กล้องถ่ายรูป ช่างภาพ ถ่ายรูป ผู้หญิงชอบถ่ายรูป ผู้หญิงถ่ายรูป แฟนชอบถ่ายรูป

เจอแล้วให้รีบคว้า 5 ข้อดี ถ้าคุณได้ ผู้หญิงชอบถ่ายรูป ไปเป็นแฟน

มีคนกล่าวไว้ว่า ผู้หญิงได้แฟนเป็นช่างภาพจะได้ถ่ายรูปสวยๆ ฟรีตลอดชีวิต แล้วถ้าคุณผู้ชายได้แฟนเป็นช่างภาพสาวคนสวย จะได้อะไรนอกจากถ่ายภาพฟรีบ้างน๊า ? มาดูกัน 1. เธอมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร แน่นอนว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบถ่ายรูป แต่จะเน้นไปที่การเซลฟี่ตัวเองซะมากกว่า น้อยคนมากที่จะชอบถ่ายวิวหรือถ่ายคนอื่น เห็นได้จากกระทู้จากคุณผู้ชายที่ชอบบ่นเรื่องความเยอะของผู้หญิงในการถ่ายรูปแต่ละครั้ง เพราะฉะนั้นถ้าคุณผู้ชายที่ได้สาวแบบนี้ไปเป็นแฟน คุณจะหมดห่วงเรื่องที่คุณถ่ายรูปเธอแขนใหญ่…

Home / แฟชั่น / เจอแล้วให้รีบคว้า 5 ข้อดี ถ้าคุณได้ ผู้หญิงชอบถ่ายรูป ไปเป็นแฟน

มีคนกล่าวไว้ว่า ผู้หญิงได้แฟนเป็นช่างภาพจะได้ถ่ายรูปสวยๆ ฟรีตลอดชีวิต แล้วถ้าคุณผู้ชายได้แฟนเป็นช่างภาพสาวคนสวย จะได้อะไรนอกจากถ่ายภาพฟรีบ้างน๊า ? มาดูกัน

1. เธอมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

แน่นอนว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบถ่ายรูป แต่จะเน้นไปที่การเซลฟี่ตัวเองซะมากกว่า น้อยคนมากที่จะชอบถ่ายวิวหรือถ่ายคนอื่น เห็นได้จากกระทู้จากคุณผู้ชายที่ชอบบ่นเรื่องความเยอะของผู้หญิงในการถ่ายรูปแต่ละครั้ง เพราะฉะนั้นถ้าคุณผู้ชายที่ได้สาวแบบนี้ไปเป็นแฟน คุณจะหมดห่วงเรื่องที่คุณถ่ายรูปเธอแขนใหญ่ ขาใหญ่ หน้าบาน ไปได้ทันทีเลยค่ะ

2. เธอชอบการเดินทางและท่องเที่ยว

เป็นเรื่องธรรมดาของคนรักการถ่ายภาพ ทีมักจะออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อหาแรงบันดาลใจและภาพสวยๆ มุมมองแปลกใหม่ และเป็นเรื่องที่ดีเพราะเธอจะต้องชวนคุณออกไปท่องโลกกว้างนี้ด้วยกัน ช่วงเวลาไปเที่ยวก็สวีทกันตามอัธยาศัยได้เลยนะจ๊ะ

3. เธอใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ รอบตัว

เคยสังเกตกันไหมคะ ว่าทำไมช่างภาพหลายคนถึงถ่ายรูปสถานที่ธรรมดาๆ ให้ดูมีอะไรได้อย่างไม่น่าเชื่อ และบางครั้งภาพสวยๆ ก็มาจากมุมเล็กๆ ในสถานที่ที่ไร้คนสนใจ ถ้าหากคุณได้เธอมาเป็นแฟน คุณจะได้เห็นมุมมองใหม่ๆ จากรูปถ่ายของเธอแน่นอน

4. เธอไม่ค่อยห่วงสวย

สวยในที่นี้อาจไม่ได้หมายความว่าเธอจะปล่อยเซอร์ ไม่อาบน้ำสระผมอะไรขนาดนั้นนะคะ แต่เป็นเพราะเธอจะออกแนวสายลุยบุกป่าฝ่าดง เพื่อให้ได้ภาพที่สวยสมใจเธอต่างหาก เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะแดดร้อน หรือฝนตก เธอก็ไม่ถอยแน่นอน คุณผู้ชายเองก็อย่าลืมคอยดูแลสุขภาพให้เธอด้วยนะคะ ความรักจะได้หวานชื่นกันมากขึ้น

5.เธอจะถ่ายรูปแฟนเก็บไว้ในทุกๆ ที่ ที่ไปด้วยกัน

คุณจะมีรูปสวยๆ จากฝีมือเธอ เพราะเธอไม่ชอบถ่ายรูปตัวเอง และคุณก็เป็นความทรงจำที่แสนพิเศษของเธอ มีหรือที่จะพลาด ไม่มีภาพแฟนอยู่ในกล้อง ต่อไปนี้ก็เตรียมท่าเผลอแบบเท่ๆ ไว้รอเลยก็ได้นะคะ ยังไงก็ต้องโดนเธอลั่นชัตเตอร์ใส่แน่นอน 🙂

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team