ใครใส่ก็สวยหมด! พาวิเคราะห์ ทำไมสาวๆ ถึงอยากใส่แบรนด์ POEM มากที่สุด

ผู้หญิงแทบทุกคนมีความใฝ่ฝัน อยากจะมีชุดสวยๆ ที่ใส่แล้วทำให้เรารู้สึกพิเศษ เสมือนเจ้าหญิงที่เดินอยู่ในพระราชวัง ซึ่งปัจจุบันนี้เราต้องยอมรับเลยว่าดีไซเนอร์ไทยนั้นก็มีฝีมือไม่แพ้แบรนด์เสื้อผ้าต่างประเทศเลย แล้วถ้าหากไปลองยื่นไมค์ขอสัมภาษณ์คุณผู้หญิงว่า ในบรรดาเสื้อผ้าของแบรนด์ไทยนั้น พวกเธออยากใส่แบรนด์ไหนมากที่สุด? แน่นอนว่าเราจะต้องได้ยินชื่อของ POEM ขึ้นมาเป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว แบรนด์ POEM คุณฌอน ชวนล ไคสิริ…

Home / แฟชั่น / ใครใส่ก็สวยหมด! พาวิเคราะห์ ทำไมสาวๆ ถึงอยากใส่แบรนด์ POEM มากที่สุด

ผู้หญิงแทบทุกคนมีความใฝ่ฝัน อยากจะมีชุดสวยๆ ที่ใส่แล้วทำให้เรารู้สึกพิเศษ เสมือนเจ้าหญิงที่เดินอยู่ในพระราชวัง ซึ่งปัจจุบันนี้เราต้องยอมรับเลยว่าดีไซเนอร์ไทยนั้นก็มีฝีมือไม่แพ้แบรนด์เสื้อผ้าต่างประเทศเลย แล้วถ้าหากไปลองยื่นไมค์ขอสัมภาษณ์คุณผู้หญิงว่า ในบรรดาเสื้อผ้าของแบรนด์ไทยนั้น พวกเธออยากใส่แบรนด์ไหนมากที่สุด? แน่นอนว่าเราจะต้องได้ยินชื่อของ POEM ขึ้นมาเป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว

แบรนด์ POEM

ชุด POEM
POEM

คุณฌอน ชวนล ไคสิริ เจ้าของแบรนด์และเดรสเมคเกอร์ ที่เริ่มก่อตั้งแบรนด์มาจากการชื่นชอบในเรื่องของแฟชั่นและการตัดเย็บเสื้อผ้า เนื่องจากคุณแม่เองก็เป็นช่างตัดเย็บเสื้อผ้าเช่นกัน คอนเซ็ปต์ของแบรนด์คือจะต้องเป็นเสื้อผ้าที่เน้นความเรียบง่าย แต่ต้องดูสวยงามมากที่สุด

POEM
คุณฌอน ชวนล ไคสิริ เจ้าของแบรนด์และเดรสเมคเกอร์

แน่นอนว่าเมื่อสาวๆ คิดถึงแบรนด์ POEM ภาพของผู้หญิงเอวคอดดั่งนาฬิกาทราย ดูมีเสน่ห์เย้ายวนจะต้องผุดขึ้นมาในหัวชัวร์ๆ ซึ่งตัวช่วยที่จะมาเสกให้สาวๆ เอวเล็กลง 1-4 นิ้วได้ภายในพริบตานั้นก็คือ “คอร์เซ็ท” แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็จะทำให้เราสวยอยู่ได้แค่ไม่กี่ชั่วโมง เมื่อคุณถอดมันออก ก็จะกลับคืนสู่สภาพเดิม คุณฌอนเจ้าของแบรนด์ได้เคยเขียนไว้ว่า…รูปลักษณ์ภายนอกของคนเราเป็นเรื่องของ “กรรม” ล้วนๆ คือจะดีไม่ดีถูกใจไม่ถูกใจขึ้นอยู่กับ “กรรม” 3 ข้อ คือ พันธุกรรม (70%) พฤติกรรม (20%) และศัลยกรรม (10%) (ติดตามอ่านเต็มๆ ได้ที่ > คลิก)

POEM

ด้วยซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่แค่มองเห็นไกลๆ ยังรู้เลยว่าผู้หญิงคนนั้นใส่แบรนด์ POEM บวกกับคอลเลกชั่นใหม่ ที่คุณฌอนปล่อยออกมาล่าสุด (Tale of the Luminaries) ทำให้สาวๆ ยิ่งอยากใส่ชุดของ POEM มากขึ้นไปอีก เพราะนอกจากความสวยแล้ว ยังเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิง แถมเสื้อผ้าแต่ละชิ้นก็สามารถถอดและนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับคอลเลกชั่นอื่นๆ ได้ ที่สำคัญไม่ว่าคอลเลกชั่นไหนของคุณฌอน ก็ไม่เคยดูเก่าลงไปเลย ต้องยกความดีความชอบให้กับความครีเอทของเจ้าของแบรนด์จริงๆ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยว่า ทำไมแบรนด์นี้ถึงเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ที่ผู้หญิงใฝ่ฝันอยากจะลองใส่สักครั้ง

ชุด POEM
POEM

ชุด POEM

ภาพคอลเลกชั่นล่าสุด เทล ออฟ เดอะ ลูมิเนรี่ (Tale of the Luminaries) นิทานพระจันทร์: วัฏจักรแห่งแสงและอารมณ์ผู้หญิง > คลิก

คลิป > POEM Autumn-Winter 2018

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : poem_official / sean_poem