eucerin Eucerin A.I. Clearing Treatment Eucerin Day Mat Whitening ครีมแต้มสิว รอยดำ รอยแดง ลดสิว สิว

5 อันดับไอเท็มรักษาสิวหายไว ช่วยลดรอยดำรอยแดงจางลง ตัวไหนเด็ดสุดมาดูกัน!

5 อันดับไอเท็มรักษาสิวหายไว แถมรอยดำก็หายเกลี้ยง เจ็บปวดจากการเป็นสิวไม่พอ ต้องกลุ้มใจกับรอยสิวที่ทิ้งไว้ด้วยนี่แหละ! ทั้งรอยดำ รอยแดง บางทียังไม่ทันหาย เจ้าสิวตัวดีก็ขึ้นมาจับจองพื้นที่บนใบหน้าอีกครั้ง แค่คิดก็เหนื่อยแล้วในการหาวิธีจัดการใช่มั้ยละ วันนี้เราเลยรวบรวม สกินแคร์กู้หน้ารักษาสิว ให้หายไว พร้อมช่วยรักษา รอยดำ…

Home / แฟชั่น / 5 อันดับไอเท็มรักษาสิวหายไว ช่วยลดรอยดำรอยแดงจางลง ตัวไหนเด็ดสุดมาดูกัน!

5 อันดับไอเท็มรักษาสิวหายไว
แถมรอยดำก็หายเกลี้ยง

เจ็บปวดจากการเป็นสิวไม่พอ ต้องกลุ้มใจกับรอยสิวที่ทิ้งไว้ด้วยนี่แหละ! ทั้งรอยดำ รอยแดง บางทียังไม่ทันหาย เจ้าสิวตัวดีก็ขึ้นมาจับจองพื้นที่บนใบหน้าอีกครั้ง แค่คิดก็เหนื่อยแล้วในการหาวิธีจัดการใช่มั้ยละ วันนี้เราเลยรวบรวม สกินแคร์กู้หน้ารักษาสิว ให้หายไว พร้อมช่วยรักษา รอยดำ รอยแดง มาฝากสำหรับทุกคนที่ท้อใจ ให้ฮึดสู้กับเจ้าสิวตัวดีอีกครั้ง แต่จะมีตัวไหนบ้างและตัวไหนจะดีสุด มาดูกันชัดๆเลย

Best Skin Care ปราบสิวให้อยู่หมัด

Eucerin A.I. Clearing Treatment  

หลายๆ คนเข้าใจว่าน้องตัวนี้เป็นแค่ครีมแต้มสิวธรรมดา จะบอกว่าคิดผิดนะเพราะ Eucerin ตัวนี้ตอนนี้ถือเป็นทรีทเม้นท์ สกินแคร์กู้สิว รักษาสิว ที่กำลังมาแรง รีวิวเยอะมากๆ เพราะช่วยเคลียร์ทุกสิว ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวมีหัว สิวไม่มีหัว สิวหนอง สารพัดสิวได้ไวและที่สำคัญไปกว่านั้นคือสามารถฟื้นบำรุงโครงสร้างชั้นผิวไปพร้อมกันได้ด้วย นอกจากจะมีสาร 10% Hydroxy Acid ที่เข้าไปจัดการทุกประเภทสิวได้ลึกถึงต้นตอ ด้วยการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วและไปอุดตันอยู่ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน ผิวที่ขรุขระ ตัวสารนี้จะทำหน้าที่ช่วยผลัดผิวหรือลอกออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ลดการอุดตันลงได้อย่างรวดเร็ว เห็นผลได้ภายใน 7 วัน* ซึ่ง 10% นี่ถือว่าพอเหมาะแล้วนะ สำหรับการสลายสิวและยังอ่อนโยนต่อผิวหน้า เพราะอย่างยาบางชนิดมีสารนี้ที่มากเกินไป ก็เสี่ยงทำให้ผิวหน้าแห้งลอกได้เหมือนกันจากการโดนกัดผิว

แต่ความเก่งของยูเซอรินเค้าไม่หยุดอยู่แค่นี้ เพราะเค้ายังมี A.I. Innovation ที่อุดมไปด้วยลิโคลชาโคน สารสกัดธรรมชาติจากชะเอมเทศ การันตีด้วยผลวิจัยทางการแพทย์มากมายว่าสามารถช่วยลดการอักเสบได้เทียบเท่าสเตียรอยด์แต่ปลอดภัยกว่า รวมถึงช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้า ไปด้วยพร้อมๆกัน เพราะผิวหน้าเราหลังจากที่ได้ถูกผลัดเซลล์ผิวออกมันจะทำให้ชั้นผิวเราบางลง พอบางลงก็จะเกิดการระคายเคืองจากสิ่งเร้าอื่นๆได้ง่าย ดังนั้นตัว A.I. Innovation นี่แหละ จะเข้าไปทำงานให้ชั้นผิวฟื้นฟูกลับมาแข็งแรงกว่าเดิมหลังสิวยุบ เรียกได้ว่าลดทั้งสิวและบำรุงจบเรื่องรักษาสิวได้ในหลอดเดียว 

*ผลลัพธ์ของการใช้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล 

เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมซับเร็วไม่เหนอะหนะผิว
Pixi Glow Tonic 5% Glycolic Acid Exfoliating Toner 

โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวชั้นนอกสำหรับสาวๆ ที่อยากให้ผิวดูกระจ่างใส น้องมีส่วนผสมจาก Glycolic 5% ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน และมี Aloe Vera, Ginseng ช่วย ยับยั้งการอักเสบของสิว ใครที่มีสิวผด สิวเสี้ยน สิวเล็กๆ ที่อาจมีบ้างประปรายตามรูขุมขน บอกเลยตัวนี้ตอบโจทย์เรื่อง รักษาสิว สิวผด สิวเสี้ยน ได้ดีอีกตัวค่ะ 

โทนเนอร์ซึมซับเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% 

มาต่อกันอีกตัวกับ สกินแคร์กู้สิว รักษาสิว ตัวนี้น้องมีส่วนผสมตามชื่อเลยนั่นก็คือ Niacinamide 10% ช่วยรอยสิว ริ้วรอย บนใบหน้า พร้อม Zinc 1% ที่สมานแผลที่เกิดจากการเป็นสิวให้หายไว พร้อมช่วยลดความมันส่วนเกิน และทริคสำหรับน้องตัวนี้ สำหรับใครที่มีแนวโน้มว่าเป็นสิวง่าย มีรอยสิวพวกรอยดำรอยแดงจางๆ หน้ามันในช่วงกลางวัน แนะนำว่าใช้เฉพาะกลางคืนจะเวิร์คกว่านะ

เนื้อเจลหนืดๆ แต่ซึมซับได้เร็ว ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ
Mederma Intense Gel 

ส่วนน้องตัวนี้ สกินแคร์กู้สิว รักษาสิว แต่ตัวนี้อาจจะไม่ได้เน้นกำจัดสิวมาก แต่ที่เค้าเน้นคือเน้นรักษาพวกรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวให้ดูจางลงมากกว่า รวมทั้งหลุมสิวด้วยที่เกิดจากการบีบ แกะ น้องก็จะช่วยทำให้ผิวดูตื้นขึ้น หรือแม้กระทั่งรอยแผลเป็นต่างๆ ตัวนี้ก็ช่วยได้

เนื้อครีมเจล ซึมซับเร็ว ไม่ทำให้ผิวแห้ง
Eucerin Day Mat Whitening

อันนี้ภูมิใจนำเสนอมากจริงอะไรจริง โดยเฉพาะคนเป็นสิวที่อยากลดรอยดำรอยแดงหลังจากเป็นสิวหายแล้ว ก็ต้องใช้ตัวนี้เป็นตัวช่วย สกินแคร์กู้สิว รักษาสิว ต่อ คือโดยส่วนใหญ่แล้วเกือบร้อยทั้งร้อยคนเป็นสิวก็จะไม่กล้าทาพวกครีมกันแดดหรือพวกครีมเพิ่มความขาวมาก เพราะกลัวมันจะเข้าไปอุดตันจนเป็นสิวใหม่ได้อีก แต่จุดเด่นของน้อง Eucerin Day Mat Whitening คือช่วยไม่ให้ไขมันเกิดการอุดตันซ้ำในรูขุมขน อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากลิโคชาลโคน ช่วยลดการอักเสบจากสิวได้ ฟื้นบำรุงผิวระคาย และลดการทำร้ายจากปัจจัยระคายผิว แสงแดด สารเคมี ที่เป็นสาเหตุทำให้รอยสิวเข้มขึ้น ตัวนี้ช่วยลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ พร้อม Natural White Active ดังนั้นนอกจากลดรอยสิวแล้วยังช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นได้ด้วย และมีสารกันแดด SPF30 ในตัว บวกกับความปั๊วะปังอีกอย่างคือคุมมัน เนื้อครีมบางเบา ทาแล้วไม่ต้องห่วงหน้าเยิ้ม แนะนำเลยสำหรับใครที่ยังสิวไม่หาย เป็นสิวอยู่ก็ใช้ทาลดอักเสบ ลดรอยแต่เนิ่นๆ ก่อนสิวจะรุนแรงจนทิ้งรอยได้เหมือนกัน และถ้าใช้คู่กับ Eucerin A.I. Clearing Treatment ก็จะทำให้เห็นผลชัดเจนมากขึ้น

เนื้อครีมกึ่งเจล ซึมซับเร็ว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง

และนี่ก็คือ 5 Best Skin Care สกินแคร์กู้สิว รักษาสิว ที่จะช่วยปราบสิวถึงต้นตอลึก ลดรอยดำ รอยแดงให้อยู่หมัด และที่สำคัญสำหรับทุกคนเลยก็คืออย่าลืมดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอทั้งเรื่องการกิน การหมั่นทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดอย่างหมดจด เพียงเท่านี้ ก็เตรียมโบกมือน้องสิวได้เลย

Advertisement