คนผิวแพ้ง่ายก็หายแพ้ได้ แค่เลือก คลีนเซอร์ล้างหน้า ให้ถูกต้อง 

อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดด้วยนะ! สาวๆ หลายคน ชอบละเลยการทำความสะอาดผิวหน้าอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะสาวที่ ผิวบอบบางแพ้ง่าย ยิ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ ไม่งั้นอาจทำให้เกิดสิวเห่อ สิวอุดตันได้ คลีนเซอร์ล้างหน้า จึงเป็นตัวช่วยสำคัญ ในการทำความสะอาดผิวหน้านั่นเอง รู้หรือยังว่า คลีนเซอร์ คืออะไร คลีนเซอร์…

Home / แฟชั่น / คนผิวแพ้ง่ายก็หายแพ้ได้ แค่เลือก คลีนเซอร์ล้างหน้า ให้ถูกต้อง 

อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดด้วยนะ! สาวๆ หลายคน ชอบละเลยการทำความสะอาดผิวหน้าอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะสาวที่ ผิวบอบบางแพ้ง่าย ยิ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ ไม่งั้นอาจทำให้เกิดสิวเห่อ สิวอุดตันได้ คลีนเซอร์ล้างหน้า จึงเป็นตัวช่วยสำคัญ ในการทำความสะอาดผิวหน้านั่นเอง

รู้หรือยังว่า คลีนเซอร์ คืออะไร

คลีนเซอร์ คือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทำความสะอาดใบหน้า ที่ใช้แทนโฟมล้างหน้าหรือสบู่นั่นเอง แต่ทีนี้สาวๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่า คลีนเซอร์ ทำหน้าที่คล้ายๆ โฟมล้างหน้า แล้วทำไมถึงจำเป็นต้องใช้ ในขั้นตอนการปกป้องผิวด้วย

นั่นเพราะ การใช้ คลีนเซอร์ จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ไม่ว่าจะแสงแดด เหงื่อ มลภาวะ หรือคราบเมคอัพ ที่ต้องพบเจอในทุกๆ วัน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ซึ่งแตกต่างจากโฟมล้างหน้าทั่วไปที่แค่ช่วยให้ใบหน้าสะอาดเฉยๆ แต่ไม่ได้ช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเรามากที่สุด เพื่อช่วยทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เลือก คลีนเซอร์ล้างหน้า ยังไงให้เหมาะกับสภาพผิว

คลีนเซอร์สำหรับผิวมัน

สาวผิวมันมักจะมีน้ำมันในผิวมากกว่าปกติ โดยมีสาเหตุจากรูขุมขนที่กว้างจนน้ำมันจากชั้นผิวในถูกขับออกมามาก ดังนั้นสาวผิวมันจึงจำเป็นต้องทำความสะอาดผิวด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ คลีนเซอร์ล้างหน้า แบบออยล์ฟรี เพื่อช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทิ้งน้ำมันส่วนเกินเพื่มไว้บนผิว

คลีนเซอร์สำหรับผิวแห้ง

สาวผิวแห้ง มักจะมีผิวที่อ่อนแอ และไวต่อสารแปลกปลอมต่างๆ จนทำให้เกิดอาการแพ้อยู่บ่อยครั้ง ดังนั้นการเลือก คลีนเซอร์ล้างหน้า จึงจำเป็นต้องเลือกชนิดที่ช่วยให้เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ลักษณะเนื้อครีม หรือชนิดออยล์ ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาหน้าแห้งลอก และเก็บควาชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีอีกด้วย

คลีนเซอร์สำหรับ ผิวบอบบางแพ้ง่าย

คลีนเซอร์ล้างหน้า ที่เหมาะกับสาวที่มีสภาพผิวแพ้ง่ายจึงต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษ ด้วยส่วนผสมที่ปราศจากสารระคายเคือง สบู่ พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และคลีนเซอร์ชนิดที่มีค่า pH ต่ำจนเกินไป เพื่อไม่ทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ ระคายเคือง และไม่ทำให้ค่า pH ของผิวของเราเกิดความเสียสมดุล 

และข่าวดีสำหรับใครที่มีปัญหาบอบบางแพ้ง่าย ทาง Eucerin มีผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์ล้างหน้าออกใหม่ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่างล้ำลึก พร้อมช่วยเพิ่มและเก็บกักความชุ่มชื่น ฟื้นฟูเกราะปกป้องผิว ที่พิสูจน์แล้วว่าเหมาะสำหรับ ผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมพิเศษที่มีค่า pH 5 ที่ช่วยคงสมดุลความชุ่มชื่นพร้อมดูแลปกป้องการทำงานของเอ็นไซม์ที่มีอยู่ในผิว(ชั้นอิพิเดอร์มิส) เพื่อปกป้องผิวตามธรรมชาติ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียน จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์ Eucerin pH5 Facial Cleanser คลีนเซอร์ล้างหน้า เอาใจสาวผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ แต่จะเริ่ดแค่ไหนมาดูกัน

Eucerin pH5 Facial Cleanser

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับ ผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยนวัตกรรม Sensitive Defense ปกป้องการทำงานของเอนไซม์ในผิว ช่วยการผลัดเซลล์ผิวเสียอย่างอ่อนโยน ผิวจึงสามารถกักเก็บความชุ่มชื่น และอุ้มน้ำได้อย่างเต็มที่ ผิวสุขภาพดีขึ้น ไม่ไวต่อการแพ้และการระคายเคือง อย่างอ่อนโยน สร้างเกราะความชุ่มชื้น ไม่ไวต่อการแพ้ สูตร 0% สารที่อาจก่อการระคายเคือง Non-Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน 

Packaging
ปริมาณสุดคุ้ม 400ml

ลักษณะสีขาว สะอาดตา ในปริมาณ 400ml พร้อมบอกถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ส่วนผสม วิธีการใช้ครีม รวมถึงข้อมูลการผลิตต่างๆ หัวปั๊มใช้ง่าย แถมยังมีตัวล็อคเพื่อให้ตัว คลีนเซอร์ล้างหน้า ยังคงประสิทธิภาพ ปกป้องสิ่งสกปรกจากภายนอกได้ดี

คลีนเซอร์ล้างหน้า ที่เหมาะกับสภาพ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
มีตัวล็อคเพื่อให้ตัว คลีนเซอร์ล้างหน้า ยังคงประสิทธิภาพ
ทดสอบ คลีนเซอร์ล้างหน้า Eucerin pH5 Facial Cleanser
ทดสอบใช้ คลีนเซอร์ล้างหน้า Eucerin pH5 Facial Cleanser ล้างเครื่องสำอางที่ผิว

คลีนเซอร์ เนื้อเจลที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด เนื้อเจลไม่มีฟอง เพราะปราศจากสาร SLS ที่มีคุณสมบัติลดแรงตึงของผิวของน้ำ ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวยังคงมีความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน

เพียงเท่านี้ ผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็ไม่ต้องแพ้อีกต่อไป แค่เลือกใช้ คลีนเซอร์ล้างหน้า ให้เหมาะกับสภาพผิวอย่างถูกต้อง ถูกวิธี และเลือกใช้คลีนเซอร์ที่ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวระคายเคือง ปราศจากสารเคมี น้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ อย่าง Eucerin pH5 Facial Cleanser ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Eucerin shop ทุกสาขา