ช่อ พรรณิการ์ ช่อ พรรณิการ์ วานิช ชุดผ้าไทย ชุดพื้นเมือง ชุดเหนือ นักการเมืองหญิง อนาคตใหม่

ไม่เชยจ่ะ! ช่อ พรรณิการ์ จัด ชุดผ้าไทย ไฉไลเข้าสภา

นอกจากจะใส่แบรนด์เนมและแบรนด์ไทยเก๋ ๆ แล้ว วันนี้ โฆษกสาวสายแฟ ช่อ พรรณิการ์ อนาคตใหม่ ช่วงนี้ เธอยังได้จัด ลุคกาสะลอง ฟีเว่อร์ ฉ่ำๆ ฟูเทิร์นเบาๆ ก่อนเข้าสภา…

Home / แฟชั่น / ไม่เชยจ่ะ! ช่อ พรรณิการ์ จัด ชุดผ้าไทย ไฉไลเข้าสภา

นอกจากจะใส่แบรนด์เนมและแบรนด์ไทยเก๋ ๆ แล้ว วันนี้ โฆษกสาวสายแฟ ช่อ พรรณิการ์ อนาคตใหม่ ช่วงนี้ เธอยังได้จัด ลุคกาสะลอง ฟีเว่อร์ ฉ่ำๆ ฟูเทิร์นเบาๆ ก่อนเข้าสภา มาให้เป็นกระแสกันอีกด้วย ความภาคภูมิใจกับการใส่ ชุดผ้าไทย เข้าสภา สะท้อนอะไรหลายๆ อย่าง เธอได้โพสต์ให้เหตุผลไว้ในทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่า …

“เพราะความเป็นไทยไม่ได้มีแค่แบบเดียว #อนาคตใหม่ อยากทำให้สภาเป็นภาพสะท้อนความหลากหลายทั้งทางเชื้อชาติ ศาสนา วัฒนธรรม เราจะพยายามแต่งกายด้วยชุดที่หลากหลาย นำผ้าจากแต่ละภูมิภาคเข้ามาสู่สภา และยังเป็นการส่งเสริมสินค้าท้องถิ่นด้วย”

รวมแฟชั่นชุดไทย

ไปดูความเป็นอี่นายซ้องปีป งามอย่างไทยไฉไลเข้าสภา กันเลยเจ้าาาา

ฟูเทิร์นเบาๆ ก่อนเข้าสภา

สีสันทางการเมือง มีความแฟชั่น ส่งเสริมวัฒนธรรมไทย

จัดว่าเป็นสีสันทางการเมืองอีกรูปแบบหนึ่ง มีความแฟชั่น สร้างสรรค์ ส่งเสริมความหลากหลายทางวัฒนธรรม เพราะลุคแฟชั่นของเธอคนนี้ ไม่ได้มีแค่สูทลุคทางการที่เรียบหรูดูแพง แต่ยังมีการใส่ผ้าไทย ชุดพื้นเมือง ในช่วงไปหาเสียงหรือร่วมงานในพื้นที่ต่างๆ อีกด้วย ดูแล้วสวยน่ารัก มีความเป็นไทย เข้าถึงกับผู้คนในท้องถิ่นนั้นๆได้ง่าย และเป็นการสร้างความกลมกลืนเป็นกันเองสุดๆ

ขอบคุณภาพจากtwitter : Pannika Wanich