Pintersest แฟชั่น แฟชั่น Pintersest

3 แฟชั่นไอคอน ตัวแม่เรื่องสไตล์การแต่งตัวประจำ Pintersest

เหตุผลที่ต้องดูแลตัวเองให้ดี ก็เพราะจะได้สนุกเวลาแต่งตัวไงล่ะ เชื่อว่าส่วนใหญ่สาวๆ ที่อยากจะหาไอเดียในการแต่งตัว มักจะกดเข้าไปดูที่ Pintersest ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมไอเดียต่างๆ เอาไว้มากมาย โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่น ถ้าใครได้เข้าไปหาแนวเสื้อผ้า มักจะได้เห็น 3 คนนี้อยู่เป็นประจำ ชื่นชอบคนไหนก็ตามไปกดติตตามได้ที่อินสตาแกรมได้เลยจ้า marvaldel…

Home / แฟชั่น / 3 แฟชั่นไอคอน ตัวแม่เรื่องสไตล์การแต่งตัวประจำ Pintersest

เหตุผลที่ต้องดูแลตัวเองให้ดี ก็เพราะจะได้สนุกเวลาแต่งตัวไงล่ะ เชื่อว่าส่วนใหญ่สาวๆ ที่อยากจะหาไอเดียในการแต่งตัว มักจะกดเข้าไปดูที่ Pintersest ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมไอเดียต่างๆ เอาไว้มากมาย โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่น ถ้าใครได้เข้าไปหาแนวเสื้อผ้า มักจะได้เห็น 3 คนนี้อยู่เป็นประจำ ชื่นชอบคนไหนก็ตามไปกดติตตามได้ที่อินสตาแกรมได้เลยจ้า

marvaldel

ถ้าชอบแบบสบายๆ ใส่ไปทำงานก็ได้ ใส่ไปเที่ยวก็ดี ต้องเข้าไปหาไอเดียจากเธอคนนี้เลยจ้า ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เสื้อยืด กางเกงทรงต่างๆ เสื้อเชิ้ตผ้าพริ้วๆ เครื่องประดับน้อยชิ้นหรือแทบไม่มีเลย แค่กระเป๋าเท่ๆ ใบเดียวก็คอมพลีทลุคได้แล้ว

pepamack

สำหรับใครที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศในอากาศหนาวๆ แนะนำให้ตามไอจีนี้เลยจ้า มีไอเดียการใส่เสื้อโค้ทกับชุดต่างๆ ไว้เพียบ เน้นคุมสีเป็นแนวเอิร์ทโทน ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป ใส่ได้บ่อย

nicholeciotti

สายฝอชอบผจญภัย ชอบท่องเที่ยว กดติดตามเธอไว้ไม่มีผิดหวัง แฟชั่นเน้นไปที่ความคล่องตัว เสื้อยืดบ้าง กางเกงยีนส์บ้าง ขาสั้นบ้าง น้อยชิ้นแต่ลงตัวสุดๆ