Gigi Hadid สร้อยคอ แฟชั่นสไตล์

แฟชั่นสไตล์ Gigi Hadid กับ สร้อยคอสุดโปรด มีเส้นเดียวใส่ได้ทุกวัน!!

เป็นคนที่มี แฟชั่นสไตล์ การแต่งตัว ที่เก๋เท่สมกับเป็นนางแบบจริงๆ สำหรับ จีจี้ ฮาดิด ไม่ว่าจะใส่ชุดง่ายๆอย่างเสื้อยืดกางเกงยีนส์ หรือ เดรสสุดหรูไปงานเดินพรม เธอก็มักจะมีสร้อยคอเส้นโปรดที่เลือกแมทช์กับสร้อยเส้นอื่นหรือใส่เส้นเดี่ยวที่ก็เท่อยู่ดี ซึ่งสร้อยคอเส้นโปรดของเธอนั้นคือ แบรนด์ Missoma ที่เธอใส่อยู่บ่อยครั้ง…

Home / แฟชั่น / แฟชั่นสไตล์ Gigi Hadid กับ สร้อยคอสุดโปรด มีเส้นเดียวใส่ได้ทุกวัน!!

เป็นคนที่มี แฟชั่นสไตล์ การแต่งตัว ที่เก๋เท่สมกับเป็นนางแบบจริงๆ สำหรับ จีจี้ ฮาดิด ไม่ว่าจะใส่ชุดง่ายๆอย่างเสื้อยืดกางเกงยีนส์ หรือ เดรสสุดหรูไปงานเดินพรม เธอก็มักจะมีสร้อยคอเส้นโปรดที่เลือกแมทช์กับสร้อยเส้นอื่นหรือใส่เส้นเดี่ยวที่ก็เท่อยู่ดี

GOLD AXIOM CHAIN 18ct Gold Plated ราคา 214 เหรียญหรือราว 6,000 กว่าบาท

ซึ่งสร้อยคอเส้นโปรดของเธอนั้นคือ แบรนด์ Missoma ที่เธอใส่อยู่บ่อยครั้ง โดยเลือกแมทช์กับสร้อยอื่นๆอีกหลายเส้น หรือใส่เดี่ยวๆก็มี แบรนด์ดังจากลอนดอนนี้เป็นแบรนด์เครื่องประดับสุดโปรดของสาวคนดังอีกหลายคน เช่น มาร์โกต์ ร็อบบี้, ไกอา เกอเบอร์ และ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ที่มีเครื่องประดับจากแบรนด์นี้อยู่มากกว่า 1ชิ้น

นอกจากนั้นจีจี้ยังชอบสวมสร้อยคอที่ร้อยด้วยเปลือกหอยและไข่มุกอีกเส้น นั่นคือ แบรนด์ Eliou สร้อยคอสุดแนวสไตล์เด็กเซิร์ฟที่อินกันอยู่ในตอนนี้

Eliou Paxi bead, pearl and shell necklace ราคา 128 เหรียญ หรือ 4,000 กว่าบาท

จีจี้เลือกสวมสร้อยเส้นโปรดเส้นนี้ไปงาน “Karl for Ever” ที่จัดขึ้นเพื่อรำลึกถึง คาร์ล ลาเกอร์เฟล ในแฟชั่นโชว์ Paris Fashion Week – Menswear Spring/Summer 2020 ซึ่งเธอเลือกใส่ต่างหูไข่มุกที่แมทช์กัน สร้างความหรูแบบไม่เว่อร์แต่ดูดี

และก็มีอยู่หลายครั้งที่เลือกแมทช์สร้อยสองเส้นนี้ด้วยกัน เรียกว่าเป็นสร้อยคอสุดโปรดที่รักมากทั้งคู่ แต่ก็ว่าเธอไม่ได้เพราะมันเป็นสร้อยที่สร้างลุคเก๋และดูดีได้ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนจริงๆ

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team

ที่มา : instyle.com