เพิ่มผมหนาด้วยแชมพู! แนะนำแชมพู 8 ตัวที่พิสูจน์แล้วได้ผลจริง

สุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะถือว่าเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่บ่งบอกถึงความใส่ใจดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี หลายๆคนน่าจะเคยเจอปัญหาสระผม เป่าผม สางผมแล้วผมร่วงชนิดที่ว่าไม่เกรงใจเจ้าของ ร่วงเป็นกระจุก นับวันเข้าผมยิ่งบางลงจนสูญเสียความมั่นใจ เพื่อนๆคนไหนกำลังประสบปัญหานี้อยู่ เรามาอัพเดทแชมพูที่เป็นมิตรต่อผมและหนังศีรษะกัน รับรองว่าคัดมาแล้วว่าดีจริงค่ะ 1. Bergamot Original Shampoo 100 ml…

Home / แฟชั่น / เพิ่มผมหนาด้วยแชมพู! แนะนำแชมพู 8 ตัวที่พิสูจน์แล้วได้ผลจริง

สุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะถือว่าเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่บ่งบอกถึงความใส่ใจดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี หลายๆคนน่าจะเคยเจอปัญหาสระผม เป่าผม สางผมแล้วผมร่วงชนิดที่ว่าไม่เกรงใจเจ้าของ ร่วงเป็นกระจุก นับวันเข้าผมยิ่งบางลงจนสูญเสียความมั่นใจ เพื่อนๆคนไหนกำลังประสบปัญหานี้อยู่ เรามาอัพเดทแชมพูที่เป็นมิตรต่อผมและหนังศีรษะกัน รับรองว่าคัดมาแล้วว่าดีจริงค่ะ

1. Bergamot Original Shampoo 100 ml – 310 ml ราคา 90 – 230 บาท (เลือกแค่ 1 ไซส์ 1 ราคา)

www.bergamot.co.th

หากพูดถึงแชมพูที่ช่วยเรื่องการแก้ปัญหาผมหลุดร่วงและเพิ่มการเกิดใหม่ของเส้นผมที่เห็นผลชัดที่สุดและมีชื่อเสียงมายาวนาน ต้องยกให้เบอกาม็อท Bergamot Original Shampoo เป็นแชมพูที่ช่วยลดและป้องกันการผมขาดหลุดร่วง/ผมบาง ด้วยสูตรลับเฉพาะ Bergamot Hair Complex ที่มีสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติถึง 7 ชนิด ฟื้นบำรุงลึกถึงแกนผมและอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ เพราะมี pH Balance ที่สำคัญ ไม่มีสารต้องห้ามอย่าง SLS, SLES, ซิลิโคน และพาราเบน มีให้เลือก 2 สูตร คือ Delicate Shampoo สำหรับผมธรรมดา-แห้งเสีย และ Extra Delicate Shampoo สำหรับผมเส้นเล็กหรือหนังศีรษะมัน ป.ล.แนะนำให้ใช้คู่กับ Bergamot Original Hair Treatment และ Bergamot Original Hair Tonic จะเวิร์กมากๆ ค่ะ

2. Aveda Invati exfoliating shampoo   200 ml ราคา 1,200 บาท     

https://salonskincare.co.uk/

แชมพูสระผมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง โสม ขมิ้น มะขามป้อม ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ทำให้เส้นผมเรียบสวย เงางามสุขภาพดี ช่วยทำความสะอาด ผลัดเซลล์หนังศีรษะที่เสื่อมสภาพ ช่วยป้องกันการขาดหลุดร่วงในระหว่างการสระผม อีกทั้งสำหรับใครที่ชื่นชอบกลิ่นหอมอ่อนๆคงถูกใจแชมพูตัวนี้เพราะมีกลิ่นหอมอโรมา

3. Shiseido The Hair Care Adenovital   250 ml ราคา 1,000 บาท

www.shiseido-professional.com

แชมพูตัวนี้ไม่ได้เพียงแต่ช่วยทำความสะอาด บำรุงหนังศีรษะและเส้นผม แต่ด้วยอะเดโนไวทัลสารสกัดเอกสิทธิ์เฉพาะที่ช่วยให้ผมที่เคยบางกลับมาหนาขึ้นจากการปรับสภาพหนังศีรษะให้เหมาะแก่การเกิดใหม่ของเส้นผม อีกทั้งยังมีสารสกัด Ononis ที่จะช่วยให้ผมของคุณดูหนา ไม่ลีบแบน มาพร้อมกับสารสกัดจากผลแอปริคอตที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะ เพิ่มความยืดหยุ่นให้เส้นผม ลดความกระด้างของเส้นผมอีกด้วย

4. Davines Energizing Shampoo  250 ml 790 บาท      

https://gooseberryshop.co.uk/

แบรนด์แชมพูดีไซน์เก๋จากอิตาลีตัวนี้ผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นอายแบบเมดิเตอร์เรเนียนคงถูกใจไม่น้อย เพราะอุดมไปด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติจากแถบเมดิเตอร์เรเนียน ประกอบไปด้วยกลิ่นหอมของ essential oil จาก cinnamon และ black pepper เป็นแชมพูสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะอ่อนแอ ผมหลุดร่วงง่าย ไม่มีสารซิลิโคน

5. Regro Hair Protective Shampoo 225 ml ราคา 320 บาท       

http://pnfexpress.com/

แชมพูป้องกันผมร่วงสำหรับผู้ที่มีผิวหนังบอบบางแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบและรับรองจากสถาบันผิวหนังประเทศเยอรมันนี สามารถทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังมี Vitamin B3 และ Vitamin H ทำให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วง พร้อมมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยให้ความชุ่มชื้นช่วยบำรุงผมให้มีสุขภาพดี ไม่หลุดร่วง

6. Johnson’s Baby Kids Shiny Drops Shampoo  500 ml ราคา 159 บาท


www.drogeria-vmd.com

ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ Johnson รุ่น Johnson’s Baby Kids Shiny Drops Shampoo แชมพูปราศจากสารซิลิโคน เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องผดผื่น สิว และผมร่วงที่มีสาเหตุหลักมาจากสารซิลิโคนที่เข้าไปอุดตันรูขุมขน อ่อนโยน ช่วยทำให้ผมเงางาม สวย นุ่มลื่น และเส้นผมไม่พันกัน แลดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีค่า pH เป็นกลาง ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ปลอดภัยด้วยการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนละมุน สามารถใช้ได้ทุกวัน

7. Eucerin Dermo Capillaire Thinning Hair Shampoo 250 ml ราคา 550 บาท

www.eucerin.co.th

ยี่ห้อเวชสำอางชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันป็นอย่างดีอย่าง Eucerin นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์สำหรับผิวพรรณแล้วยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมและหนังศีรษะ อย่างแชมพู Eucerin Dermo Capillaire Thinning Hair ที่คุณสมบัติช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ทำให้รากผมแข็งแรง อ่อนโยนเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามสไตล์ของ Eucerin

8. Dove Hair Fall Rescue 340 ml ราคา 128 บาท       

www.dove.com

แชมพูหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผมร่วงจาก Dove ด้วยเทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง “ไตรคาซอล แอ็คทีฟส์” ที่ช่วยเน้นการบำรุงและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลายผม ช่วยล็อกโคนผมให้ติดกับหนังศีรษะ ลดปัญหาผมร่วง ผมจึงกลับมาดูหนาสุขภาพดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ