กระเป๋าหนัง แฟชั่นกระเป๋า

รวยแค่ไหนก็ซื้อไม่ได้นะจ๊ะ!! แฟชั่นกระเป๋า หายาก จองคิวเป็นปีกว่าจะได้มาครอง!

Glastonbury เป็นงานเทศกาลของคนที่รักในเสียงดนตรีหรือศิลปะมารวมตัวกัน รวมถึงยังมีเหล่าคนดังในวงการแต่งตัวเก๋แอนด์ชิคมาเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้รัวๆ เช่นเดียวกับ อเล็กซ่า ชุง ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษที่จัด แฟชั่นกระเป๋า สุดเก๋แมทช์กับเดรสขาวตัวยาว Chylak cross body bag ราคา 200…

Home / แฟชั่น / รวยแค่ไหนก็ซื้อไม่ได้นะจ๊ะ!! แฟชั่นกระเป๋า หายาก จองคิวเป็นปีกว่าจะได้มาครอง!

Glastonbury เป็นงานเทศกาลของคนที่รักในเสียงดนตรีหรือศิลปะมารวมตัวกัน รวมถึงยังมีเหล่าคนดังในวงการแต่งตัวเก๋แอนด์ชิคมาเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้รัวๆ เช่นเดียวกับ อเล็กซ่า ชุง ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษที่จัด แฟชั่นกระเป๋า สุดเก๋แมทช์กับเดรสขาวตัวยาว

Chylak cross body bag ราคา 200 ปอนด์หรือราว 7,600 บาท ที่อเล็กซ่าสะพายอาจจะมีราคาไม่แพงแต่ทว่ามีคนต่อคิวจองรอซื้อถึง 15,000 คน กระเป๋านี้ทำจากหนังจระเข้สีนำ้ตาลเงาวาว ใช้แถบแม่เหล็กเปิดปิด สามารถปรับความยาวของสายสะพายเป็นกระเป๋าคาดเอวได้ เรียกว่า สร้างความเก๋ให้การแต่งตัวได้หลายแบบ

Mini Belt Bag
“glossy brown crocodile” ของแบรนด์ Chylak

**Glastonbury คืองานเทศกาลซึ่งจัดขึ้นที่ เมืองพิลตัน ซัมเมอร์เซ็ท ของอังกฤษมานานกว่า 48 ปีแล้ว นอกจากจะมีเวทีแสดงคอนเสิร์ต ก็ยังมีศิลปะแขนงอื่นกระจายตัวแสดงอยู่ทั่วบริเวณอีกมากมาย เช่น ละครสัตว์ คาบาเร่ต์ ภาพวาด ทีมงานที่มาช่วยดูแลล้วนแต่เป็นอาสาสมัครและรายได้ที่ได้ก็บริจาคให้การกุศลทั้งหมด

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team