eucerin Eucerin Ultra Sensitive AQUAporin overnight Skin Care ผิวแห้ง สกินแคร์

เคล็ดลับผิวฉ่ำวาว แบบสาวเกาหลี ผิวแห้ง ขาดน้ำ ก็กลับมาชุ่มชื่น อิ่มน้ำในข้ามคืน

คน ผิวแพ้ง่าย มักจะรู้สึกว่าการมีผิวที่ชุ่มชื่น ฉ่ำวาวเป็นเรื่องยาก เพราะผิวที่แพ้ง่ายนั้นเกิดจากการที่เกราะป้องกันผิวมีความอ่อนแอ ทำให้ผิวสูญเสียน้ำ และเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองจนเข้ามาทำร้ายผิว ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา แต่ทั้งนี้สิ่งสำคัญอันดับแรกนั่นก็คือ ต้องเข้าใจก่อนว่าผิวแพ้ง่าย ไม่ใช่สิ่งผิดปกติหรือโรคผิวหนังแต่อย่างใด แต่เกิดจากสาเหตุอะไรมาดูกัน! สาเหตุที่ทำให้ ผิวแพ้ง่าย…

Home / แฟชั่น / เคล็ดลับผิวฉ่ำวาว แบบสาวเกาหลี ผิวแห้ง ขาดน้ำ ก็กลับมาชุ่มชื่น อิ่มน้ำในข้ามคืน

คน ผิวแพ้ง่าย มักจะรู้สึกว่าการมีผิวที่ชุ่มชื่น ฉ่ำวาวเป็นเรื่องยาก เพราะผิวที่แพ้ง่ายนั้นเกิดจากการที่เกราะป้องกันผิวมีความอ่อนแอ ทำให้ผิวสูญเสียน้ำ และเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองจนเข้ามาทำร้ายผิว ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา แต่ทั้งนี้สิ่งสำคัญอันดับแรกนั่นก็คือ ต้องเข้าใจก่อนว่าผิวแพ้ง่าย ไม่ใช่สิ่งผิดปกติหรือโรคผิวหนังแต่อย่างใด แต่เกิดจากสาเหตุอะไรมาดูกัน!

สาเหตุที่ทำให้ ผิวแพ้ง่าย และขาดความชุ่มชื่น

  • สิ่งแวดล้อมและมลภาวะ

อากาศที่แปรปรวนล้วนส่งผลต่อความชุ่มชื่นทั้งสิ้น นั่นเป็นเพราะเกราะป้องกันผิวทำงานอย่างไม่มีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวเกิดอาการแห้งกร้าน แพ้ง่าย และไวต่อการระคายเคือง

  • สารเคมี

ผลิตภัณฑ์หลายชนิดประกอบด้วยสารเคมีต่างๆ ที่จะเข้าไปทำลายชั้นผิวและขจัดน้ำมันในผิวตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นตัวการทำให้ผิวยิ่งบอบบางและแพ้ง่ายมากขึ้น ดังนั้นควรหา ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้กับผิว และปราศจากน้ำหอมเพื่อป้องกันการระคายเคือง

  • สภาพผิวและอาการแพ้

เช่น สิว หน้าแดง รวมถึงผิวอักเสบที่เกิดจากภูมิแพ้ หรือภาวะแพ้อาหารที่ไม่ได้รับการวินิจฉัยและรักษาที่ถูกต้อง อาจทำให้เกิดผิวอักเสบและเป็นผื่นแดงได้

รับมืออย่างไร กับ ปัญหาผิวแพ้ง่าย แห้ง ขาดน้ำ

ทีนี้เมื่อทราบถึงสาเหตุ ปัญหาผิวแพ้ง่าย แห้ง ขาดน้ำ แล้ว สิ่งที่เราควรทำนั่นก็คือ การเติมน้ำให้กับผิว เพราะน้ำคือหัวใจสำคัญ ที่จะช่วยปกป้องผิวให้กลับมาแข็งแรง ซึ่งโดยปกติแล้วผิวหนังชั้นบนของเราจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและอาการขาดน้ำ ทำหน้าที่คอยปกป้องผิวไม่ให้เกิดอาการระคายเคือง เพื่อป้องกันไม่ให้ปัจจัยภายนอกเข้ามาทำร้าย ดังนั้นเราจึงค้นหาไอเท็มที่มาช่วยเติมน้ำให้กับผิวอย่างเร่งด่วน

Eucerin UltraSENSITIVE
AQUAporin OVERNIGHT REPAIR

และไอเท็มลับ ที่ช่วยเปลี่ยน ผิวแพ้ง่าย แห้ง ขาดน้ำ ให้กลายเป็นผิวที่ชุ่มชื้น ฉ่ำวาวได้ นั่นก็คือ Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin OVERNIGHT REPAIR ตัวช่วยส่งผ่านน้ำ Aquaporin Booster  (Nobel prized inspired innovation) ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และสารบำรุงให้ผิว เพิ่มประสิทธิภาพ ในการฟื้นบำรุงผิวแห้งขาดน้ำได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ สามารถช่วยคืนผิวฉ่ำวาวได้ในข้ามคืน

นอกจากนั้น BioACTIVE ในผลิตภัณฑ์ก็จะช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวที่บอบบาง อ่อนแอ ให้มีสุขภาพดีขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเติมน้ำและซ่อมแซมผิวในช่วงกลางคืน และช่วยเสริมสร้างเกราะความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำในผิวกว่า 5 เท่า เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งผ่านการพิสูจน์แล้วว่าผิวแห้ง การระคายผิว และปัญหาจากผิวขาดน้ำลดลงอย่างเห็นได้ชัด

ทดสอบเนื้อครีม
เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหน้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวทันที

ความประทับใจหลังใช้
EucerinUltraSENSITIVE
AQUAporin OVERNIGHT REPAIR

รูป Before ลง After หลังจากใช้
Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin OVERNIGHT REPAIR บำรุงในตอนกลางคืน
*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่แต่กับละบุคคล

หลังใช้ Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin OVERNIGHT REPAIR บำรุงในตอนกลางคืน รู้สึกได้เลยว่าตื่นมาหน้าดูฟู อิ่มน้ำ และชุ่มชื่นฉ่ำวาวขึ้น เหมือนได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ หมดปัญหาหน้าแห้งกร้าน ผิวดูแข็งแรงขึ้น ทำให้เมคอัพติดทนในช่วงกลางวัน ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะในขณะที่ทาในช่วงกลางคืนก่อนนอน หมดห่วงได้เลยว่าสิวจะขึ้น เพราะไม่รู้สึกถึงอาการระคายเคืองใดๆ ทั้งสิ้น

ทีนี้สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหา ผิวแพ้ง่าย แห้ง ขาดน้ำ อยากมีผิวฉ่ำวาว แบบไม่ต้องกลัวแพ้ ระคายเคือง ให้ Eucerin UltraSENSITIVE AQUAporin OVERNIGHT REPAIR เป็นตัวช่วยได้เลย ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ http://www.eucerin.co.th หรือ Eucerin shop ทุกสาขา ในขนาด 50ml. ราคา 846 บาท

Advertisement