ้าไม่มีเวลาทำหรือทำไม่เป็น แนะนำให้หาร้านที่มีการคำนวณแคลอรี่ให้ด้วย จะได้คุมอาหารได้อย่างจริงจัง ส่วนไขมันดีนั้น สามารถหาได้จาก ถั่วต่างๆ กินเล่นระหว่างวันได้ ประมาณ 1 กำมือ


ลดความอ้วน ทั้งชีวิตก็ไม่ผอม ถ้าขาด 2 ข้อนี้

ออกกำลังกาย

คุมอาหารกันไปแล้ว สิ่งที่ต้องทำควบคู่นั่นก็คือการออกกำลังกาย แนะนำให้คาร์ดิโอและเวทเทรนนิ่งไปพร้อมๆกัน เพื่อเผาผลาญไขมันส่วนเกินและกระชับกล้ามเนื้อให้สวยได้รูป โดยขั้นต่ำควรอยู่ที่ประมาณ 1 ชั่วโมงแบบจริงจัง หากแรงเหลือ ออกกำลังกายเช้าเย็นได้ จะดีมาก