Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 นางงาม 2019 ประกวดนางงาม ผู้กองเนเน่ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ร้อยตำรวจเอก หญิง นันทินี เกล็ดมณี

ผู้กองเนเน่ เอาชนะมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ก้าวข้ามคำ Bully เข้าสู่ท็อป 20 MUT 2019

ร้อยตำรวจเอก หญิง นันทินี เกล็ดมณี หรือที่รู้จักกันในนาม ผู้กองเนเน่ เธอคือหนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่เรียกได้ว่าสร้างพลัง Empowering Beauty อย่างแท้จริง เธอเอาชนะโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เมื่อตอนอายุ 14…

Home / แฟชั่น / ผู้กองเนเน่ เอาชนะมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ก้าวข้ามคำ Bully เข้าสู่ท็อป 20 MUT 2019

ร้อยตำรวจเอก หญิง นันทินี เกล็ดมณี หรือที่รู้จักกันในนาม ผู้กองเนเน่ เธอคือหนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่เรียกได้ว่าสร้างพลัง Empowering Beauty อย่างแท้จริง เธอเอาชนะโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง เมื่อตอนอายุ 14 ปี และก้าวเข้าผ่านคำดูถูก คำ Bully ในโลกโซเชียล สู่การเป็นท็อป 20 อย่างสง่างาม

ร้อยตำรวจเอก หญิง นันทินี เกล็ดมณี ผู้กองเนเน่ ท็อป 20 MUT 2019

ผู้กองเนเน่ อายุ 27 ปี จบการศึกษาปริญญาโท จาก Governance & Global Affairs สาขา Crisis & Security management มหาวิทยาลัย Leiden ประเทศเนเธอร์แลนด์ ตอนนี้ทำงานเป็น Interpol

เมื่อตอนอายุ 14 ปี เธอต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง จนเอาชนะมาได้ และมันก็ทำให้เธอมองโลกในอีกมุมหนึ่ง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็หล่อหลอมให้เธอเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งขึ้น และอีกหนึ่งกระแสที่เธอโดนวิจารณ์อย่างหนักก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องรูปร่างของเธอ ด้วยความที่หุ่นของเธอ อาจไม่เหมือนกับนางงามทั่วไป ทำให้เธอโดน Bully จากโลกโซเชียลเยอะมาก แต่เธอก็ได้พิสูจน์ความสามารถและศักยภาพที่เธอมี จนผ่านเข้ารอบมาเป็น 20 คนสุดท้ายได้อย่างสมศักดิ์ศรีบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

คลิป > เทหมดหน้าตัก! ชุดว่ายน้ำ รอบ Preliminary มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เดินสับๆ สู้สุดใจ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team