ชุดแต่งงาน สายป่าน อภิญญา ดีไซน์ กี่เพ้าผ้าไหมปักธงชัย ราคาร่วม 2 แสนบาท

ผสมผสานความเป็นตัวของตัวเองและชุดไทยร่วมสมัยได้อย่างลงตัวมากๆ สำหรับ ชุดแต่งงาน สายป่าน อภิญญา และแฟนหนุ่ม ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดแนวออกมาให้ชมเรียกน้ำจิ้มกันไปแล้ว โดยความงามของชุดถูกรังสรรค์ จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ชุดแต่งงาน สายป่าน อภิญญา สำหรับชุดของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวที่ตัดเย็บจากผ้าไหมปักธงชัยจากโคราชทั้งหมด…

Home / แฟชั่น / ชุดแต่งงาน สายป่าน อภิญญา ดีไซน์ กี่เพ้าผ้าไหมปักธงชัย ราคาร่วม 2 แสนบาท

ผสมผสานความเป็นตัวของตัวเองและชุดไทยร่วมสมัยได้อย่างลงตัวมากๆ สำหรับ ชุดแต่งงาน สายป่าน อภิญญา และแฟนหนุ่ม ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดแนวออกมาให้ชมเรียกน้ำจิ้มกันไปแล้ว โดยความงามของชุดถูกรังสรรค์ จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

ชุดแต่งงาน สายป่าน อภิญญา

สำหรับชุดของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวที่ตัดเย็บจากผ้าไหมปักธงชัยจากโคราชทั้งหมด โดยดีไซน์เนอร์และเจ้าของห้องเสื้อ คุณสรรค์ สุดเกตุ เล่าที่มาของชุดว่า กว่าจะมาเป็นชุดเจ้าสาวที่เรียบหรูดูแพงเบอร์นี้ ต้องใช้เวลาพอสมควร

โดยได้รับโจทย์มาจากเจ้าสาวว่า ตัวงานไม่ได้เป็นงานแบบสไตล์ไทยจ๋า แต่เป็นงานยกน้ำชา ธีมสีแดง-ทอง ซึ่งคุณแม่ของน้องป่านชอบความเป็นไทยและอยากเห็นลูกสาวใส่ชุดไทยในวันแต่งงาน

ทางร้านเลยดีไซน์ให้ชุดแต่งงานออกมาในรูปแบบร่วมสมัย จับความเป็นไทยและจีนมาไว้ด้วยกัน ช่วงบนของชุดถูกดีไซน์เป็นลักษณะคอจีน ส่วนกระโปรงเป็นแบบหางปลามีชายลากยาว ความเก๋อยู่ที่สไบด้านหลังที่สามารถถอดได้เพื่อให้กลายเป็นชุดกี่เพ้าในช่วงยกน้ำชาได้ด้วย

ตัวชุดเป็นสีดอกจำปี ซึ่งเป็นสีมงคล หมายถึงความร่ำรวยและเงินทอง ส่วนเครื่องประดับที่เป็นเข็มขัดนั้นถูกออกแบบโดยอาจารย์ ไพโรจน์ สืบสาม ผู้ชำนาญการเรื่องเครื่องประดับโบราณแบบชาววังโดยแท้ และต่างหูจากแบรนด์ sarran เพื่อให้เหมาะสมและเข้ากับชุดที่ดีไซน์ไว้

ซึ่งปกติชุดไทยจะเน้นงานปัก แต่ชุดนี้งานปักน้อยมาก จะมีก็แค่บริเวณหน้านางที่ตัวกระโปรงมีการปักลวดลายเพื่อเพิ่มมิติให้ชุดดูสวยงามเท่านั้น ทั้งนี้ก็เพื่อให้เหมาะกับสไตล์ของเจ้าสาวนั่นเอง

สำหรับมูลค่ารวมของชุดเจ้าสาวในครั้งนี้ ร่วมสองแสนบาทกันเลยทีเดียวจ้า ส่วนชุดของเจ้าบ่าวนั้นถูกออกแบบเป็นสูทผ้าไหมสีครีมทองเพื่อให้เข้ากับธีมงาน เพิ่มความพิเศษด้วยพินที่มีกลิ่นหอมของเทียนอบ งานนี้เรียกได้ว่าทางห้องเสื้อจัดหนักจัดเต็มเพื่อสาวป่านโดยเฉพาะเลยที่เดียว อีกทั้งกระแสตอบรับที่ได้กลับมาก็ทำให้ทีมงานทุกคนที่ช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้ ปลื้มอกปลื้มใจไปตามๆ กันเลยค่า

คุณสรรค์ สุดเกตุ เจ้าของและดีไซน์เนอร์จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ / สายป่าน อภิญญา
ชุดแต่งงาน สายป่าน อภิญญา
ชุดแต่งงาน สายป่าน อภิญญา

ดูไอเดียรูปพรีเวดดิ้งได้ที่ >> ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง โทนขาวดำ เรียบแต่โรแมนติก จากคู่รักสุดแนว สายป่าน-วุฒิ

ชุดแถลงข่าว

ชุดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

จากแบรนด์ Minimal bride project